Chương 141 phiên ngoại: Cố Nguyễn hiện đại if tuyến nhị
======================================
Buổi tối Cố Thanh Từ làm giấc mộng.
Mơ thấy chưa từng gặp mặt lão bà.
Không thấy rõ cụ thể bộ dáng, mông lung, nhưng là, Cố Thanh Từ chính là biết, đây là chính mình lão bà.
Tính chất mềm mại vải dệt từ má nàng phất quá, mảnh khảnh tay đụng chạm trên da mát lạnh mềm nị.
Hết thảy là như vậy chân thật, giống như thượng một lần cảnh trong mơ giống nhau.
So sánh với lần trước, lần này lại là đụng chạm tới rồi.
Cố Thanh Từ ý đồ đụng chạm lão bà, lại không cách nào làm được, không có biện pháp khống chế thân thể, bị động trạng thái.
Lão bà không ngừng tới gần nàng, hôn môi nàng, cùng nàng chặt chẽ tương dán.
Cố Thanh Từ không dám tin tưởng, hô hấp dồn dập, tim đập gia tốc.
Mộng ảo cảm, bị chân thật cảm thay thế được.
Cố Thanh Từ như là lâm vào mềm mại tầng mây trung, tự nguyện đắm chìm không muốn tỉnh lại.
Rốt cuộc vẫn là đã tỉnh, là bị trong ký túc xá đồng học đánh thức.
"Cố Thanh Từ, mau dùng ức chế tề! Hơn phân nửa đêm ngươi xao động kỳ a!"
"Buổi tối không quan cửa sổ, toàn bộ lâu đống người đều bị ngươi tin tức tố đánh thức tới!"
"Trước kia cho rằng ngươi chỉ là thanh mai mùi vị tin tức tố, không nghĩ tới bên trong còn có bạc hà rượu mùi vị, còn hảo này đống lâu đều là Alpha, nếu là có Omega, đều phải bị ngươi làm ra tình nhiệt kỳ."
Mấy cái bạn cùng phòng đem Cố Thanh Từ diêu tỉnh lại, mồm năm miệng mười nói, giúp nàng lấy ra ức chế tề.
Cố Thanh Từ người đã tỉnh, tâm còn ở trong mộng.
Tiêm vào ức chế tề sau, tin tức tố phóng thích yếu đi đi xuống, nhưng là hoàn toàn ngủ không được.
Lại mơ thấy lão bà, hơn nữa vẫn là như vậy kiều diễm mộng.
"Đối Omega mắt nhìn thẳng, chúng ta khó nhất truy cố đại mỹ nữ, ngươi có phải hay không nói chuyện? Hơn phân nửa đêm......" Có bạn cùng phòng nhìn Cố Thanh Từ lộ ra bát quái biểu tình.
"Không có. Người cũng chưa tìm được." Cố Thanh Từ thấp thấp nói câu.
Còn tưởng trêu chọc gì đó bạn cùng phòng cảm giác Cố Thanh Từ cảm xúc không đúng, không dám nói.
Sôi nổi suy đoán, Cố Thanh Từ có thể là yêu thầm, hoặc là thất tình?
"Xin lỗi, hôm nay đa tạ, ta nghĩ ra đi chút." Cố Thanh Từ đứng dậy cấp mấy người nói.
Bộ đơn giản vận động y, Cố Thanh Từ ra ký túc xá.
Trái tim còn ở phanh phanh phanh cấp khiêu.
Ở không người sân thể dục chạy vài vòng, trong mộng kiều diễm tan đi, lưu lại chính là trống trải, còn có tưởng niệm mang đến liên lụy đau.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Lão Bà Là Tra A Văn Đại Lão Nữ Chủ - HOÀN
General FictionLão Bà Là Tra A Văn Đại Lão Nữ Chủ Tác giả: Tiếu Lam 【 một lòng cá mặn ngọt ngào tinh vũ lực bạo biểu đại cẩu cẩu công X thương nghiệp kỳ tài ngạo kiều miêu hệ tỷ tỷ thụ, xuyên qua công VS trọng sinh thụ, cổ đại abo, niên hạ, có sinh con 】 Cố Than...