6.được Becky chăm sóc

1K 59 3
                                    

Ba người Becky vốn dĩ vây quanh ở cửa phòng nghỉ, vừa thấy Freen lập tức tản ra. Becky hỏi: "Sư phụ, chị chuẩn bị tan ca sao?"

"Không phải, đợi chút nữa còn có việc" Ban ngày không dành được chút thời gian, cơ bản Freen đều đợi đến tối mới có thể đến phòng thí nghiệm, sau đó ngẩn ngơ đến đêm khuya, cho nên bây giờ cô sẽ ở phòng nghỉ nằm bổ sung thể lực một lát.

Thấy Becky các nàng đang nói chuyện phiếm ở phòng nghỉ, Freen dự định bỏ đi, chuẩn bị đi thẳng đến phòng thí nghiệm: "Mọi người nói tiếp đi, tôi đi trước"

"Sư phụ gặp lại sau"

Ba người nhìn theo thân ảnh Freen biến mất ở cuối hành lang, LookNam hồi thần lại hô to gọi nhỏ nói: "Chủ nhiệm Sarocha của mọi người thật sự rất xinh đẹp! Bất luận gặp qua bao nhiêu lần, mỗi lần nhìn thấy cô ấy vẫn cảm thấy xinh đẹp không gì sánh nổi"

"Cử nhân Khoa Nội Tim Mạch nhớ thương rồi hả?" Mind chế nhạo nói.

"Đâu chỉ là Khoa Nội Tim Mạch, toàn bộ cử nhân bệnh viện đều nhớ thương cô ấy bao nhiêu năm nay, đáng tiếc đều bị từ chối. Ánh mắt của Chủ nhiệm Sarocha thật cao, không biết hiền tài sinh ra ở đất thiêng nào mới có thể lọt vào mắt của cô ấy" LookNam cảm thán xong, nhớ tới chính sự, giục nói: "Rebecca đi thôi, ăn cơm đi, gần 8 giờ rồi, chị đói quá trời rồi nè"

Đường nhìn của Becky vẫn nhìn theo chỗ rẽ Freen vừa biến mất, nàng nghe hỏi lắc đầu đáp: "Không ăn đâu, em có việc rồi"

"Sao đột nhiên em lại có việc!? Chị đợi em hai tiếng đó!" LookNam cả kinh, thiếu chút nữa đem điện thoại bẻ gãy.

"Đúng lúc có chuyện mà, chị về trước đi, hôm nào lại hẹn nha" Nói xong Becky cũng không quay đầu lại mà đi theo hướng Freen vừa rời đi.
LookNam lúng túng bị bỏ lại tại chỗ, Mind thấy thế đề nghị: "Muốn tôi đi với cô không? Vừa lúc tôi cũng chưa có ăn"

LookNam liếc một cái, cười khẽ: "Với trang phục này của cô cũng không đủ tư cách hẹn hò với tôi, thứ lỗi tôi không tiếp được". Vừa dứt lời nàng liền hất cao cằm, như con khổng tước cao ngạo, xoay người lắc mông, hoa hòe lộng lẫy rời đi.

Bệnh viện được xây dựng rất sớm, khi Freen còn ở nhà trẻ thì bệnh viện đã mừng sinh nhật 100 tuổi rồi.

Bệnh viện này trực thuộc Đại học F, cũng chỉ cách nhau một con đường, nằm trên đoạn đường phồn hoa tấc đất tấc vàng, chiếm diện tích lên tới trăm vạn mét vuông.

Có lẽ là tiếp nối không khí văn học của Đại học F nên bên trong khuôn viên bệnh viện có thể tùy ý nhìn thấy chòi nghỉ chân, hòn non bộ, thậm chí còn có một vườn hoa diện tích không hề nhỏ. Nhóm bệnh nhân ban ngày có thể ra phơi nắng, buổi tối còn có thể giải sầu ngắm trăng, giải quyết buồn khổ nằm viện.
Khoa Ngoại Lồng ngực ở tòa nhà số 10, mà phòng thí nghiệm của Freen ở tòa nhà số 8, hai tòa lầu này cách nhau một vườn hoa.

Lúc thấy mệt Freen có lúc sẽ ngồi nghỉ mát trong căn chòi ở góc của vườn hoa, nhìn trực thăng cứu viện, gió lớn cuốn tới, chậm rãi đáp xuống sân bay trên đỉnh cao ốc phòng khám bệnh dưới ánh trăng sáng.

Yêu chị, sự ngọt ngào duy nhất của em.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ