Thời gian qua đi, ngày diễn ra bài thi càng ngày càng gần. Bầu không khí trong Hogwarts cũng bắt đầu sục sôi. Có nhiều bàn cá cược đã ra đời, bọn họ cá xem bài thi đầu tiên là gì, cá ai sẽ là người sẽ chiến thắng bài thi đầu tiên và cả người sẽ giành được chiếc cúp quý giá với một ngàn galleons tiền thưởng. Năm quán quân chính là những đối tượng được chú ý bây giờ nhất, cả năm bị toàn thể học sinh đến từ ba trường chú ý đến từng cử động.
Buổi sáng ngày thứ ba đếm ngược đến cuộc thi, quán quân Babyls và hiệu trưởng của Babyls cũng đã có hành động sau khi ba trường khác đã rục rịch hành động từ đầu tuần. Quán quân Sabnock được hiệu trưởng Typhon gọi đi đặc huấn.
Sabro háo hức theo Maximilian đến văn phòng của anh ta, tưởng tượng về những chiêu thức mạnh mẽ mình sẽ được dạy dỗ. Vào phòng, Sabro phát hiện trong phòng còn có cả Amour, Lied, Soy và Kalego. Chú sư tử vàng biết lần đặc huấn này không chỉ đơn giản là đặc huấn.
Cậu đi đến cái bàn tròn chất đầy bánh kẹo và ma trà ở giữa phòng, ngồi xuống bên cạnh Lied. Maximilian đi lại từng góc khuất trong căn phòng làm gì đó, Sabro đoán anh ta đang bật mấy cái ma cụ chống nghe lén và theo dõi trong phòng lên. Sau khi làm xong, Maximilian đi lại bàn, cầm ly ma trà nóng hổi lên nhấp một ngụm rồi bắt đầu nói lý do.
"Cuối cùng cũng tìm được cơ hội để hành động." Anh ta nói, hai tay đan vào nhau "Tối nay khoảng nửa đêm, chúng ta sẽ vào Rừng Cấm. Bài thi đầu tiên của Sabro đã đến Hogwarts, chúng ta cứ viện cớ vào trong thám thính tình hình bài thi như cách ba trường khác làm là được. Cho dù cụ Dumbledore có biết cũng sẽ mắt nhắm mắt mở làm ngơ."
Nói xong, anh ta nhìn Sabro, Lied và Soy: "Sabro sẽ đi với anh. Khoảng mười lăm phút sau, Soy ẩn thân mang theo cậu Kalego, Amour và Lied vào rừng. Lied sẽ chịu trách nhiệm tìm ra anh và Sabro. Chúng ta sẽ họp mặt và bắt đầu đi thám thính xung quanh."
Bàn bạc chiến lược tầm nửa tiếng, Maximilian dẫn Sabro đến một căn phòng trống khác trong lâu đài, bắt đầu đặc huấn.
"Em dựa quá nhiều vào sức mạnh thể chất." Maximilian biến ra một con bù nhìn bằng rơm từ không khí. "Những đòn tấn công có thể dùng phép thuật bổ trợ thì nên dùng thể lực bổ trợ. Ma lực còn dồi dào mà cơ thể không thể cử động cũng vô dụng. Đồng nghĩa, không thể dựa hoàn toàn vào ma lực. Em cần phối hợp cân đối giữa sử dụng ma lực và sức mạnh thể chất."
"Bây giờ em thử dùng một lực nhẹ nhất có thể kết hợp với thần chú và đánh mạnh hết mức có thể vào con bù nhìn này xem."
Sabro gật đầu, làm theo những gì Maximilian bảo.
Vài tiếng sau đó, căn phòng liên tục vang lên những tiếng đập bùm bùm. Mỗi khi có phù thủy nào đó đi ngang qua cánh cửa lớn, nghe thấy âm thanh bên trong là lại sợ run người. Đến bây giờ các học sinh của Hogwarts vẫn chưa hết hãi hùng cách thức dạy học như tra tấn của Babyls. Rất nhiều học sinh thắc mắc bọn họ đào tạo phù thủy hay đào tạo chiến sĩ chiến đấu siêu cường mà chương trình dạy học khắc nghiệt đến vậy.
Bọn học sinh mãi chẳng bao giờ hiểu được suy nghĩ của mười hai phù thủy kỳ quặc đến từ Babyls. Bị đánh thảm thương đến vậy, ngày nào cũng phải đi học trong bộ dạng thương tích đầy mình, quần áo cáu bẩn rách rưới, thế nhưng bọn họ lúc nào cũng tràn trề năng lượng và cười thật tươi. Học sinh Hogwarts từng nghe bọn họ than vãn rất nhiều về thầy Charybdis quá nghiêm khắc, nhưng bọn nó chưa bao giờ nghe đám phù thủy kia ao ước rằng mình không phải học bộ môn này nữa. Có bọn họ làm tấm gương, đám phù thủy Hogwarts cảm thấy mình vẫn còn may mắn chán, bọn nó bỗng có hứng thú trong việc học tập hơn. Một làn sóng học tập chăm chỉ nổi lên khắp Hogwarts, tích cực giơ tay phát biểu xây dựng bài, tích cực làm bài tập và tra cứu thêm. Các giáo sư Hogwarts rất vui, ánh mắt nhìn các phù thủy trường Babyls cũng thay đổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
|WRITE|[IRUMA + HP] ÁC MA TẠI NHÂN GIỚI
FanfictionTác giả: Ngọc Thuỵ Bìa: Cynthia Thể loại: Chiến đấu, hài hước, crossover, Harry Potter, Iruma, 1x1, nhiều CP, HE, OOC Các CP: AzuIru, Sabro X Clara, Garp X Agares, JazzLied,..... Số chương: 60 Giới thiệu: Một con Ma thú chui qua cánh cổng nối liền...