Chương 136 phiên ngoại: Nguyễn Thấm Đường Diệp Mộc Nhiễm mười hai
========================================
Tấu chương chồng chất rất nhiều, Diệp U Li có chút mệt, dựa vào trên trường kỷ ở một bên giáo tiểu nữ nhi Cung Hi Hồi đọc sách.
Một bên Cung Hi Linh Binh vẻ mặt nghiêm túc buồn đầu xem tấu chương, giúp Diệp U Li ý kiến phúc đáp.
6 tuổi A Hồi lớn lên ngoan ngoãn đáng yêu, giống như là ngọt muội bản Cung Hi Linh Binh.
Có lẽ là bởi vì, yêu nhau bên nhau sau sinh hạ hài tử, A Hồi tính cách hoạt bát, mồm miệng lanh lợi, bối thư bối thực mau.
Diệp U Li giáo tiểu nữ nhi, lần cảm vui mừng.
Hồi tưởng khởi lúc trước giáo Diệp Mộc Nhiễm khi tình hình, như thế nào cũng vô pháp mở miệng, chờ tới rồi năm sáu tuổi mới đi theo Nguyễn Thấm Đường cùng nhau học nói chuyện.
Lúc ấy Diệp U Li áp lực cũng rất lớn.
Có thể kế thừa đế vị người, có rất nhiều hạn chế, trong đó không thể tàn tật là một cái.
Diệp Mộc Nhiễm vô pháp nói chuyện, làm rất nhiều người đều cảm thấy có hy vọng tranh một tranh Diệp U Li hậu cung vị trí, sinh hạ khỏe mạnh hoàng tử hoàng nữ, liền có thể kế thừa đế vị.
Diệp U Li là không có khả năng lại tìm người khác, hơn nữa cũng vô pháp làm khoa nga mang thai.
Cho dù đồng ý tắc người tiến hậu cung, cũng sẽ không sinh hạ con vua.
Nếu Diệp Mộc Nhiễm vẫn luôn vô pháp nói chuyện, Diệp U Li cho dù kế vị nhiều năm, chỉ sợ vị trí này cũng muốn nhường ra đi.
Sau lại Diệp Mộc Nhiễm học được nói chuyện, tuy nói tính tình còn có chút buồn, nói chuyện không nhiều lắm, nhưng là làm việc trầm ổn, căng giãn vừa phải.
Diệp U Li cũng rốt cuộc yên lòng.
Chỉ là không nghĩ tới, nàng cường căng xuống dưới không có nạp người tiến hậu cung, đã là làm một ít người tích góp rất nhiều oán khí, tới rồi Diệp Mộc Nhiễm này một thế hệ, lại muốn đau đầu đi lên.
A Hồi bối trong chốc lát thư, đi luyện tự.
Diệp U Li tới rồi Cung Hi Linh Binh, cầm tấu chương duyệt lại.
"A Nhiễm này vừa đi chính là một năm, lại dài quá một tuổi, trong kinh lại xuất hiện không ít ưu tú khoa nga. Không bằng chúng ta lại tuyển một đám nữ quan tiến vào. Vì A Nhiễm trước tiên chuẩn bị sẵn sàng." Diệp U Li cúi đầu nói.
"Đúng rồi, ta nhớ rõ vị kia khi gia nữ nhi, cũng còn lưu tại trong cung làm nữ quan, nhìn nàng tựa hồ là cái si tình. Chờ A Nhiễm trở về, cùng nàng trước tiếp xúc tiếp xúc đi. Liền sợ A Nhiễm còn giống như trước như vậy, đối ai đều không nghĩ tiếp xúc." Diệp U Li nhớ tới cái gì còn nói thêm.
"Khi gia nữ nhi các phương diện đích xác đều không tồi. Chỉ là, nàng sau lưng là khi gia cùng thanh lưu nhóm. Mấy năm nay, ngươi làm đại hành hoàng đế, đã sớm thu phục khắp nơi thế lực, nhưng là này phê thanh lưu tự cho mình là cao người, lại xú lại ngạnh, luôn là muốn dùng chính mình ngôn luận tới khống chế quy phạm người khác. Ta không mừng bọn họ. Chỉ biết nói chuyện, không hiểu thật sự nhất bang người, còn nghĩ muốn hậu cung Hoàng Hậu vị trí." Cung Hi Linh Binh đôi mắt lạnh một cái chớp mắt nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Lão Bà Là Tra A Văn Đại Lão Nữ Chủ - HOÀN
Tiểu Thuyết ChungLão Bà Là Tra A Văn Đại Lão Nữ Chủ Tác giả: Tiếu Lam 【 một lòng cá mặn ngọt ngào tinh vũ lực bạo biểu đại cẩu cẩu công X thương nghiệp kỳ tài ngạo kiều miêu hệ tỷ tỷ thụ, xuyên qua công VS trọng sinh thụ, cổ đại abo, niên hạ, có sinh con 】 Cố Than...