Ba tuần trở lại đây, có một cửa hàng trang phục cũ kỹ phải phá sản do không cạnh tranh được với Trang phục cho mọi dịp của phu nhân Malkin. Điều kỳ lạ rằng, mới ngày hôm trước các chủ cửa hàng khác tại Hẻm Xéo thấy nó được treo bảng rao bán, ngày hôm sau tấm bảng đó đã biến mất. Chưa đến một tuần sau đó, mới bình minh, phu nhân Malkin dậy sớm nhập vải phát hiện vị trí vốn là cửa hàng quần áo cũ nát nay biến thành một nhà hàng khang trang. Biển hiệu được trang trí màu mè bắt mắt, bên trên ghi một dòng chữ thật to "NHÀ HÀNG EGGIE", thu hút sự chú ý của phu nhân Malkin.
Vì tò mò, phu nhân Malkin đến gần xem thử, vô tình đụng phải một người đẩy cửa đi ra từ bên trong. Thấy phu nhân Malkin đang nhìn cửa hàng của mình, cậu ta mỉm cười, cất lời chào rồi dúi vào tay phu nhân Malkin một tờ bướm.
"Chào cô ạ, hôm nay bọn con khai trương nhà hàng. Nếu cô rảnh thì đến ủng hộ bọn con nha, hôm nay chiết khấu 30% toàn menu đấy ạ."
Sau đó phu nhân Malkin chẳng nhớ mình đã quay về cửa hàng của mình thế nào.
Nhà hàng này nổi lên như một hiện tượng ở Hẻm Xéo. Nó nổi tiếng đến mức trong vòng một tháng sau đó, các phù thủy kháo nhau rằng chưa đến nhà hàng này lần nào thì quả là tên quê mùa.
Thức ăn của quán có phong cách và màu sắc độc đáo đến lạ, làm các thực khách ái ngại khi nhìn thấy lần đầu tiên. Tuy nhiên, sau khi nếm thử miếng đầu, các thực khách đều phải cảm thán hương vị của món ăn tuyệt hảo. Thức ăn ngon miệng, trang trí bắt mắt, nhiều màu sắc và...nhân viên phục vụ rất đẹp.
Không biết nhà hàng theo phong cách gì mà tất cả nhân viên phục vụ đều đeo một chiếc mặt nạ nửa mặt. Tuy chỉ để lộ mỗi đôi môi, tất cả nhân viên trong cửa hàng vẫn có thể khiến các thực khách phát cuồng với nhan sắc của bọn họ. Có người ví bọn họ như Veela, cũng có người ví bọn họ như tiên nữ giáng trần, đủ mọi từ ngữ hoa mỹ được dùng để miêu tả những người phục vụ bí ẩn trong một nhà hàng cũng bí ẩn nốt ở Hẻm Xéo.
Lại một ngày nhà hàng Eggie đông khách.
Cuối ngày, chàng trai tóc đen đóng cửa nhà hàng sau khi tiễn vị khách cuối cùng, chiếc bảng OPEN ngoài cửa được lật sang mặt CLOSE. Cậu khóa cửa cẩn thận, buông tấm rèm đen xuống sau đó tháo mặt nạ, lau vầng trán ướt đẫm mồ hôi.
"Iruma ơi! Lại đây ăn bánh nè, ăn xong tụi mình dọn dẹp tiếp!" Một chàng trai tóc vàng vẫy tay, hô lớn gọi cậu từ xa.
Phải. Những nhân viên phục vụ giấu mặt trong nhà hàng Eggie bí ẩn chính là lớp Cá Biệt. Chàng trai vừa đóng cửa chính là Iruma, người vừa gọi cậu chính là Lied.
Bọn họ đã đến Nhân giới được một tháng. Thật sự đã có rất nhiều chuyện xảy ra.
Ngay sau khi bước qua Cánh cổng khổng lồ, các ác ma phát hiện bọn họ đang ở trong một khu rừng sáng trưng. Những cái cây với thân nâu và lá cây xanh mướt khổng lồ ở ở khắp nơi trong rừng, tiếng lá cây xào xạc và tiếng chim chóc hót vang làm các ác ma lần đầu thấy khung cảnh này cảm thán không thôi. Maximilian giải thích rằng Cánh cổng không thể mở ra ở cùng một nơi trong khoảng thời gian ngắn, cho nên Sở Ma quan đã mở Cánh cổng ở nơi gần với nơi lần trước Cổng mở. Sau đó cả bọn chia thành ba nhóm, đi thám thính trong rừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
|WRITE|[IRUMA + HP] ÁC MA TẠI NHÂN GIỚI
FanficTác giả: Ngọc Thuỵ Bìa: Cynthia Thể loại: Chiến đấu, hài hước, crossover, Harry Potter, Iruma, 1x1, nhiều CP, HE, OOC Các CP: AzuIru, Sabro X Clara, Garp X Agares, JazzLied,..... Số chương: 60 Giới thiệu: Một con Ma thú chui qua cánh cổng nối liền...