38. Là một đôi sao?

798 51 0
                                    


Becky thật không có khí phách chút nào, chỉ vài ba câu đã được dỗ xong rồi, khuôn mặt nhỏ nhắn hồng hào, tràn đầy sức sống chạy đi kiểm tra phòng bệnh đơn.

Phòng đầu tiên là phòng của Lisa, Lisa nhìn thấy Becky thì thẳng thắn cười, hỏi: "Bác sĩ Armstrong, hôm nay cô đánh phấn hồng hơi nhiều sao? Sao mặt đỏ như đít khỉ vậy?"

"Tôi nào có dùng phấn hồng, đây là..." Becky che mặt lại, mượn cớ nói: "Đây là biểu hiện của việc tuần hoàn máu rất tốt, chứng tỏ tôi rất khỏe mạnh"

Ánh mắt Lisa lúc này như muốn nói ra năm chữ, tôi tin cô mới lạ.

Chị gái trợ lý hôm nay vẫn nhiệt liệt diss nghệ sĩ nhà mình, nói móc: "Em không hiểu đâu, đây là kiểu trang điểm cháy nắng lưu hành bên châu Âu đó, thật sự rất khác biệt, đã gặp qua là không quên được, hôm nào thử trang điểm cho em xem hiệu quả nha"

Lisa: "Chị điên rồi hả? Em đi con đường ngự tỷ gợi cảm, không phải đi đường quỷ quái linh tinh được chưa"

"Thử phong cách khác sẽ tỏa sáng hơn trước mắt fan, không phải em chuẩn bị solo rock and roll ở buổi biểu diễn sao, trang điểm như vậy khẳng định tuyệt vời" vẻ mặt Trợ lý ra vẻ rất chắc chắn.

"Thật à?" Lisa động tâm, chủ động tư vấn: "Trang điểm cháy nắng là sao vậy? Tìm hình cho em xem đi"

Trợ lý đưa điện thoại qua, hai người châu đầu vào nhau thì thầm. Sau khi Freen đi vào, nhìn thấy hình ảnh này liền nói: "Xem ra hồi phục không tệ, hôm nay chuẩn bị xuất viện không?"

Nghe được âm thanh Freen, Lisa lập tức ngẩng đầu, đôi mắt sáng lên: "Chủ nhiệm Sarocha cô tới rồi! Đã lâu rồi không thấy cô, tôi đều héo úa hết rồi, có lẽ phải làm phiền cô điều trị thêm cho tôi vài ngày nữa"

Trợ lý ra sức phản bác: "Em nói mò gì vậy, Chủ nhiệm Sarocha mỗi ngày đều tới kiểm tra phòng mà. Em cũng đâu có tàn tạ gì mấy, chị thấy em nằm viện mấy ngày nay đều mập lên rồi kìa"

"Chị nói ai mập đó? Em đây là mấy ngày không có xuống giường nên có bệnh phù thôi"

Hai người lại ầm ĩ tranh cãi nhau, Freen mắt điếc tai ngơ im lặng kiểm tra các chỉ tiêu của Lisa, sau đó kết luận: "Cô hồi phục rất tốt, có thể xuất viện rồi"

Lisa nhăn mặt, nàng cũng biết chính mình ăn rất tốt, nhất định cơ thể sẽ tốt theo có thể xuất viện, nhưng xuất viện rồi sẽ không được thấy Freen nữa.

Lúc trước vì rút ngắn thời gian nằm viện để không lỡ buổi biểu diễn nàng cố ý chọn làm phẫu thuật với người máy, không nghĩ tới sau ba ngày đã có thể nhảy nhót tung tăng rồi. Nàng thật sự muốn gặp Freen thêm vài lần nữa, nên viện cớ nói đau đầu, vết thương đau, lại kéo dài thêm hai ngày.

Lisa diễn lại trò cũ, ôm ngực nhíu mày làm trạng thái của Lâm Đại Ngọc: "Chủ nhiệm Sarocha, tôi thấy ngực khó thở, chắc là tim tôi vẫn chưa khỏe đâu, tôi vẫn nên ở lại thêm vài ngày nữa rồi"

Sau khi phẫu thuật cũng đã nội soi kiểm tra qua, tim của nàng không có vấn đề, Freen tất nhiên nhìn thấy kỹ thuật diễn vụng về của nàng nhưng không có chọc thủng, ngược lại nói: "Trước đó cô nói muốn chụp hình chung với tôi phải không?"

Yêu chị, sự ngọt ngào duy nhất của em.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ