Có rất nhiều chuyện đã xảy ra ngay trong buổi tối bài thi thứ ba kết thúc. Đầu tiên là chuyện một phù thủy lạ mặt mặc đồng phục của trường Babyls đột ngột xuất hiện trên bãi cỏ với cái thân đẫm máu. Bộ đồng phục của cậu ta bị máu nhuộm ướt đến nỗi dán sát vào cơ thể. Cậu ta đã ngã ra đất, máu thấm ướt bãi cỏ dưới lưng cậu ta. Giáo sư và hiệu trưởng của trường Babyls đã phải tốn rất nhiều công sức mới có thể khiến vết thương sâu hoắm đến mức thấy được cả xương của cậu ta lành lại. Tiếp đó, bọn phù thủy nghe Harry Potter kể rằng người kia vì bảo vệ cậu nên mới bị thương nặng nề đến thế. Bỗng nhiên tất cả quên luôn lý do vì sao trường Babyls lại lòi ra thêm một phù thủy nữa.
Chuyện thứ hai không thể quên chính là chuyện Voldemort trở lại. Harry Potter kể mình bị cái Cúp kéo đến nghĩa trang nào đó, tận mắt nhìn thấy Voldemort được hồi sinh lại từ trong một các vạc lớn sôi ùng ục.
Chuyện thứ ba, giáo sư Moody Mắt Điên dạy Phòng Chống Nghệ Thuật Hắc Ám cả năm trời ở Hogwarts bị phát hiện là hàng nhái. Tên đó là Tử Thần Thực Tử dùng thuốc Đa dịch để biến thành giáo sư Moody. Thì ra chính hắn ta đã bỏ tên của Harry Potter vào Chiếc Cốc lửa, lừa gạt Chiếc cốc rằng có năm trường tham gia cuộc thi. Biết được tin này, có một đám phù thủy đã chầu chực trước cửa ký túc xá Gryffindor từ sáng sớm để xin lỗi vì đã nhục mạ, chửi bới Harry Potter khoảng thời gian vừa qua.
Lễ trao giải cũng bị hủy bỏ, hai trường Durmstrang và Beauxbatons trở về ngay trong đêm, các quan khách cũng vậy. Chỉ trong một buổi tối, Hogwarts đã quay về y như lúc bình thường. Nghe nói Cedric và Harry đồng thời cầm lấy cái Cúp nên cả hai đều là quán quân, số tiền thưởng 1000 galleons sẽ được chia đều cho hai phù thủy tài giỏi, mỗi người 500 galleons.
Có vẻ sức hút của Chúa Tể Hắc Ám vĩ đại không lớn bằng thành viên thứ mười ba của đoàn trường phép thuật Babyls. Các phù thủy gần như thức trắng đêm để bàn tán về gương mặt mới. Lúc này, có vài phù thủy với đôi mắt tinh như cú bừng tỉnh, bảo là đã từng nhìn thấy cậu ta khoảng thời gian trước. Nhiều làn sóng nghị luận khách lại dấy lên, có người hỏi về cách cậu ta trở nên mờ nhạt, có người đặt nghi vấn trường Babyls lại gian lận. Hogwarts như chiếc hồ bị dậy sóng, lăn tăn và ồn ào cả đêm tối. Nhưng lớp Cá Biệt nào biết sóng gió trong Hogwarts. Cả bọn tập trung trong Bệnh thất, vây quanh hỏi han Soy vừa tỉnh dậy một tiếng trước.
"Cậu có sao không?" Iruma lo lắng nhìn cánh tay trái băng kín mít của Soy.
"Lẽ ra tớ phải nói là không cho cậu yên tâm nhưng xin lỗi tớ không làm như vậy được. Nó đau muốn chết đi sống lại đây này, tay tớ tê rần và chẳng thể cử động được. Ngoài ra tớ còn đói mốc meo lên được, bây giờ điều tớ muốn làm nhất chính là ra Đại sảnh đường kiếm gì đó bỏ bụng." Soy đơ mặt tuôn một tràng dài. Thấy cậu vẫn còn nói được nhiều như vậy, lớp Cá Biệt cũng yên lòng.
"Khi nãy Harry có đến. Mắt thằng bé đỏ hoe trông tội lắm. Nó cứ tự trách tại nó nên cậu mới bị thương nặng đến vậy." Lied bảo. Cậu đặt một giỏ bánh kẹo to ứ hự lên bàn, nói rằng đây là quà thăm bệnh của Harry, Ron với Hermione.
Goemon và Picero thấy giỏ quà này rất quen mắt, hình như là cái đống bánh kẹo hôm qua Harry và Ron mua trong tiệm Công Tước Mật.
BẠN ĐANG ĐỌC
|WRITE|[IRUMA + HP] ÁC MA TẠI NHÂN GIỚI
FanfictionTác giả: Ngọc Thuỵ Bìa: Cynthia Thể loại: Chiến đấu, hài hước, crossover, Harry Potter, Iruma, 1x1, nhiều CP, HE, OOC Các CP: AzuIru, Sabro X Clara, Garp X Agares, JazzLied,..... Số chương: 60 Giới thiệu: Một con Ma thú chui qua cánh cổng nối liền...