Chiếc lồng chim giam giữ Zimmermann biến mất. Mất đi vật cản, Ma thú ngẩng mặt lên trời gầm lớn. Hai con mắt đỏ ngầu hung dữ của nó nhìn chằm chằm các ác ma đang bay trên trời. Mũi nó hít một hơi dài, nhanh chóng khóa mục tiêu vào kẻ giết chết đứa con của nó. Ma thú giang cánh bay thẳng về phía Goemon đang lơ lửng trên không trung. Chiếc đuôi cá xanh rêu to bè của nó giơ lên, quật thẳng vào người cậu. Diễn biến quá nhanh khiến cậu kiếm sĩ không phản ứng kịp, Goemon hứng cả cái đuôi vào bụng, bị đánh văng thẳng xuống đất. Một tiếng ầm dữ dội vang lên, mặt đất lún xuống và nứt vỡ. Goemon gắng gượng ngồi dậy, một vệt máu đỏ thẫm chảy ra khỏi chiếc mặt nạ bạc.
Con ma thú kia thấy Goemon bị mình quật rơi xuống đất bèn đạp chân phóng theo. Nó há to cái miệng như bồn máu gào lên một tiếng và lao nhanh đến Goemon như muốn ăn tươi nuốt sống cậu ác ma.
"DỰNG LÊN!"
Mặt đất trước mặt Goemon dâng lên như nước, bức tường rắn chắc vững chãi hiện lên trong nháy mắt. Con Zimmermann va sầm vào nó. Hai tiếng ầm ầm vang dội vang lên, Zimmermann trượt dài xuống đất, cặp sừng trâu đầy dây nhợ lung lay.
"Cảm ơn ngài Picero!" Goemon giang cánh bay vút lên không trung. Cậu rút kiếm, liên tục chém vài đường thật mạnh về phía cổ Zimmermann. Zimmermann quơ đuôi quật bay tất cả đường kiếm sắc bén của Goemon.
Zimmermann đứng dưới mặt đất, nhìn về phía Goemon và gầm một tiếng vang dội. Ánh sáng bạc lóe lên, cơ thể bị quầng sáng bao phủ của nó bỗng nhiên lớn lên bằng tốc độ chóng mặt. Chỉ mới chớp mắt, cơ thể của nó đã trở nên khổng lồ, chiều cao trên dưới 20 mét. Trở nên khổng lồ nhưng tốc độ của nó không giảm đi mà còn tăng lên. Nó không cần quay đầu, chỉ nhúc nhích tai và chính xác dùng cái đuôi cá to bè quật Sabro, Picero đang lao về phía mình từ hai bên vào tường lâu đài. Bức tường lõm vào một lỗ sâu, các vết nứt lan ra trông như chiếc mạng nhện khổng lồ, cả tòa lâu đài vững chắc run lên.
Iruma bay trên cao giương cung, tập trung nhìn chằm chằm một bên cánh của Zimmermann. Đôi mắt cậu mở to, ngắm chuẩn xác mũi tên vào mục tiêu và thả tay. Mũi tên đen nhánh lao vun vút ra như cơn gió độc phủ đầy sát khí, xé tan các vật cản và bay đến hồng tâm. Bay được nửa đường, mũi tên bỗng rực cháy. Ngọn lửa cháy phừng xung quanh mũi tên như thiết bị tăng tốc nóng bỏng. Tốc độ của mũi tên tăng lên gấp đôi. Càng bay nhanh, ngọn lửa càng nóng và cháy to hơn. Chưa đến một giây, mũi tên rực lửa ghim chặt vào hốc xương cứng bảo vệ gốc cánh của Zimmermann cùng với tiếc rắc giòn tan. Cột lửa bao quanh mũi tên càng bùng lên dữ dội hơn như dùng sinh mạng của Zimmermann làm khí đốt. Nó bùng lên trời cao như vòi rồng, thiêu cháy một bên cánh của Zimmermann.
"Hợp tác tuyệt vời lắm, Azz-kun!" Iruma đập tay với Alice bên cạnh.
Zimmermann gầm lên, tức giận vọt về phía Iruma và Alice. Nó hả miệng toan nhai nuốt Iruma và Alice vào bụng. Thấy thế, cả hai vội đập cánh bay lên cao.
Iruma không có cánh như các ác ma khác. Trong khoảng thời gian ở Hogwarts, Jazz và Schneider đã tạo ra một chiếc giày giúp cậu có thể bay lượn trên trời giống như chổi thần của các phù thủy. Tuy Iruma đã mất khoảng một tháng để có thể làm quen với đôi giày, nhưng công sức cậu bỏ ra không hề uổng phí chút nào. Iruma đạp mạnh, xoay người giữa không trung để né cái chân với những móng vuốt sắc nhọn của Zimmermann ngay trên bầu trời như một chú chim. Không dừng lại, Iruma tiếp tục giương cung nhắm vào mắt của Zimmermann.
BẠN ĐANG ĐỌC
|WRITE|[IRUMA + HP] ÁC MA TẠI NHÂN GIỚI
FanfictionTác giả: Ngọc Thuỵ Bìa: Cynthia Thể loại: Chiến đấu, hài hước, crossover, Harry Potter, Iruma, 1x1, nhiều CP, HE, OOC Các CP: AzuIru, Sabro X Clara, Garp X Agares, JazzLied,..... Số chương: 60 Giới thiệu: Một con Ma thú chui qua cánh cổng nối liền...