CHƯƠNG 26: MÀN TRÌNH DIỄN XUẤT SẮC NHẤT

1K 96 19
                                    

Sabro đi qua hàng cây, chống tay lên hàng rào và nhảy qua nó gọn ơ để vào chuồng rồng. Có hàng trăm và hàng trăm gương mặt đang chăm chú ngó xuống Sabro từ trên khán đài, Sabro nhìn quanh quất, nhanh chóng phát hiện bạn bè của mình. Bọn họ cầm trong tay những que phát sáng và vùng vẫy nhiệt tình. Cậu thấy Lied há miệng thật to để hét gì đó, nhưng tiếng ồn xung quanh quá lớn khiến cậu chẳng thể nghe rõ. Và rồi cậu thấy Clara đang cười thật tươi với mình, nụ cười của cô lấp lánh như ánh nắng ban trưa. Clara giơ ngón cái về phía cậu, cười đến mức hai mắt cong thành vầng trăng khuyết.

Cũng chính lúc này, Sabro cảm thấy mình sung mãn hơn bao giờ hết!

Con rồng Đen xứ Hebrides đứng ở cuối chuồng, đuôi nó quấn chặt lấy chiếc ổ và những trái trứng của mình. Thấy Sabro đang nhìn mình, nó dựng đứng cơ thể, từng chiếc gai ngược sắc như dao cạo của nó dựng thẳng lên trời, đôi cánh lớn như cánh dơi cũng mở lớn. Bóng đổ của nó che phủ cả một khoảng đất, nó há miệng gầm một tiếng lớn về phía Sabro.

Sabro đứng im quan sát nó một chốc như đang tìm kiếm một lối đánh thích hợp để có thể xử đẹp con rồng lớn. Và bất thình lình, cậu dậm thật mạnh chân xuống đất.

Một tiếng "bùm" lớn vang lên và các tiếng rắc rắc nho nhỏ kéo theo. Mặt đất xung quanh Sabro nứt vỡ ra như chiếc cửa kính khổng lồ màu nâu, từng mảnh đất to như nắm tay con nít bị hất văng lên không trung. Sabor cầm đũa phép, biến tất cả mảnh đất lớn bằng một con Ngao Tây Tạng rồi vung nó về thẳng hướng con rồng đang cảnh giác nhìn mình. Con rồng Đen xứ Hebrides như cảm nhận được nguy hiểm, nó há to cái miệng như bồn máu của mình, phun một cột lửa dài vài mét để tiêu diệt gọn ghẽ đám "kẻ địch". Nó nào ngờ, ẩn sau mấy viên đất đá lớn kia chính là Sabro với chiếc đai lưng quần đã được phù phép cho dài ra và rắn chắc hơn. Không ai biết cậu đã nhảy lên độ cao bằng với con rồng Đen kia bằng cách nào, chỉ thấy cậu lao đến con rồng như một viên đạn pháo và nhanh tay điều khiển cọng dây lưng của mình quấn chặt miệng của con rồng lại. Trước khi con rồng kịp phản ứng, Sabro lại xoay đũa phép và hô lớn câu thần chú nào đó, sợi dây lưng vốn chỉ quấn quanh miệng rồng biến ngay thành một chiếc rọ mõm khổng lồ bao trọn lấy miệng con rồng. Chiếc rọ mõm có hàng chục cái lỗ với hàng chục ổ khóa vàng lấp lánh được khóa chặt. Chất liệu kim loại cứng rắn sáng bóng dưới ánh nắng mặt trời.

Đám đông phải òa lên trước chuỗi các phép thuật cao cấp phức tạp của Sabro. Trong lúc đám đông cảm thán rằng quán quân Babyls đã nắm chắc chiến thắng trong tay, con rồng mở miệng, phun lửa. Ngọn lửa chui qua những cái lỗ lớn trên rọ mõm, lao thẳng về phía Sabro, buộc cậu nhảy sang một bên để né.

"Thật sáng tạo! Tuy nhiên có vẻ chiếc rọ mõm này của cậu Sabro không được hợp lý lắm thì phải!" Ông Bagman nói với giọng tiếc nuối từ trên khán đài.

Tuy vậy, gương mặt của Sabro vẫn mang nét cười ngạo nghễ. Có chiếc rọ mõm khóa lại, con rồng chỉ có thể mở miệng một khe nhỏ đủ để phun lửa, thậm chí ngọn lửa nó phun ra cũng bị giới hạn trong phạm vi nhất định. Rồng đen xứ Hebrides điên lên, nó lắc mạnh đầu hòng làm rớt cái thứ vướng víu trên miệng nó lại trong khi cái đuôi dài vẫn quấn quanh ổ trứng.

|WRITE|[IRUMA + HP] ÁC MA TẠI NHÂN GIỚINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ