Mind cảm thấy thật quỷ dị, trước khi cô thay đổi giới tính và trạng thái về mình trên Twitter thì các fan xem cô như gốc cây để nhờ tư vấn, luôn nhắn tin vào hộp thư của cô về vấn đề tình cảm, nhưng sau đó thì... phong cách từ từ trở nên kì lạ, bắt đầu có người gửi ảnh selfie, thậm chí còn mời cô qua đêm.
Mind thấy hoang mang, cô không hiểu vốn dĩ xã hội có nhiều người như vậy hay là thanh niên ngày nay thích mới mẻ nữa.
Nhưng nguyên nhân là gì thì không quan trọng, điều quan trọng là những fan này thật xấu xa! Nhìn cô sẽ giống người muốn ngoại tình sao? Blogger mà mấy người follow rất đứng đắn được chưa!
Chuyện này không cần phải suy nghĩ nhiều, cũng đã nói đừng cám dỗ tôi, tôi chỉ một lòng một dạ thôi, Mind không thể làm gì khác hơn là mịt mờ post Twitter – [Bận ở bên cạnh bạn gái, không đọc tin nhắn riêng]
Nhưng nhìn vẻ mặt của LookNam cô hiểu rất rõ, bài Twitter đó hoàn toàn không có hiệu quả.
Mind lấy lòng cười cười, xoa nắn cánh tay LookNam, giúp nàng thả lỏng bắp thịt: "Bảo bối đừng tức giận mà, mấy loại hoa dại cỏ dại đó sao có thể tranh nhau tỏa sáng bằng ánh trăng được, chị rất trung thành, em nhìn vào mắt chị nè"
Mind dốc sức nháy mắt, cố gắng biểu hiện mình ngây thơ vô tội, bộ dạng giả vờ đáng yêu động lòng người này hoàn toàn không hợp với khí chất mạnh mẽ của cô, hệt như một con sói đuôi to giả dạng làm tiểu bạch thỏ, muốn bao nhiêu quái dị thì có bấy nhiêu quái dị.
LookNam quả thật nhìn không nổi nữa, nàng vòng cánh tay phải ra sau lưng Mind, ấn xuống xương cụt của cô: "Trung thành? Vậy thì ngoắc đuôi xem"
Mind không thèm quản mặt mũi nữa mà lắc eo, chủ động mời gọi: "Như vậy không vui, em lại đây, chị cho em bay lên trời luôn"
LookNam híp mắt lại, dùng sức bắt lấy bờ mông căng mịn của cô, sau đó xoay người nằm xuống, nhếch môi cười: "Chị ngồi lên đi"
LookNam nằm tựa vào đầu giường, đưa mắt nhìn Mind ngồi lên đùi của mình, sau đó không một chút ngượng ngùng mà kéo lấy tay phải của nàng đẩy vào chỗ sâu nhất trong thân thể. Cảm giác ấm áp ươn ướt bao vây lấy đầu ngón tay, LookNam chợt hít một cái, nhẫn nhịn không động ngón tay.
Mind tách hai chân ra quỳ xuống, hai tay khoát lên vai LookNam, cô hơi ngẩng đầu lên, híp mắt lại rồi đung đưa vòng eo. Tiếng rên rỉ nhỏ vụn từ kẽ môi nhẹ nhàng bay ra, Mind nhíu mày lại, tựa như đang nhẫn nhịn cảm giác khó chịu lúc ban đầu tiến vào, cô không ngừng ma sát, tìm kiếm khu vực điểm nhạy cảm.
LookNam nổi ý xấu không giúp cô, nàng muốn thưởng thức vẻ mặt khi cố gắng tự mình động của Mind, nàng càng muốn xem Mind vì không tìm được cảm giác mà động tác càng thêm gấp gáp.
Bên trong thân thể càng ngày càng nóng, càng ngày càng ướt, lại còn theo mỗi động tác của cô mà siết chặt hơn. LookNam chợt kêu lên một tiếng đau đớn rồi nhịn không được cong đầu ngón tay, đè lên điểm nhạy cảm nhô lên bên trong.
Mind theo phản xạ có điều kiện lập tức khép hai chân lại, nâng người lên muốn rời khỏi kích thích quá mức mãnh liệt này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu chị, sự ngọt ngào duy nhất của em.
FanfictionCâu chuyện nhỏ: Bầu trời là Sky: [Becky, sao em còn dùng tên thật, mau đổi nickname trên nhóm, đừng phá hỏng đội hình] Becky suy nghĩ một chút, động động ngón tay. Người dùng @Becky Rebecca.P.Atr đã đổi tên thành Becky dududu shark. Becky dududu s...