Trong lúc Becky thất thần, Mind đã điều chỉnh xong video hệ thống, cũng đã thấy hình ảnh từ bên trong từ vị trí cắm vào của kim cannula, phẫu thuật chính thức bắt đầu.
Khác với màn hình hiển thị 2D của phụ mổ, màn hình của khu vực điều khiển là 3D, hạ dao xuống liền có thể nhìn thấy được vết rạch sâu hay cạn, cảm giác chân thật như phẫu thuật mở ngực.
Dụng cụ đi từ khe xương ngực trực tiếp đến màng tim, Freen dùng thao tác cắt màng tim ra, để lộ quả tim bên trong, ngăn chặn các động mạch và truyền dung dịch ngừng nhịp tim. Đợi sau khi quả tim ngừng đập, rạch một đường bên tâm nhĩ trái, thăm dò cấu trúc van hai lá và bắt đầu phẫu thuật.
Cách làm cụ thể cũng không khác biệt so với phẫu thuật mở ngực bình thường, điểm khác chính là đổi từ bác sĩ cầm dao thành bác sĩ thao tác trên máy móc và để người máy cầm dao mà thôi.
Cỗ máy khổng lồ này dưới bàn tay của Freen đã biến thành một Da Vinci linh hoạt, động tác phi thường tinh chuẩn. Mind làm phụ mổ cũng phối hợp rất đúng chỗ, theo tiến độ tùy thời điểm mà điều chỉnh phạm vi quan sát phẫu thuật, phóng đại bội số, thay thế dụng cụ, làm cho thao tác của Freen như cá gặp nước.
Sau hơn năm tiếng đồng hồ, phẫu thuật thuận lợi kết thúc, thắt lưng và chân của Becky đều phát đau, thật hâm mộ Freen vẫn ngồi được như vậy, sâu sắc cảm nhận được hệ thống thiết kế của người máy Da Vinci có bao nhiêu nhân tính.
Sáng sớm khi bước vào phòng phẫu thuật, mặt trời chỉ vừa mọc lên từ đường chân trời, vẫn còn lập lòe phía sau những đám mây. Đến khi từ phòng phẫu thuật đi ra đã là hơn hai giờ chiều, mặt trời đều đã cao qua đầu, như quả cầu lửa thiêu đốt da người phát đau.
Từ tòa phẫu thuật đi tới lầu 10 của Khoa Ngoại Lồng ngực chỉ ngắn ngủi vài bước chân, Becky bị phơi nắng đến đầu choáng váng, hoa cả mắt. Khi trở về phòng trực ban nàng cũng không quan tâm ngồi làm gì, trực tiếp rót một ly nước ừng ực một hơi uống sạch. Sau khi uống xong lại rót thêm một ly cho Freen để lên bàn của nàng.
"Sư phụ uống nước đi"
Freen giương mắt nhìn nàng, cánh môi Becky vì thiếu nước nên phủ một lớp da màu trắng, vì không quá thoải mái nên nàng theo bản năng vươn đầu lưỡi li mấy cái.
Freen không hiểu sao cảm thấy khô cổ họng, dời đường nhìn di, cầm ly nước lên uống hai hớp.
Becky không có phát hiện dị thường của Freen, nàng nhìn thấy hộp giữ ấm để trên bàn ở trong góc tường thì vui mừng hớn hở chạy tới mở nắp ra, lấy cơm hộp chia cho Freen và Mind.
Freen ăn xong trước, đem cơm thừa bỏ vào thùng rác bên ngoài, thuận tiện đi rửa tay.
Potida ôm một xấp đơn xét nghiệm đi vào, dựa vào bàn Becky đang ngồi nói: "Becky, có một tin tốt và một tin xấu muốn nói với em, em muốn nghe cái nào trước?"
"Nghe tốt trước đi" Becky lau đôi môi đầy dầu, "Như vậy mới có động lực nghe tin xấu, chị nói đi"
"Tin tốt chính là - chúc mừng em, cuối cùng em cũng được cho phép cấp đơn thuốc rồi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu chị, sự ngọt ngào duy nhất của em.
FanfictionCâu chuyện nhỏ: Bầu trời là Sky: [Becky, sao em còn dùng tên thật, mau đổi nickname trên nhóm, đừng phá hỏng đội hình] Becky suy nghĩ một chút, động động ngón tay. Người dùng @Becky Rebecca.P.Atr đã đổi tên thành Becky dududu shark. Becky dududu s...