8. sư phụ dịu dàng thì ngắn

966 62 1
                                    


Rất nhanh nhân viên đã soát vé xong cho vào rạp, hai người vừa ngồi xuống ghế thì Becky lấy kính 3D mà nàng nhận được lúc mua vé ra, dùng khăn ướt lau trước, sau đó dùng khăn khô lau sạch vết ướt rồi mới đưa cho Freen.

Freen nói cám ơn, cô cũng lấy ra một chai dung dịch khử trùng đưa qua: "Lát nữa em có ăn cái gì thì nhớ rửa tay trước"

Rạp chiếu phim được phong kín rất chặt chẽ, lỗ thông gió toàn dựa vào điều hòa, mỗi ngày rạp đều đón nhận lượng lớn người đến xem nên nhân viên vệ sinh cũng chỉ quét rác dưới sàn, về phần ghế dựa không có khả năng có người đã lau qua.

Rạp chiếu phim này mới mở không lâu nên tình huống vệ sinh còn tốt, nhưng ở một số rạp chiếu phim cũ, Freen sau khi xem xong thì thấy trong kẽ móng tay có ẩn một tầng bụi, vì vậy cô mới hình thành thói quen mang chai khử trùng theo bên người.

"Vâng, cám ơn sư phụ" Becky nhận lấy để trên đùi, bệnh nghề nghiệp của sư phụ có hơi nghiêm trọng, trình độ nghiện sạch sẽ còn khoa trương hơn chính mình.

Bấy giờ trong phòng hoàn toàn tối xuống, trên màn ảnh vụt sáng lên bắt đầu phát tin quảng cáo. Freen lấy trong túi xách ra một cái khăn lụa, phủ lên hai vai của mình.

"Sư phụ lạnh sao?" Becky hỏi.

"Có một chút, dự báo thời tiết nói hôm nay sẽ có mưa đầu hạ, có thể nhiệt độ sẽ xuống thấp" Freen nhẹ giọng đáp.

"Sẽ có mưa sao? Lúc ra ngoài em thấy nắng rất gắt mà"

"Dự báo cũng không nhất định sẽ đúng"

Bên trong rạp chiếu phim dần an tĩnh lại, phim bắt đầu chiếu, hai người không nói chuyện nữa, đeo kính lên rồi xem phim.

Phim quả thật không tệ, tiết tấu rất nhanh, nội dung rất hấp dẫn người xem, vì đoàn phim có mời nhà thiên văn học làm cố vấn nên bối cảnh được đặt trên logic, cũng không có lỗ hỏng nào quá lớn. Phần hậu kỳ được biên tập cắt ghép rất tốt, tình tiết Couple chính bên nhau, yêu nhau và đi đến lễ đường cạnh nhau, cùng với âm nhạc du dương nhẹ nhàng khiến tình cảm người xem mãnh liệt dâng trào.

Với một chút kích động đó đã khiến thân thể Becky nóng lên, sau đó nàng cảm thấy điều hòa trong rạp mở quá mạnh, vì vậy nàng thấy có hơi lạnh.

Becky mặc đầm yếm, làn da lộ trong không khí bị cảm giác bên trong nóng bên ngoài lạnh kích thích đến nổi da gà lên. Becky nhịn không được ôm lấy cánh tay, xoa xoa cho đỡ lạnh.

Bỗng nhiên một vật mỏng nhẹ mang theo nhiệt độ cơ thể phủ lên người nàng.

Becky cúi đầu nhìn xuống, đó là khăn lụa mà Freen vừa phủ lên vai. Xúc cảm vô cùng dịu dàng mềm nhẵn, là lụa satin.

Vì khăn lụa rất dài, mở ra hết thì dài khoảng 2m, vì vậy vừa đủ cho cả hai người cũng không thấy thiếu.

Một cành hoa Tulip trên lớp lụa satin thản nhiên nhảy nhót, sau đó chạy dọc theo mép lụa đến dưới lọn tóc của Freen.

Màn yêu thương nồng đậm trong phim dần đến hồi kết, Couple chính đang cùng nhau đọc lời tuyên thệ trước chúa, mong cầu họ có thể cùng nhau đi đến bạc đầu, chứng tỏ bộ phim đã tới lúc hạ màn.

Yêu chị, sự ngọt ngào duy nhất của em.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ