Mười một giờ tối, khi tiếng nhạc ầm ĩ trong Đại sảnh đường vang vọng ra khắp cả tòa lâu đài vắng lặng, một bóng người chạy nhanh ra khỏi tòa lâu dài, chui tọt vào Rừng cấm.
Kalego chạy nhanh qua những hàng cây cao lớn, vừa chạy vừa cẩn thận cảm nhận xung quanh. Đến khi cảm thấy mình đã chạy đủ xa, Kalego mở cánh, bay vèo vèo trong khu rừng rậm rạp. Hắn bay qua rất nhiều sinh vật kỳ lạ và khoảng đất khác nhau. Có một con ngựa trắng với chiếc sừng dài trên đầu đang cúi đầu xuống để uống nước trong cái hồ trong veo đong đầy ánh trăng. Thấy Kalego bay qua, nó ngẩng đầu hí một tràng dài cảnh giác về phía hắn. Mãi đến khi hắn bay xa rồi, nó mới cúi đầu, tiếp tục thong dong uống nước. Hắn cũng bay qua một hang động tối om giăng đầy tơ nhện, từ trong bóng tối, vài chục đôi mắt không ánh sáng mở to, nhìn chằm chằm vật thể lạ vừa bay qua. Kalego càng bay càng vào sâu trong Rừng Cấm hơn. Hắn không biết mình đã bay bao lâu, cánh cũng đã bắt đầu mỏi nhừ. Kalego không dám dừng lại nghỉ ngơi, hắn cứ cắm đầu bay về phía trước, vừa bay vừa dỏng tai lên nghe từng tiếng động nhỏ nhất từ xung quanh.
Bỗng nhiên, hắn nghe một tiếng rít quen thuộc. Đôi cánh đen lớn của hắn rẽ hướng, lao thẳng về phía phát ra tiếng rít. Đến nơi, Kalego nhìn thấy một con quái thú kì dị đang kéo xác một con hươu đã chết tươi đi về phía nào đó. Nửa mình trước của nó là hổ răng kiếm, nửa mình sau là chân ưng. Đuôi cá xanh rêu, tai quạt như voi, mắt vàng với đồng tử dựng đứng, trên đầu là một cặp sừng trâu lớn và một đôi cánh dơi khổng lồ gấp gọn vào hai bên thân. Không có thời gian để dừng lại suy nghĩ xem liệu con quái thú kì dị kia có phải là Zimmermann hay không, Kalego đã lập tức triệu hồi Cerberus.
"Cerbelion." Hắn giơ tay về phía quái thú, thầm thì.
Một con chó ba đầu tỏa sáng vàng rực rỡ xuất hiện, nó gầm lên một tiếng oai phong, vọt về phía quái thú. Con quái thú kia đã phát hiện ra Cerberus, nó bỏ con mồi ngon lành mình vất vả săn được, vội vã chạy trốn. Nhưng mọi chuyện đã quá muộn. Cerberus lao đến, một cái đầu cắn ngập hàm răng trắng hếu sắc nhọn của mình vào cơ thể quái thú, một cái đầu xé phăng đầu hổ đang há to muốn phản công, đầu còn lại xé phăng đuôi cá xanh rêu đang có ý định quất vào thứ đang tấn công mình.
Ngay lập tức, con quái thú kia ngã xuống, không kịp kêu dù chỉ một tiếng. Thứ ánh sáng vàng rực chói sáng lóe lên trong khu rừng âm u, tối đen chỉ vài giây rồi biến mất như chưa từng xuất hiện. Kalego thấy con quái thú đã ngã xuống bèn gọi Cerberus về, sau đó tiến lại xem xét.
Đầu hổ với sừng trâu, chân ưng, đuôi cá, cánh dơi, là Zimmermann không sai.
Chưa kịp thở phào nhẹ nhõm vì giải quyết được vấn đề, Kalego nhanh chóng phát hiện có gì đó không đúng. Hắn dùng phép thuật triệu hồi cái đầu bị Cerberus cắn văng ra đằng xa, cẩn thận xem xét cặp sừng trâu nhỏ bên trên. Thầm hô không ổn trong lòng, Kalego lấy hộp phấn trang điểm mình đeo bên hông, mở nắp. Hắn rút cây bút nhỏ được cất bên hông hộp trang điểm ra, viết vài dòng lên chiếc gương rồi bấm nút gửi cho Amour. Trong lúc chờ đợi hai người kia đến, hắn lại quan sát con Zimmermann này thêm một chút. Nhìn thật kỹ từng bộ phận, hắn nhớ lại những gì Shichirou từng nói khi nghe hắn hỏi về Zimmermann.
BẠN ĐANG ĐỌC
|WRITE|[IRUMA + HP] ÁC MA TẠI NHÂN GIỚI
FanfictionTác giả: Ngọc Thuỵ Bìa: Cynthia Thể loại: Chiến đấu, hài hước, crossover, Harry Potter, Iruma, 1x1, nhiều CP, HE, OOC Các CP: AzuIru, Sabro X Clara, Garp X Agares, JazzLied,..... Số chương: 60 Giới thiệu: Một con Ma thú chui qua cánh cổng nối liền...