Cuối cùng buổi Dạ Vũ được tất cả phù thủy mong đợi cũng đã đến. Chiều hôm đó, mặc dù Đại sảnh đường chưa mở cửa nhưng Tiền sảnh đã tập trung rất đông. Cả bọn háo hức bàn tán về buổi Dạ Vũ sắp tới, đồng thời liên tục ngoảnh đầu nhìn ra cầu thang để chờ xem người tiếp theo xuất hiện là ai.
Các quán quân lần lượt xuất hiện với bạn nhảy của mình. Fleur Delacour với anh chàng đội trưởng đội quidditch nhà Ravenclaw - Roger Davies. Cedric Diggory bên Cho Chang nhà Ravenclaw, Harry Potter bên Parvati Patil - một cô bé cùng nhà. Đặc biệt nhất cũng như khiến mọi người bất ngờ nhất, chính là Viktor Krum và Hermione Granger. Khi nhìn thấy Hermione, cả Harry và Ron đều giật mình, trông cô bé khác hẳn mọi ngày với chiếc đầm xanh lơ của hoa nhạn lai hồng và trông bồng bềnh như bầu trời, ngay cả mái tóc cũng mượt mà, óng ả và dợn sóng chứ không xù ra như mọi ngày.
Hermione đứng đó, cười nói với Viktor trong ánh mắt ghen tị đầy thù hằn của hội fans của Viktor Krum.
Chỉ còn lại duy nhất một quán quân - Sabnock Sabro.
Một âm thanh ồn ào vang lên, nó là một chuỗi tiếng bước chân không đều nhau. Tất cả phù thủy tại Tiền sảnh không hẹn mà cùng nín thở, hướng mắt về phía cầu thang. Những bóng dáng cao thấp xen kẽ xuất hiện nơi góc cầu thang, trường Babyls đến rồi.
Bọn họ rời khỏi góc ngoặc, đi đầu vẫn là Iruma.
Hôm nay Iruma diện một bộ trang phục rất đặc biệt với chiếc gile xanh thẫm, bên trong là chiếc áo sơ mi trắng với đầy những đóa hoa xanh lam rực rỡ, trên cổ tay áo còn có vài hình thêu màu hồng dọc theo cổ tay áo. Sợi dây chuyền màu bạc lấp lánh dưới ánh đèn. Bên hông cậu đeo chiếc vòng xỏ đầy lông vũ đen, trông rất giống chiếc vòng thầy Typhon hay đeo.
Bên cạnh cậu chính là Alice, cậu ta mặc một bộ vest hoàn chỉnh với phần đuôi áo vest dài đến đầu gối có màu hồng nhạt, quần ống túm cùng màu với áo, cổ áo được viền bằng vải ren đăng-ten jabot trắng nhạt. Mái tóc dài ngang vai được thắt bím phần tóc mai bên trái và buộc chụm lại với cái đuôi ngựa sau gáy, phần tóc mai phải cậu đeo một chiếc kẹp hình rắn dài đến ngọn tóc. Trước ngực áo vest trái là một cây cung đen được thêu tỉ mỉ và chi tiết.
Lied vuốt ngược mái tóc vàng của mình ra sau, khoác chiếc áo khoác dài màu nâu với các hoa văn đồng tiền, trên cổ áo là hàng lông trắng muốt mềm mượt. Bên trong là chiếc áo sơ mi vàng chanh.
Jazz bên cạnh Lied ăn mặc đơn giản hơn một chút. Chỉ đơn giản là áo ghi lê đen và áo lưới bán xuyên thấu bên trong, cổ đeo chiếc vòng vàng to. Trên vạt áo ghi lê, một chiếc tai nghe vàng kim lẳng lặng nằm im bên cạnh những chiếc nhẫn lớn.
Schneider đã đổi chiếc khẩu trang thường ngày thành....một cái rọ mõm vàng kim bít đầu? Cậu ta mặc áo đuôi tôm phối với sơ mi trắng và cà vạt đen thật đơn giản. Mái tóc đen được buộc lên cao trông như chiếc bờm sư tử bằng một sợi dây với hai đầu là những quyển sách.
Kamui mặc bộ vest nâu với các sọc kẻ dọc màu trắng làm cậu ta trông cao hơn. Mái tóc ngắn được chải chuốt kỹ càng.
Goemon mặc chiếc quần hakama đen, áo cổ xéo Nhật xanh lam với các hoa văn đám mây, thêm một chiếc áo haori màu trắng với họa tiết gió cuốn trắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
|WRITE|[IRUMA + HP] ÁC MA TẠI NHÂN GIỚI
FanfikceTác giả: Ngọc Thuỵ Bìa: Cynthia Thể loại: Chiến đấu, hài hước, crossover, Harry Potter, Iruma, 1x1, nhiều CP, HE, OOC Các CP: AzuIru, Sabro X Clara, Garp X Agares, JazzLied,..... Số chương: 60 Giới thiệu: Một con Ma thú chui qua cánh cổng nối liền...