Con rắn khổng lồ dữ tợn kia cháy ra tro bụi, tan biến vào không trung. Voldemort gầm lớn. Tiếng hét xé lòng đầy căm phẫn nhọn hoắc xé rách màng nhĩ, ghim sâu vào não tất cả mọi người. Mất đi rắn cưng khiến hắn đánh mất chút lý trí ít ỏi còn sót lại của mình, hắn giơ đũa phép đốt cái nón Phân Loại rách nát. Sự việc diễn ra nhanh đến mức không ai có thể phản ứng kịp, tiếng la hét thất thanh đau đớn của cái nón chui vào tai tất cả mọi người, tô thêm vẻ bi thảm cho khung cảnh xung quanh. Có vẻ cái nón thảm thương kia không đủ để Chúa Tể Hắc Ám tàn nhẫn trút giận, hắn dùng tốc độ sét đánh chĩa đũa phép vào Neville tội nghiệp, tia sáng xanh lá lạnh lẽo phóng khỏi đũa phép của hắn ta.
"Avada Kedavra!" Hắn ta hét lên.
Khoảng cách quá gần khiến Neville quên đi né tránh. Cậu nhắm nghiền mắt, cơ thể đứng thẳng trong gió, không run rẩy như sẵn sàng đón nhận cái chết vồ đến mình như con thú hoang đã nhắm trước. Một tiếng ầm lớn vang lên, mặt đất trước mặt Neville mọc lên một bức tường trong suốt dày cả xăng, hất ngược Neville ra sau. Một sợi roi dài không biết xuất hiện từ đâu vụt đến quấn quanh thắt lưng Neville, lôi nó ra tít đằng sau. Thần chú bắn vào bức tường chắn trong suốt bị dội ngược lại như gương phản chiếu, Voldemort nhanh chóng nhảy sang bên cạnh để né thần chú. Cái nón trong tay hắn cũng rơi xuống đất, một dòng nước dội thẳng lên cái nón, dập tắt ngọn lửa đang cháy phừng. Tia sáng xanh lục chết chóc bị phản xạ toàn phần bắn trúng một Tử Thần Thực Tử đứng phía sau hắn. Tên đó không kịp phản ứng, ngã lăn quay ra chết như con chuột cắn trúng bả. Từ đâu trên bầu trời, một cậu trai với mái tóc vàng rực rỡ, chiếc đuôi dài nhảy xuống. Trên tay cậu cầm thanh kiếm khổng lồ phải nặng mấy chục ký, nện thẳng xuống đầu Voldemort.
Lại một lần nữa, Voldemort nhảy sang một bên, vung đũa phép bắn thêm một thần chú chết chóc.
Thanh kiếm khổng lồ nện xuống đất và ghim sâu xuống, cậu thanh niên tóc vàng kia buông thanh kiếm nhảy sang một bên, ngay vị trí khi nãy của cậu, một đụn băng khổng lồ đâm tua tủa lên từ mặt đất, phản chiếu lại thần chú chết chóc. Thần chú bị dội ngược xuống mặt đất, mùi khét của cỏ bốc lên không trung, xộc vào mũi và hòa vào bầu không khí căng như sợi dây treo ngàn ký.
Harry gần như không tin được những gì đang xảy ra trước mắt mình. Một giọng hát trong lành như làn suối mát chảy vào tai nó, những ký ức như thật xa xưa ùa về. Khu rừng sương mù trong thâm tâm nó như được ai đó xua đi, bầu trời lại sáng tỏ.
Đây là bài ca cầu mong chiến thắng
Chúc cho những trái tim nghe thấy bài ca
Vững tin trên con đường mình đã bước
Khiến người khác phải ngước nhìn
Đón lấy những ánh mắt ngưỡng mộ
Nắm lấy mọi thứ trong tầm tay.
Đây là bài ca cầu mong chiến thắng
Chúc cho những trái tim nghe thấy bài ca
Đã quyết thì không bao giờ quay đầu
Cầu mong một tương lai xán lạn sẽ đến
Phá tan mọi rào cản và tiến về phía trước
BẠN ĐANG ĐỌC
|WRITE|[IRUMA + HP] ÁC MA TẠI NHÂN GIỚI
Fiksi PenggemarTác giả: Ngọc Thuỵ Bìa: Cynthia Thể loại: Chiến đấu, hài hước, crossover, Harry Potter, Iruma, 1x1, nhiều CP, HE, OOC Các CP: AzuIru, Sabro X Clara, Garp X Agares, JazzLied,..... Số chương: 60 Giới thiệu: Một con Ma thú chui qua cánh cổng nối liền...