Sáng hôm sau, hội con trai lớp Cá Biệt tụ tập trong phòng của Iruma. Bốn chiếc giường lớn được đẩy sát vào góc, mười ác ma ngồi vây thành một vòng tròn, chính giữa là chiếc hộp phấn đang phát sáng. Cả đám yên lặng lắng nghe Kamui thuật lại tất cả mọi việc xảy ra tối hôm qua. Nghe đến đoạn Nhân mã già kia có thể đoán ngay Keroli, Lied, Kamui, Soy và Kalego không phải người bình thường chỉ bằng cách xem sao, những tiếng wow liên tục vang lên trong căn phòng được trải thảm trắng mềm mại.
“Đi một ngày đàng học một sàng khôn.” Schneider gật gù.
Kamui uống một hớp nước ấm lớn hết nửa ly nước đầy, kể tiếp.
Mười phút trôi qua, cậu kể xong xuôi.
Lied cảm thán: “Tớ không ngờ ông thầy đó cũng quan tâm đến học sinh đấy. Bình thường cứ thấy ông ta lườm lườm Harry, cứ tưởng ổng ghét thằng nhỏ lắm cơ.”
Lớp Cá Biệt gật gù. Ở Hogwarts vài tháng, các ác ma bắt gặp cảnh tượng giáo sư Độc dược lườm, liếc hay nhìn Harry bằng ánh mắt như thằng nhỏ làm chuyện gì tày đình lắm thường hơn cơm bữa. Jazz còn nghe ngóng được tin hành lang rằng ông giáo sư đó ghét Harry từ thuở thằng bé với nhập học, nghe đâu ổng cay từ ba sang con. Bây giờ mới thấy, quả là không nên nhìn mặt mà bắt hình dong. Giáo sư nào cũng thương học trò của mình thôi, giống thầy Kalego ấy. Nghĩ đến đây, lớp Cá Biệt trộm liếc Kalego một cái, tự nhiên rùng mình.
“Purson, không được can thiệp vào bất cứ chuyện gì.” Kalego không quan tâm đến mấy cái liếc đầy ẩn ý của lớp Cá Biệt. Hắn nhìn về phía Soy và nói.
Soy ngồi quỳ ở gần đó nghiêm túc gật đầu.
“Hả? Sao lại không được can thiệp vậy Eggie-sensei!” Clara nói. Cô nàng ngồi quỳ bên cạnh Elizabeth trong màn hình đang lơ lửng phía trên hộp phấn, nghiêng đầu khó hiểu nhìn vào màn hình. Từ góc độ của cô bé, cô chẳng thể thấy được Kalego đang ngồi ở đâu nên chỉ đành nhìn Sabro nói. Nói xong, cô nhìn Sabro, miệng cười tinh nghịch trong khi tay vẫy chào.
Sabro mỉm cười đáp lại cô, vành tai đỏ ửng.
Nghe giọng nói ngờ nghệch kia của Clara, những lời chửi mắng hòng xóa bỏ cái biệt danh kì cục Clara đặt cho hắn kẹt lại trong cổ họng. Kalego nghiến răng trèo trẹo, hít một hơi thật sâu để bản thân bình tĩnh lại, từ tốn giải thích: “Chúng ta không phải “cư dân” nơi đây, không thể can thiệp quá nhiều.”
“Không phải chúng ta đã đồng ý sẽ bảo đảm an toàn cho ngài Harry hay sao? Nếu không can thiệp thì có được không?” Lần này đến lượt Goemon hỏi. Cậu ta ngồi quỳ bên cạnh Picero, tay nhẹ nhàng nhấc đầu Picero lên, lót chiếc gối thêu mềm mại màu cam xuống dưới để ác ma tóc cam có thể ngủ ngon hơn.
“...” Picero rầm rì gì đó không rõ, chỉ thấy Goemon vui vẻ hơn khi nãy một chốc.
“Chúng ta đồng ý sẽ giữ mạng cho thằng nhóc. Nó không chết thì xem như chúng ta hoàn thành giao kèo.” Kalego lạnh lùng nói. Bỗng nhiên, Kalego khựng lại một chốc rồi nghiêm túc nhìn chằm chằm Soy, nhấn mạnh từng chữ: “Nếu tình hình quá nghiêm trọng. BỎ, THẰNG, NHÓC, ĐÓ, LẠI.” Kalego không biết thứ Potter đang đối mặt là cái gì, hắn không rõ sức mạnh thật sự của thứ đó. Là một giáo viên, Kalego sẽ không bao giờ để học sinh của mình đâm đầu vào đường chết chỉ vì vài ba giao kèo.
BẠN ĐANG ĐỌC
|WRITE|[IRUMA + HP] ÁC MA TẠI NHÂN GIỚI
FanfictionTác giả: Ngọc Thuỵ Bìa: Cynthia Thể loại: Chiến đấu, hài hước, crossover, Harry Potter, Iruma, 1x1, nhiều CP, HE, OOC Các CP: AzuIru, Sabro X Clara, Garp X Agares, JazzLied,..... Số chương: 60 Giới thiệu: Một con Ma thú chui qua cánh cổng nối liền...