66

1.2K 121 19
                                    

66.

Nguyễn Chỉ hôm nay đi trang phục cửa hàng, có mấy cái khách quý yêu cầu tiếp đãi, trong đó có tả tướng thiên kim, còn có Hộ Bộ thượng thư phu nhân chờ, đều thuộc về Yến Kinh thành quý vòng thượng tầng.

Theo trang phục cửa hàng ở trong vòng khai hỏa tên tuổi, tới phẩm giai cao cũng nhiều.

Nguyễn Chỉ đối này là rất có thành tựu cảm, đây là nàng muốn hiệu quả.

Nguyễn Chỉ ở tiếp đãi tả tướng thiên kim khi, ở trong tiệm xem quần áo mặt khác mấy cái quý phụ nhân khe khẽ nói nhỏ.

"Vị này Nguyễn nương tử nghe nói là tân khoa Võ Trạng Nguyên Cố Thanh Từ chính thê, nguyên lai là thương hộ xuất thân, sau lại theo cố Trạng Nguyên mới chuyển tịch."

"Hiện giờ Cố đại nhân chính là tam phẩm võ quan, nàng như vậy xuất thân như thế nào xứng?"

"Ai nha, các ngươi không biết, cố Trạng Nguyên thu không ít vũ cơ nhạc cơ ở trong nhà, nhưng là cũng không nhả ra nạp thiếp, cưới bình thê sự. Khả năng vị này Nguyễn nương tử tương đối có thủ đoạn đi."

"Ha hả, kia bất quá là bởi vì đối phương thân phận không đủ, nếu là tới một cái huyện chúa, quận chúa như vậy quý nữ, Cố đại nhân còn có thể chống đẩy?"

"Nguyễn nương tử đối cố Trạng Nguyên con đường làm quan không có tác dụng gì, nhưng cũng tốt xấu là người vợ tào khang, làm làm bộ dáng tổng muốn. Giành được si tình thanh danh, nói không chừng những cái đó đơn thuần quý nữ liền để bụng đâu?"

Vài người nhỏ giọng nói, ở các nàng không xa có một cái chưa gả thiếu nữ, nhấp môi mặt căng chặt.

Người này đúng là trường ninh huyện chúa.

Hôm qua nàng phụ thân Chử Thiệu trở về, liền vẫn luôn ở nàng bên tai lải nhải Cố Thanh Từ có bao nhiêu thật nhiều lợi hại.

Phụ thân còn chưa bao giờ như vậy khích lệ quá một người.

Hắn thậm chí nói "Nếu là ngươi có thể thu liễm tính tình, cho dù là làm Cố Thanh Từ bình thê, ngươi về sau cũng so làm Vương phi còn muốn hảo".

"Nếu là ngươi nguyện ý, gật đầu, ta liền thỉnh thánh chỉ tứ hôn!"

Kia chính là thương yêu nhất nàng phụ thân.

Thế nhưng nói như vậy!

Trường ninh huyện chúa thực tức giận.

Chính là phụ thân nói Cố Thanh Từ dọc theo đường đi các loại biểu hiện, lại làm nàng tâm sinh kính nể.

Ở quân tịch thế gia lớn lên, nàng nhất bội phục cũng là vũ lực cao người.

Nghe được mấy cái phụ nhân lời nói, trường ninh huyện chúa trong lòng không quá là tư vị.

Nàng cái này huyện chúa chính là bị Cố Thanh Từ cự tuyệt vài lần, còn mỗi lần đều dỗi nàng.

Cố Thanh Từ đối Nguyễn Chỉ rất là giữ gìn, nàng chính là tự mình thể hội quá.

Bất quá, đổi cái góc độ có phải hay không thuyết minh, Cố Thanh Từ đối nàng thê tử sẽ thực hảo.

Tuy rằng nàng chính mình không mừng cùng người cộng hầu một thê chủ, nhưng là nhìn xem cái này Nguyễn Chỉ, cho dù chuyển tịch, còn ra tới làm buôn bán, đối những cái đó cáo mệnh phu nhân tôn kính có lễ, đối nàng cũng mỗi lần đều gãi đúng chỗ ngứa có lễ.

(BHTT) Lão Bà Là Tra A Văn Đại Lão Nữ Chủ - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ