CHƯƠNG 9: ĐẾN NƠI TỔ CHỨC

1.1K 92 6
                                    

Tên khác: Tình bạn cảm lạnh của chúng ta

-o0o-

Trời tối rồi lại sáng, mặt trăng và mặt trời lần lượt thế chỗ cho nhau, cuối cùng ngày đi xem cúp Quidditch của phù thủy cũng đã đến.

Bầu trời bên ngoài chỉ mới hửng sáng và các cơn gió lạnh vẫn vù vù thổi qua mặt đất như chốn không người. Maximilian đích thân gõ cửa từng phòng, đánh thức các ác ma vẫn còn say ngủ.

"Dậy nào mấy đứa ơi. Trễ chút nữa là đông nghìn nghịt đấy!"

Mỗi khi bước vào một căn phòng là anh ta lại lặp lại câu nói đó. Sau khi bị Picero dùng cả bàn tay bằng đất hất văng ra ngoài, bị đôi mắt mở trừng trừng của Schneider làm giật mình hay bị tướng ngủ lăn khắp nơi trên giường của Lied làm cho cười bò, sáu phút sau, tất cả ác ma có mặt dưới tầng. Hiển nhiên anh ta không vào phòng của ba cô gái mà chỉ đứng ngoài gõ cửa, một quý ông lịch thiệp không bao giờ vào phòng của các quý cô khi chưa được phép.

Picero nằm trên đám mây của mình, Clara xiêu xiêu vẹo vẹo, Kamui giả vờ chưa tỉnh ngủ để dựa vào người Elizabeth nhưng bị Keroli túm cổ áo nhấc lên. Sabro, Alice, Schneider, Jazz, Goemon đã tỉnh ngủ và mặc quần áo chỉn chu. Lied, Iruma nửa tỉnh nửa mê, không đến mức đứng không vững nhưng vẫn chưa tỉnh táo hẳn. Soy mất tích.

Maximilian kiểm kê quân số xong xuôi, thuận tay túm cổ áo Soy kéo ra khỏi vỏ bọc ẩn thân của cậu ta, tuyên bố lên đường.

Phía cuối Hẻm Xéo đông nghịt. Hàng chờ được xếp dài đến gần đầu Hẻm Xéo. Bọn họ mặc những chiếc áo, chiếc quần có huy hiệu của đội bóng bọn họ ủng hộ. Cứ đi được vài phút lại nhìn thấy hai hoặc nhiều phù thủy mặc chung một màu áo túm tụm lại bàn tán hay cá cược. Cả lớp Cá Biệt đã quá buồn ngủ để có thể vểnh tai nghe bọn họ nói gì, ai cũng cầm bánh mì Clara đưa để gặm hòng xua tan đi cơn buồn ngủ chực chờ ập đến. Chỉ có Schneider và Jazz hứng thú lắng nghe tất cả, thậm chí còn vui vẻ nhập hội. Iruma nhìn biểu cảm hưng phấn của Jazz và Schneider là biết ngay bọn họ lại chuẩn bị làm gì đó.

Nhóm phù thủy Schneider và Jazz tiếp cận mặc áo choàng của cầu thủ Quidditch có sọc ngang vàng rực và màu đen. Nhìn thấy hai chiếc mặt nạ quen thuộc trên mặt cả hai, nhóm phù thủy nhanh chóng lôi Jazz và Schneider vào cuộc trò chuyện. Bọn họ bàn tán rôm rả trong khi nhích lên từ từ.

Chờ khoảng mười lăm phút là đến lượt cả bọn, phù thủy cũng nhanh nhẩu phết chứ lị. Bọn họ được một phù thủy mặc áo choàng dài màu nâu thẫm dẫn đến một bãi đất trống, sau đó ông ta dúi cho Maximilian một tờ giấy gấp gọn và chiếc túi giấy cũ mèm rách nát kèm lời giải thích ngắn gọn: "Một phút nữa xuất phát, tất cả chạm vào Khóa Cảng."

Nói xong, ông ta đi ra xa, đếm ngược thật lớn: "Ba....hai....một....Xuất phát!"

Tức thì, mười lăm ác ma cảm thấy như có ai túm chân cả đám kéo thật mạnh. Mặt đất bầu trời xoắn vào nhau, đến khi cả bọn nhận ra, bọn họ đã đứng trên một cánh đồng hoang trống trải, có tiếng ồn ào huyên náo nhỏ xíu truyền đến từ xa tít. Ngoại trừ ba ác ma trưởng thành đứng vững, cả lớp Cá Biệt ngã đè lên nhau.

|WRITE|[IRUMA + HP] ÁC MA TẠI NHÂN GIỚINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ