"Sau đây là thông báo khẩn từ Sở Khí tượng Thuỷ văn Ma giới." Trên màn hình tivi, một nữ biên tập viên thời sự với đôi sừng trắng cao vút nói với vẻ mặt trầm trọng. Cô mặc một bộ đồ công sở hồng thắm, mái tóc vàng được chải chuốt gọn gàng và đôi môi được tô son đỏ tươi. Đôi mắt xanh biếc của cô nhìn thẳng vào mắt ác ma đang xem thời sự buổi tối xuyên qua màn hình, đôi môi đỏ mọng đóng mở nhịp nhàng: “Dòng chảy phép thuật tự nhiên ở Ma giới hỗn loạn không rõ lý do, dẫn đến rất nhiều thiên tai lớn. Ở ven biển phía Bắc, chúng tôi nhận được tin có một cơn sóng thần cao khoảng 100 mét đang đổ bộ vào đất liền. Cùng với đó, chúng tôi cũng nhận được tin báo có sạt lở ở khu vực vùng núi phía Tây. Về phía các thành phố lớn, chúng tôi nhận được tin đang có gió giật mạnh và mưa đá với các hạt mưa to, nặng, đường kính khoảng 1 cm. Hiện tại, Sở Ma quan đang cố hết sức để cứu hộ, cứu nạn cũng như khắc phục các sự cố. Mong ác ma hãy kiểm tra lại mái nhà, cửa sổ để tiến hành gia cố nếu cần. Tuyệt đối không được ra khỏi nhà trong khoảng thời gian này. Chúng tôi sẽ cố gắng cập nhật tin tức một cách nhanh chóng nhất!”
Iruma ngồi trước tivi, tay cầm tách ma trà còn đang bốc khói nghi ngút, đơ người nhìn quý cô thanh lịch trong tivi. Cậu khẽ quay đầu, nhìn cánh cửa sổ lớn ở phía bên phải mình. Bầu trời bên ngoài tối đen, cây cối bị gió thổi nghiêng ngả về đủ phía. Cậu có thể nghe rõ mồn một tiếng hạt mưa đập mạnh vào cửa kính thủy tinh, tiếng “lộp bộp” trầm đục nặng nề vang lên liên tục như cố cảnh báo rằng nó rất hung dữ, sẵn sàng lao vào so tài bất kì kẻ nào dám tự cao tự đại ra ngoài thách thức nó. Một tia sét đột nhiên xuất hiện đằng xa, bổ thẳng xuống mặt đất dưới chân, ánh sáng vàng lóe lên, sau đó tất cả lại chìm vào bóng tối.
Tiếng nước chảy ầm ầm, tiếng mưa rào rào và tiếng đùng đoàng thi thoảng vang lên của sấm hòa vào nhau, làm Iruma ớn lạnh từng cơn. Cậu đã từng thấy cảnh tượng này chưa nhỉ? Chắc chắn là rồi, từ nhỏ đã phải sinh tồn ở khắp mọi nơi, cậu đã từng rất nhiều lần chứng kiến cảnh mưa bão, sấm sét thế này. Khi đó cậu vẫn chưa được ông nhận nuôi, nào có mái nhà ấm áp vững chãi như bây giờ. Thế nhưng đây lại là lần đầu tiên cậu chứng kiến cảnh tượng này ở Ma giới.
Iruma đến Ma giới được bốn năm, có thể nói đây chính là lần đầu tiên cậu nhìn thấy thời tiết dữ dội đến thế này. Trong bốn năm sống tại Ma giới, cậu chỉ mới nhìn thấy cơn mưa lớn gột rửa đi cái nóng oi ả ngày hè, hoặc là biển tuyết vì thời tiết sang đông chứ chưa bao giờ nhìn thấy mưa đá tại nơi đây.
Đang đắm chìm trong suy nghĩ của mình, bỗng một giọng nói vang lên, ngắt ngang mạch suy nghĩ của Iruma: “Tối nay mưa lớn quá ngài Iruma nhỉ?”
Iruma ngẩng đầu, phát hiện ngay ác ma đến: “Đúng vậy Opera-san.”
Opera-san là Security Devil, hay còn gọi là SD của gia đình Iruma. Opera-san có mái tóc đỏ và một cặp sừng trông như một đôi tai mèo cùng màu với màu tóc. Khác với màu tóc và màu mắt, đuôi của Opera-san lại có màu đen tuyền. Iruma không rõ giới tính của Opera-san là gì, vì Opera-san luôn mặc áo sơ mi, quần tây kèm một chiếc ghile đỏ sậm, cổ áo đeo một chiếc nơ được thắt bằng ruy băng sợi nhỏ cũng màu đỏ nốt. Cậu đã từng hỏi Opera-san về giới tính của Opera-san nhưng chỉ nhận lại câu trả lời rằng “Ngài Iruma muốn nghĩ tôi là nam hay nữ đều được.” Đi kèm với giới tính bí ẩn, thứ hạng của Opera-san cũng là một bí ẩn lớn. Lớp Cá Biệt đã từng cá cược thứ hạng của Opera-san là gì, dù sao cả thầy Kalego - vị chủ nhiệm hắc ám, khó tính, thích làm khó học sinh mà cả lớp Cá Biệt vừa yêu vừa ghét - sợ Opera-san ra mặt. Hắn luôn cố gắng tránh xa Opera-san càng xa càng tốt. Hiển nhiên, thầy Balam - bạn tốt của thầy Kalego - cũng không kém, tuy thầy không thể hiện ra mặt nhưng các cậu thừa biết thầy có chút e dè Opera-san. Nghĩ đi nghĩ lại, nghĩ tới nghĩ lui, trằn trọc thật lâu và nhiều đêm mất ngủ, Iruma đi đến một quyết định: Dù Opera-san là nam hay nữ thì Opera-san cũng là Opera-san.
BẠN ĐANG ĐỌC
|WRITE|[IRUMA + HP] ÁC MA TẠI NHÂN GIỚI
FanficTác giả: Ngọc Thuỵ Bìa: Cynthia Thể loại: Chiến đấu, hài hước, crossover, Harry Potter, Iruma, 1x1, nhiều CP, HE, OOC Các CP: AzuIru, Sabro X Clara, Garp X Agares, JazzLied,..... Số chương: 60 Giới thiệu: Một con Ma thú chui qua cánh cổng nối liền...