Ngày diễn ra bài thi đầu tiên cuối cùng cũng đến. Sáng hôm đó, bầu không khí trong Đại Sảnh Đường căng thẳng và hồi hộp lạ thường. Cả đám phù thủy trẻ hào hứng thảo luận oang oang về nội dung bài thi và các quán quân. Gần như tất cả mọi người đều đồng ý rằng, quán quân của Babyls, Sabnock Sabro rất có thể sẽ là người chiến thắng của bài thi khai mạc. Thử thách lòng can đảm gì gì đó, vừa nghe đã thấy phải dùng sức mạnh, Babyls vô địch bốn trường trong khoảng sức mạnh gì đó rồi còn gì. Thậm chí bọn họ mạnh đến mức không giống người.
Trưa hôm đó, tất cả lớp học được miễn để đám học sinh có thì giờ ra địa điểm thi.
Quán quân của Hogwarts - Cedic và Harry đã được chủ nhiệm dẫn ra địa điểm thi đấu từ ban nãy. Ngay lúc đám phù thủy Hogwarts thắc mắc trường Babyls đã ra sân đấu trước hay chưa - dù sao hiệu trưởng lẫn vị giáo sư tóc đỏ bù xù của Babyls vẫn đang thong dong dùng bữa trên bàn dài giáo viên - thì mười hai phù thủy của Babyls bước vào Đại Sảnh đường.
Bọn họ đang vừa đi vừa thảo luận gì đó như mọi ngày, hoàn toàn không có vẻ hồi hộp hay lo lắng nên có giống các quán quân khác. Nhất là quán quân của bọn họ, vẫn thong dong như không chưa từng có việc gì xảy ra. Cả bọn đi về chỗ của mình trên bàn dài Gryffindor, ngồi xuống và bình tĩnh ăn trưa dưới ánh nhìn chòng chọc của cả đám phù thủy.
Là vị quán quân duy nhất còn ngồi lại trong Đại Sảnh Đường, Sabro trở thành đối tượng được chú ý bậc nhất. Đám phù thủy tinh ý phát hiện ra cậu ta đã cởi chiếc áo choàng dài thường ngày, cổ tay có thêm một chiếc khăn trắng viền đen được thắt nơ trông như hai chiếc tai thỏ cực đáng yêu. Lại quan sát thêm một chút, đám phù thủy phát hiện bất kì phù thủy nào của Babyls cũng đeo chiếc khăn đó ở bắp tay - hoặc cổ như cô phù thủy kỳ quặc nhất hội. Đại Sảnh Đường tò mò về phụ kiện mới của trường Babyls không thôi. Có người đoán chiếc khăn trắng này giống huy hiệu bọn họ đang đeo, một món đồ dùng để cổ vũ quán quân của trường Babyls. Tiếng xì xào nổi lên.
Mười phút sau, thầy Typhon đứng dậy, hô lớn từ trên bàn giáo sư: "Sabro ơi đi thôi! Quán quân cần ra sớm!"
Nghe anh nói vậy, Sabro lập tức buông dao nĩa đứng dậy. Mười hai phù thủy cũng bật dậy ngay tức khắc. Cả bọn vây lấy quán quân cao lớn, ai ấy đều chắp hai tay sau lưng, mím môi, mặt mày nghiêm chỉnh như chưa từng có. Và rồi bọn họ dậm chân xuống đất, dậm thật mạnh và đều tăm tắp như hành quân trong khi hô to những từ mà không phù thủy nào hiểu.
"Aleph!"
"Bet!"
"Gimmel!"
"Daleth!"
"Hé!"
"Vau!"
"Zain!"
"Cheth!"
"Teth!"
"Yodh!"
Tiếng hô đồng đều và mạnh mẽ như đang có hàng trăm ngàn người. Đám phù thủy trong Hogwarts cảm nhận được sàn nhà và cái trần được phù phép run lên. Có vẻ như bọn họ đang làm một nghi thức đầy huyền bí và dồi dào sức mạnh nào đó. Đám phù thủy trong Đại Sảnh Đường im lặng, tất cả buông hết việc đang làm để nhìn chằm chằm những phù thủy quái dị nhất. Có người rảnh rỗi đếm thử tất cả phù thủy đang dậm chân...quái lạ, tại sao lại có tận mười ba người? Tên có tóc màu tím nhạt đứng xéo với quý cô xinh đẹp kia là ai? Người này tưởng bản thân hoa mắt nên tháo cặp kính xuống, dụi mắt một cái rồi đeo lên lại. Quả nhiên là hoa mắt, người thứ mười ba lạ hoắc kia đã biến mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
|WRITE|[IRUMA + HP] ÁC MA TẠI NHÂN GIỚI
FanfictionTác giả: Ngọc Thuỵ Bìa: Cynthia Thể loại: Chiến đấu, hài hước, crossover, Harry Potter, Iruma, 1x1, nhiều CP, HE, OOC Các CP: AzuIru, Sabro X Clara, Garp X Agares, JazzLied,..... Số chương: 60 Giới thiệu: Một con Ma thú chui qua cánh cổng nối liền...