CHƯƠNG 18: ÁP LỰC NGÀN CÂN

1.2K 113 9
                                    

Tiết Chiến đấu đó như mở ra cánh cửa đến với Địa ngục của lớp Cá Biệt. Từ sáng hôm đó trở đi, không ngày nào bọn họ có thể ngồi trong lớp học của Hogwarts với cơ thể lành lặn. Quần áo rách nát, cơ thể bầm tím, bỏng hay quấn băng trở nên quen thuộc với các phù thủy của Hogwarts. Có nhiều lần giáo sư McGonagall đã muốn góp ý rằng trường Babyls đã quá mạnh tay trong giáo dục học sinh, nhưng khi nhìn thấy nụ cười phấn khích trên môi mười hai phù thủy, bà lại thôi. Mỗi trường có một cách giảng dạy khác nhau, miễn sao các học sinh có thể thành công và trưởng thành là được.

Amour thật sự rất mạnh tay, mạnh tay hơn thầy Balam, thầy Kalego và cả Opera-sensei rất nhiều. Trong đầu anh ta không bao giờ có hai chữ nương tay, lần nào ra chiêu cũng là chiêu độc và đều tung hết sức mình. Điều này làm lớp Cá Biệt vừa thích lại vừa đau khổ. Thế nhưng không một đứa nào đòi nghỉ giữa chừng hoặc ngừng cuộc tra tấn đơn phương này. Lớp Cá Biệt hiểu rằng đây là một cơ hội hiếm có khó tìm đến nhường nào, việc duy nhất bọn chúng cần làm bây giờ là tận dụng cơ hội này để trau dồi khả năng của mình hết mức có thể.

Một tuần nháy mắt trôi qua, tiết Chiến đấu của thầy Charybdis trở thành một hiện tượng nóng sốt ở Hogwart. Có rất nhiều ý kiến trái chiều hay tích cực về tiết học này. Có phù thủy nói nó quá khắc khổ và không cần thiết, cũng có phù thủy nói phải khổ luyện mới có thể thành tài. Nhiều luồng ý kiến khác nhau là thế, nhưng tiết học của thầy Charybdis luôn đầy học sinh, đặc biệt là trường Durmstrang. Bọn phù thủy Hogwarts đã từng đoán già đoán non rằng Durmstrang nó bạo lực sẵn, cho nên rất phấn khích và như tìm thấy tri kỷ trên cái đất Anh xa lạ này khi vô tình tham gia tiết học của thầy Charybdis.

Hôm nay vẫn là một ngày đẹp trời.

Nhưng lại là một ngày tồi tệ hơn bao giờ hết với Harry.

Nó vừa bước vào Đại Sảnh Đường để ăn trưa và đoán xem nó thấy gì - mấy cái mặt hếch lên tận trời của đám Slytherin trịch thượng. Bọn nó đeo cái huy hiệu gì đó trên ngực áo chùng. Harry đã có chút ngơ ngác khi nhìn lướt qua, nó cứ tưởng đám này đeo huy hiệu Hội Vận Động cho Quyền Lợi Gia Tinh & Quyền Bình Đẳng. Chính Harry cũng phải giật thót và buồn cười với cái suy nghĩ vớ vẩn. Đời nào cái đám quý tộc kênh kiệu này thèm để ý đến mấy con gia tinh dơ bẩn trong mắt tụi nó. Sau đó nó phát hiện những chiếc huy hiệu đó có cùng một nội dung giống nhau: những con chữ đỏ phát sáng mờ mờ.

ỦNG HỘ CEDRIC DIGGORY - QUÁN QUÂN THẬT SỰ TRƯỜNG HOGWARTS

Ha ha, hóm hỉnh biết bao. Harry quyết định ngó lơ cái đám không bao giờ thân thiện với cậu được dù chỉ một ngày.

Nhưng có vẻ có một đứa không muốn tha cho Harry.

"Khoái mấy huy hiệu này không Potter? Nó không chỉ có vậy đâu - xem này!" Thằng phù thủy tóc vàng khoái trá nói lớn. Nó nhấn vào chiếc huy hiệu, dòng chữ màu đỏ lập tức biến mất, thay vào đó là dòng chữ màu xanh lá cây.

POTTER THÚI HOẮC

Cả đám Slytherin phá lên cười. Bọn nó đồng loạt ấn vào chiếc huy hiệu kia, từng dòng chữ POTTER THÚI HOẮC xanh lá sáng mờ mờ đập vào mắt Harry và tất cả phù thủy tại Đại Sảnh đường.

|WRITE|[IRUMA + HP] ÁC MA TẠI NHÂN GIỚINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ