Sau khi vào hạ, cơn bão nhiệt đới kéo đến như hổ rình mồi, không ngừng mạnh lên, hùng hổ thổi theo đường ven biển.
Bầu trời u ám, áp suất giảm đến kinh ngạc, không có một chút gió nào. Những chú chim đã bay đi từ lâu không thấy bóng dáng nữa, đường phố chợt trống trải, cả thành phố đều trở nên yên tĩnh chưa từng có.
Khi trời chập tối thì đột nhiên gió thổi lên, những tán lá trên cành cây bên đường chưa kịp cắt sửa chạm vào nhau, vang lên âm thanh xào xạc. Một cây giống vừa được trồng xuống còn chưa kịp mọc rễ đã bị cơn cuồng phong quét tới, thổi bay lên cao.
Tia chớp như một thanh kiếm bạc, chém nứt trời xanh, trời đất trắng bệch.
Cơn mưa lớn đúng lúc rũ xuống.
Giữa trời mưa đêm này, LookNam nhận được điện thoại của mẹ cô: "Nam, ba của con bị ủy ban kỷ luật dẫn đi rồi"
Tin tức Seng Orntara nuôi tình nhân đã từng bị cho lên báo, ông có mối quan hệ không chính đáng với rất nhiều cô gái, còn nhận được một khối tài sản lớn không rõ ràng, đồng thời còn nhận hối lộ.
Cơn bão quật ngã tháp tín hiệu khiến cho hiệu quả của cuộc điện thoại yếu đi, âm thanh lúc có lúc không, còn kèm theo cả tiếng re re của dòng điện.
LookNam đứng trước cửa sổ ở sân thượng, nhìn ra bầu trời bị tia chớp xé rách.
Mưa to đánh vào cửa thủy tinh, cọ rửa tất cả những thứ dơ bẩn trên đó, không có thứ gì có thể thoát được Thẩm Phán chính nghĩa.
Cuối cũng cũng tới rồi.
Sau khi chuyển giao cho Viện kiểm sát thì người của gia đình Orntara đã tìm một luật sư trong nghề cho ông ta, kết quả của phiên sơ thẩm đã có, một số tội lỗi của ông đã được ghi chép lại, Seng Orntara bị phán 12 năm tù, tịch thu toàn bộ tài sản không rõ ràng, cùng với việc phải trả một số tiền phạt kếch xù.
Phán quyết này là kết quả mà luật sư có thể tranh thủ tốt nhất, Orntara không có tiếp tục chống án nữa, chỉ là không nghĩ tới khoảng tiền phạt ngoài ý muốn này.
Khương Tĩnh Vân từ chối chi trả khoảng tiền bị phạt.
Lý do của bà là: "Tôi đã sớm nhờ luật sự đưa giấy ly hôn cho Thẩm Hồng Chính, ông ta và tôi không còn là gì nữa, vậy thì dựa vào cái gì tôi phải tiêu tiền uổng phí cho ông ta nữa?"
Bác cả của LookNam ngồi trên ghế bành gỗ, hút điếu xì gà, gương mặt lạnh lùng nghiêm nghị, thầm trầm nói: "Tài sản trong hôn nhân không thuộc về cô"
Khương Tĩnh Vân ôm cánh tay cười nhạt: "Không phải chỉ có Thẩm gia các người mới có thể tìm được luật sư tốt, chứng mình lời ông nói đi, tiền công ty kiếm được mấy năm nay, một nửa tôi cũng không chia cho ông ta!"
"Làm người đừng có quá đáng như vậy" Em gái của Seng Orntara xen vào, "Nếu không phải anh của tôi giúp đỡ thì công ty có thể lớn mạnh như ngày hôm nay sao? Biết ơn thì phải báo đáp"
"Lời này của cô nói ngược rồi, nếu không phải nhờ tiền của Khương Tĩnh Vân tôi thì e là ông ta vẫn chỉ là Trưởng phòng nho nhỏ giúp Lãnh đạo viết tài liệu mỗi ngày mà thôi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu chị, sự ngọt ngào duy nhất của em.
FanfictionCâu chuyện nhỏ: Bầu trời là Sky: [Becky, sao em còn dùng tên thật, mau đổi nickname trên nhóm, đừng phá hỏng đội hình] Becky suy nghĩ một chút, động động ngón tay. Người dùng @Becky Rebecca.P.Atr đã đổi tên thành Becky dududu shark. Becky dududu s...