Bố cục của bệnh viện nhân dân tỉnh J tương đối chặt chẽ, trực tiếp xây phòng bệnh cao ốc mới ngay tại khuôn viên cũ, không gian cũng nhỏ lại, diện tích vườn hoa cũng rất nhỏ, không thể xem như vườn hoa rộng lớn của bệnh viện liên kết Đại học F của nàng được.
Dưới sự chỉ dẫn của Saint Chankimha, Becky đẩy ông đi đến công viên thị chính. Đi hết con đường và tìm được một nơi yên tĩnh bên cạnh đài phun nước.
Nước trong hồ bị ánh sáng phản chiếu, nhóm công nhân đang chăm chú làm việc, họ kiểm tra đèn màu dưới đáy ao vì chuẩn bị cho buổi âm nhạc phun nước vào mỗi buổi tối cuối tuần.
Hai người đứng đối diện với họ, đưa mắt nhìn vào bụi cỏ xung quanh, ở đó có những chú chim đang mổ rễ tìm đồ ăn. Saint Chankimha lên tiếng nói trước: "Freen đã nói với con những gì?"
Becky thuật lại chuyện mẹ của Freen bị bệnh tứ chứng Fallot với ông, sau đó nói thêm nghi vấn của mình: "Cũng đã phẫu thuật điều trị tận gốc, nhưng con cảm giác bản thân sư phụ cũng không biết rõ nguyên nhân qua đời của dì là gì"
"Ừm, đã phẫu thuật, là ông mổ chính. Sau đó con bé còn trở thành con dâu của ông, cũng là một duyên phận"
Becky ngồi xuống bên cạnh xe đẩy, yên lặng lắng nghe.
Saint Chankimha khẽ nắm tay lại, mơ hồ dùng sức siết lấy, ông trầm mặc một chút rồi bắt lấy đoạn quá khứ dưới đáy lòng ung dung lấy ra, để dưới ánh mặt trời.
"Van tim của mẹ Freen phát triển không được tốt lắm nên đã làm ca phẫu thuật thứ hai, sau đó sinh hoạt bình thường trở lại, đến lúc dậy thì cũng không có khác những bạn cùng lứa tuổi bao nhiêu, cho nên dì của con mới quên đi bản thân mình từng là người bị bệnh tim"
"Khi ông biết hai đứa nó yêu nhau thì đã có thai Freen rồi. Như vậy thì có nguy hiểm không? Đương nhiên là có, nhưng mà... ông đã xử lý theo cảm tính"
"Hai đứa nó cùng nhau năn nỉ ông, nói là muốn giữ đứa bé này, đó là cháu ruột của ông nên chỉ cần còn một chút hi vọng thì sẽ không bằng lòng bỏ đi, mà dùng hết tất cả khả năng để cố gắng"
"Tự tin quá mức nên tự mình nếm trái đắng, đến tháng cuối của thai kỳ thì bệnh tim của dì bắt đầu suy nghiêm trọng hơn, chức năng cấp IV của tim cũng không khống chế được, chỉ có thể mổ sớm bắt con thôi. Nhưng mà cuối cùng cũng không thể cứu được, là chính ông đã tuyên bố tử vong"
"Sau khi Freen ra đời đã trực tiếp nằm trong lồng kính một tháng, sau khi xuất viện thì được bà nội dẫn về. Ba của Freen không cách nào đối mặt được với sự thật nên không muốn về nhà, ở lại công ty tăng ca đến mất đi chính mình, mãi cho đến khi ngã chết trên bàn làm việc... là vì sốc tim mà chết"
"Trong ba tháng đã mất đi con trai và con dâu nên hai cụ già ông và bà đều không thể chấp nhận được. Nhưng mà Freen còn nhỏ như vậy, nó cần có người chăm sóc, vì vậy chỉ có thể cưỡng ép chính mình lên tinh thần mà sống tiếp thôi. Bà của Freen có bệnh cao huyết áp và bệnh ở động mạch vành, lúc chăm cháu cũng không có sức nên đã tìm bảo mẫu về nhà, nhưng trong lúc bảo mẫu ra ngoài mua đồ ăn thì bà ấy đột ngột phát bệnh tim, lúc đưa đến bệnh viện đã không kịp nữa..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu chị, sự ngọt ngào duy nhất của em.
FanfictionCâu chuyện nhỏ: Bầu trời là Sky: [Becky, sao em còn dùng tên thật, mau đổi nickname trên nhóm, đừng phá hỏng đội hình] Becky suy nghĩ một chút, động động ngón tay. Người dùng @Becky Rebecca.P.Atr đã đổi tên thành Becky dududu shark. Becky dududu s...