57.
Cố Thanh Từ nghe ngốc hạ, liên tục mấy lần xác nhận thật là chính mình, chạy nhanh trước chạy vào trong xe ngựa cùng Nguyễn Chỉ nói.
Bên ngoài thanh thế to lớn, còn ở tiếp tục xướng danh, tựa hồ muốn đem này tin tức toàn thành thông tri.
"Phu nhân, ngươi nghe được sao? Là võ khoa Trạng Nguyên, nhất đẳng ngự tiền thị vệ!" Cố Thanh Từ nhấc lên một trận gió tới rồi Nguyễn Chỉ trước mặt nói.
Nếu không phải Nguyễn Chỉ người ở trong xe ngựa, nàng lại muốn đem người bế lên tới xoay quanh.
"Nghe được." Nguyễn Chỉ nói, thanh âm có chút phát khẩn.
Trạng Nguyên!
Liền tính Nguyễn Chỉ biết Cố Thanh Từ lợi hại, cũng không dám tưởng.
Loại này thứ tự bài vị, có đôi khi sẽ suy xét rất nhiều đồ vật, thậm chí là trong triều thế lực cân bằng chờ.
Hơn nữa, còn trực tiếp trao tặng nhất đẳng ngự tiền thị vệ chức quan!
Đây là xưa nay chưa từng có.
Cho dù là Nguyễn Chỉ trong trí nhớ, võ khoa Trạng Nguyên cũng chưa bao giờ từng có như vậy đãi ngộ, cùng coi trọng trình độ.
Phía trước bất quá là tam đẳng ngự tiền thị vệ.
"Phu nhân, nhất đẳng ngự tiền thị vệ ngươi biết là mấy phẩm chức quan sao? Có thể cấp phu nhân chuyển tịch sao?" Cố Thanh Từ hỏi.
"Tam phẩm võ quan." Nguyễn Chỉ nhìn Cố Thanh Từ nói, thanh âm run hạ.
Người này, bị phong quan, cái thứ nhất quan tâm chính là cái này!
Nhất đẳng ngự tiền thị vệ, là thật đánh thật tam phẩm võ quan!
Tuy nói không có thực quyền, chủ yếu là ở hoàng đế bên người làm hộ vệ công tác, nhưng là thân phận tôn quý.
Nói như vậy nhất đẳng ngự tiền thị vệ, trừ bỏ vũ lực giá trị muốn cao, thân phận cũng có chú ý, hoặc là là hoàng thân quốc thích, hoặc là là có công huân có công chi thần hậu đại, đối hoàng thất cần thiết bảo đảm là trung tâm như một.
Nhất đẳng ngự tiền thị vệ muốn chuyển chức nói, cho dù cùng cấp đi ra ngoài, cũng đều sẽ thân cư chức vị quan trọng, quyền thế phi phàm.
Phía trước những cái đó công huân nhà con cháu đối với võ khoa không thế nào cảm thấy hứng thú nguyên nhân chi nhất chính là bọn họ sẽ trực tiếp dựa manh ấm, được đến ngự tiền thị vệ chức vị, lại mượn đây là ván cầu ở quan trường thăng chức.
Cố Thanh Từ hiện giờ cái thứ nhất chức quan, cho dù là phi thường tôn quý hoàng thân quốc thích, huân quý con cháu đều muốn cao khởi điểm.
Nguyễn Chỉ hôm qua còn ở lo lắng, Cố Thanh Từ vạn nhất thứ tự thật tốt quá, sẽ như thế nào bị tranh đoạt, hiện tại......
Lại là so lường trước hảo quá nhiều.
Nguyễn Chỉ nhất thời hỉ ưu nửa nọ nửa kia.
"Phu nhân, kia hôm nay chúng ta liền đi. Nếu là nhạc phụ nhạc mẫu cùng Cẩn Du ở thì tốt rồi, cũng có thể giúp bọn hắn chuyển tịch." Cố Thanh Từ có chút kích động nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Lão Bà Là Tra A Văn Đại Lão Nữ Chủ - HOÀN
Ficción GeneralLão Bà Là Tra A Văn Đại Lão Nữ Chủ Tác giả: Tiếu Lam 【 một lòng cá mặn ngọt ngào tinh vũ lực bạo biểu đại cẩu cẩu công X thương nghiệp kỳ tài ngạo kiều miêu hệ tỷ tỷ thụ, xuyên qua công VS trọng sinh thụ, cổ đại abo, niên hạ, có sinh con 】 Cố Than...