Tối hôm đó, Sabro bị Goemon và Picero kéo vào văn phòng của thầy Amour. Cả hai đã sớm xin thầy Amour biến cho bọn họ một chiếc hồ nước lớn để Sabro tập bơi, dù sao trời cũng đã tối đen, bọn họ không thể ra Hồ đen tập bơi.
Cuộc tập huấn kéo dài từ khi trăng treo trên đỉnh đến khi mặt trời thế chỗ. Cả hai dạy Sabro từ cách lấy hơi đầy đủ từ trên mặt nước, dạy cho cậu thần chú giúp hít thở dưới nước và vài chiêu tấn công tầm xa có tác dụng mạnh trong nước. Ngay khi trời vừa hửng sáng, cánh cửa văn phòng đã bị các ác ma gõ vang. Lớp Cá Biệt ùa vào văn phòng, người đưa bữa sáng cho Sabro, người dùng thần chú chữa trị bàn tay chi chít vết thương của Sabro, người hong khô cơ thể ướt đẫm cho Sabro. Sau khi tất cả mọi thứ hoàn tất, bọn họ cử hành thánh lễ ngợi ca.
"Aleph rồi Bet. Gimmel đến Daleth. Hé, Vau và Zain. Cuối cùng là Cheth, Teth và Yodh. Chúng ta sẽ đi lên đỉnh cao, trở thành những kẻ mạnh mẽ nhất. Kẻ nào ngáng đường thì đá bay nó!" Iruma hô lớn. Theo sau cậu, mười hai ác ma hô vang một câu nói đầy ngạo nghễ: "Không sợ bố con thằng nào hết!"
Thánh lễ kết thúc, Alice giơ nắm đấm về phía Sabro: "Phải cứu được Clara trong vòng nửa tiếng đấy."
"Hiển nhiên rồi. Ông đây đã nói là làm được." Sabro cười lớn, cụng tay với Alice.
Cả bọn đi qua bãi cỏ, khán đài dựng chung quanh khu vực chuồng rồng hồi tháng mười bây giờ đã được dựng dọc theo bờ hồ bên kia, những ghế ngồi nhô cao đều được sắp xếp hướng về một tâm điểm và hắt bóng xuống mặt hồ bên dưới. Tiếng rì rào hồi hộp của đám đông vang vọng một cách lạ lùng qua mặt nước khi bọn họ vòng qua bên kia bờ hồ về phía các giám khảo. Họ đã ngồi sẵn bên cái bàn phủ khăn bằng vàng đặt bên bờ hồ. Đến gần mặt hồ mới thấy, bên trên mặt hồ là những màn hình bằng nước lớn. Bây giờ nó trong veo chẳng có gì, thế nhưng các ác ma biết lát nữa thôi, nó sẽ tường thuật lại tất cả sự việc diễn ra dưới mặt nước một cách chân thật nhất. Cả đám tách ra tại đây, Sabro đi về phía chỗ của các quán quân bên cạnh bàn giám khảo trong khi các ác ma còn lại về khán đài. Cedric, Delacour và Krum đều đã có mặt bên cạnh bàn giám khảo, ngoại trừ Harry Potter.
Gần đến giờ bắt đầu, ông Bagman bắt đầu giới thiệu. Ông chĩa cây đũa phép vô cổ họng ông như đã làm hồi ở trận Cúp Thế giới, nói "Sonorus!" và lập tức giọng nói của ông bùng nổ, vang qua mặt nước thăm thẳm, vọng về phía khán đài.
"Mến chào các quý cô và quý ngài đã đến với bài thi thứ hai. Ở bài thi thứ hai, các tài năng trẻ của chúng ta sẽ phải nhảy xuống cái hồ lạnh ngắt này, giải cứu báu vật của bọn họ trong vòng một tiếng. Hiệu trưởng Typhon và thầy Charybdis của trường Babyls đã rất tốt bụng "lắp đặt" cho chúng ta năm chiếc màn hình khổng lồ này để chúng ta có thể quan sát cặn kẽ nhất những gì xảy ra dưới mặt nước đen tối. Hãy dành một tràng pháo tay nồng nhiệt cho hai quý ông lịch thiệp cũng như các quán quân dũng cảm của chúng ta nào!" Không thể không nói, tài dẫn chương trình của Bagman thật sự rất tuyệt, ông ta rất biết cách khuấy động bầu không khí. Ông ta vừa dứt lời, khán đài đã nổ ra tràn pháo tay to như tiếng pháo.
Ông ta chĩa đũa phép vào cổ họng mình để giải thần chú, sau đó vội vàng hỏi phù thủy tóc đỏ bên cạnh: "Harry đến chưa?"
BẠN ĐANG ĐỌC
|WRITE|[IRUMA + HP] ÁC MA TẠI NHÂN GIỚI
Fiksi PenggemarTác giả: Ngọc Thuỵ Bìa: Cynthia Thể loại: Chiến đấu, hài hước, crossover, Harry Potter, Iruma, 1x1, nhiều CP, HE, OOC Các CP: AzuIru, Sabro X Clara, Garp X Agares, JazzLied,..... Số chương: 60 Giới thiệu: Một con Ma thú chui qua cánh cổng nối liền...