Cái đầu khổng lồ của Zimmermann rơi xuống. Một tiếng ầm thật to vang lên, đầu của Zimmermann tạo ra một cái hố lớn trên mặt đất. Hai mắt Zimmermann mở to hằn đầy tia máu đỏ rực như không cam lòng. Đầu rơi, cơ thể mất đi trung tâm điều khiển cũng nhanh chóng ngã sang một bên. Máu từ vết cắt trên cổ, các vết thương tóe ra, văng tung tóe trên mặt đất như vòi phun nước khổng lồ, nhuộm đỏ cả một khoảng sân. Zimmermann đã chết, không một tiếng gầm nào kịp vang lên.
"Iruma, Asmodeus Alice, Valac Clara, Caim Kamui, Crocell Keroli, Sabnock Sabro, Allocer Schneider, Agares Picero, Gaap Goemon, Purson Soy, Andro M. Jazz, Shax Lied, Ix Elizabeth đạt đủ điều kiện lên hạng. Tôi, Maximilian Typhon - Đội trưởng Đội thu thập thông tin Sở Ma quan xin thông báo, Iruma thăng lên hạng 8, tất cả ác ma còn lại thăng lên hạng 7."
"Chúc mừng các trò."
Bên tai là thông báo thăng hạng thành công của Maximilian, Mười ba ác ma mặc kệ cơ thể lấm lem bùn đất và vết máu, cả bọn vẫn ôm chầm lấy nhau, reo hò đầy phấn khích. Bọn họ làm được rồi! Làm được rồi! Bọn họ đã hoàn thành một nhiệm vụ gần như không thể với chính bọn họ! Thành công rồi!
Sabro nhấc Goemon và Picero đặt lên hai bên vai, mười ác ma còn lại vây xung quanh ăn mừng chiến thắng. Cả đám vỗ tay, huýt sáo và tâng bốc hai chiến thần xuất sắc với công lao to lớn trong kế hoạch lần này.
Maximilian, Amour và Kalego đứng trên Đại sảnh đường nhìn xuống lớp Cá Biệt đang reo hò hoan hô bên dưới. Anh cười lớn, vẫy tay và hô: "Nhanh dọn dẹp rồi lên đây trao huy hiệu này!"
Nghe Maximilian nói, lớp Cá Biệt tản ra. Clara tưới dầu hỏa lên xác Zimmermann sau đó dùng La Fire đốt rụi xác của Ma thú với Alice và Iruma. Các ác ma còn lại người xới đất trồng cỏ, người dọn dẹp các vết máu, người sửa lại những vết nứt như mạng nhện trên tường lâu đài. Dọn dẹp xong xuôi bên dưới, mười ba ác ma vỗ cánh bay lên Đại sảnh đường. Picero búng tay sửa lại cái lỗ trên tường, Kamui dùng thần chú dọn dẹp để dọn dẹp sạch vết máu trên sàn nhà trong khi Schneider sửa sang lại vị trí mấy cái bàn dài bị xô lệch.
Đại sảnh đường bây giờ trống rỗng không một bóng người, chỉ có lớp Cá Biệt đang lúi húi dọn dẹp và ba ác ma trưởng thành đang cầm vài tờ giấy và thảo luận gì đó.
Lớp Cá Biệt không có tâm trạng quan tâm các phù thủy đã tiêu biến đi đâu hết. Trái tim của họ bây giờ đã bị niềm vui thăng hạng thành công lấp đầy, không có tâm trạng đâu mà nghĩ đến việc khác.
Mười lăm phút trôi qua, cả bọn đã dọn dẹp và khôi phục tất cả lại như cũ. Maximilian đứng trên bục cao, bên cạnh là Amour và Kalego. Anh vẫy tay: "Lại đây."
Lớp Cá Biệt lon ton chạy đến xếp một hàng ngang ngay ngắn chỉnh tề trước mặt Maximilian.
"Đầu tiên thì chúc mừng mấy em đã vượt qua bài kiểm tra thăng hạng." Maximilian nói. Mười ba chiếc huy hiệu vàng được đeo trên cổ áo và tay áo của các ác ma bay lên, lơ lửng trước mặt các ác ma.
"Agares Picero, tài điều khiển đất của em rất tuyệt vời. Tuy nhiên em nên kiểm soát bản thân và quan sát xung quanh nếu muốn sử dụng trạng thái chu kỳ ác để gia tăng sức mạnh. Chúc mừng em thăng hạng." Maximilian tuyên bố. Chiếc huy hiệu vàng lơ lửng trước mặt Picero lóe sáng, con số 6 trên huy hiệu biến thành số 7. Picero mỉm cười, cầm lấy cái huy hiệu và đeo lên cổ áo.
BẠN ĐANG ĐỌC
|WRITE|[IRUMA + HP] ÁC MA TẠI NHÂN GIỚI
FanficTác giả: Ngọc Thuỵ Bìa: Cynthia Thể loại: Chiến đấu, hài hước, crossover, Harry Potter, Iruma, 1x1, nhiều CP, HE, OOC Các CP: AzuIru, Sabro X Clara, Garp X Agares, JazzLied,..... Số chương: 60 Giới thiệu: Một con Ma thú chui qua cánh cổng nối liền...