CHƯƠNG 35: CHAKRAM

858 93 5
                                    

Tối đến, Sabro chẳng thể nhắm mắt. Mỗi khi nhắm mắt lại, bức thư xanh lá ngoác miệng đọc thơ buổi sáng lại hiện về. Cậu ngồi dậy, mặc chiếc áo cổ lọ đen bị cậu vứt dưới góc giường. Chú sư tử vàng cẩn thận vén rèm, cẩn thận mở cửa phòng thành một khe nhỏ vừa đủ để cậu lách mình ra ngoài.

Hành lang buổi tối thật vắng lặng. Sabro bình tĩnh dạo bước trên hành lang như không hề quan tâm đến mấy chữ luật lệ. Có vẻ nữ thần may mắn đã mỉm cười với Sabro. Cậu không bị giáo sư nào bắt gặp, thậm chí không nhìn thấy cả phù thủy dạ du. Cả quãng đường đến Hồ đen trống rỗng như chỉ có một mình Sabro trong tòa lâu đài.

Sabro nằm xuống bãi cỏ bị bóng đêm nhuộm màu bên bờ Hồ đen. Cậu nhắm mắt tận hưởng làn gió man mát vuốt ve, nhảy múa trên từng tấc da thịt, tai lắng nghe tiếng gầm gừ nho nhỏ truyền ra từ trong Rừng Cấm. Mặt hồ nước mới yên ả làm sao, có vẻ con mực khổng lồ dưới nước đã ngủ say nên chẳng thấy bọt nước cứ chốc chốc lại xuất hiện như thường ngày. Nhìn hồ Đen, cậu nhớ lại những gì Kamui nói sau khi lắng nghe trái trứng.

"Tìm chúng tôi ở nơi nghe được tiếng của chúng tôi

Chúng tôi không thể hát trên mặt đất

Và khi tìm kiếm, các bạn hãy cân nhắc điều này

Chúng tôi sẽ lấy đi cái mà bạn sẽ nhớ ghê lắm

Một tiếng đồng hồ dài bạn phải tìm

Và phục hồi cái mà chúng tôi đã lấy

Nhưng nếu quá một tiếng đồng hồ - viễn cảnh sẽ đen tối

Quá trễ, nó sẽ mất, nó sẽ không trở lại."

Tìm chúng tôi ở nơi nghe được tiếng hát của chúng tôi - Chúng tôi không thể hát trên mặt đất. Sabro và Schneider đã thảo luận khá lâu về hai câu gợi ý đầu tiên này. Bọn họ nhờ đến năng lực của Kamui để có thể hiểu trái trứng. "Không thể hát trên mặt đất", vậy chỉ còn bầu trời và đại dương. Schneider mượn cây Tia Chớp của Harry bay lên trời cao, mở trứng nghe thử. Âm thanh phát ra vẫn là tiếng hét chói tai, tiếng rên rỉ của thứ sinh vật kỳ lạ nào đó. Bầu trời không phải đáp án cho câu hỏi, vậy chỉ còn mỗi đại dương. Sabro đã thả trái trứng vào giường của thầy Chary (hiển nhiên thầy ấy đã đồng ý). Quả nhiên, một tiếng hát du dương vang ra khỏi trái trứng. Địa điểm của bài thi thứ hai sẽ là dưới nước.

Một tiếng đồng hồ dài bạn phải tìm. Ý của câu này có lẽ thời hạn bài thi là một tiếng đồng hồ.

Và khi tìm kiếm, các bạn hãy cân nhắc điều này - Chúng tôi sẽ lấy đi cái mà bạn sẽ nhớ ghê lắm - Và phục hồi cái mà chúng tôi đã lấy - Nhưng nếu quá một tiếng đồng hồ - viễn cảnh sẽ đen tối - Quá trễ, nó sẽ mất, nó sẽ không trở lại. Sabro gần như đoán được thứ quý giá của bản thân mà trái trứng nhắc đến là ai. Nội dung bài thi đã quá rõ ràng. Ai đó sẽ giấu Clara xuống dưới nước và cậu có nhiệm vụ phải tìm ra cô trong vòng một tiếng.

Sabro thích những ác ma trung thực với dục vọng của mình. Cậu đã có hảo cảm với Clara ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy cô nàng. Càng tiếp xúc nhiều với nữ ác ma, cậu càng thích vẻ đáng yêu, trẻ con và nghịch ngợm của cô. Hảo cảm tích tụ lại dần cho đến năm ba, cậu phát hiện mình đã thích Clara mất rồi. Không phải một khoảnh khắc cũng không phải vì bất kỳ chuyện gì đặc biệt. Sabro chỉ nằm trên giường, đột nhiên nhớ đến những lúc cậu và Clara đùa nghịch hay học tập cùng nhau. Sau đó....cậu biết mình đã thích Clara. Ngay trong buổi tối hôm đó, Sabro đã bật dậy, mở cửa sổ gần giường và bay thật xa đến hiệu sách mở cửa 24/7. Cậu mua rất nhiều sách về tình yêu, về cách theo đuổi nữ ác ma. Tim Sabro chẳng đập mạnh hay chệch nhịp, nhiệt độ cơ thể cũng chỉ tăng một chút mỗi khi bên cạnh Clara, thế nhưng Sabro biết rõ mình thích cô bạn cùng lớp này rất nhiều. Mỗi khi nghĩ đến Clara, trái tim Sabro ấm áp như có dòng nước chảy quanh, cậu cảm thấy thư thái hơn bao giờ hết. Thậm chí Sabro cũng từng nghĩ đến tương lai về mái nhà ấm áp của cậu và Clara. Nhưng Clara là quý cô ưu tú đến vậy, Sabro luôn cảm thấy mình không xứng với cô. Đó là lần đầu tiên một ác ma nghĩ gì làm đó như Sabro chần chừ không dám tỏ bày. Cậu liều mạng tập luyện, thi đấu thăng hạng, trên con đường chinh phục chiếc ghế Ma Vương của Sabro có thêm mục tiêu mới - kết hôn với Clara. Sabro đã chuẩn bị sẵn sàng tất cả, khi nào quay lại Ma giới, cậu sẽ rèn tặng cô một món vũ khí để cầu hôn quý cô xinh đẹp.

|WRITE|[IRUMA + HP] ÁC MA TẠI NHÂN GIỚINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ