11. có y tâm thế nào?

921 43 1
                                    

Mind nghe vậy khϊếp sợ nhướn mày, quay đầu nhìn nàng giống như đang nhìn người ngoài hành tinh: "Em tới bệnh viện cũng đã hai ba tháng, chuyện này em cũng không biết sao?"

"Em...." Becky thật sự không biết, nàng không phải người thích bát quái, hơn nữa thật sự quá bận, cả ngày chạy quanh địa bàn Khoa Ngoại Lồng ngực, không có thời gian liên hoan với đồng nghiệp cùng khóa nhận chức, thế là tự mình chặt đứt con đường nhỏ thu hoạch tin tức.

Nhưng làm đệ tử của Freen, đối với chuyện hoàn toàn không biết tình huống của sư phụ thì có chút không thể nói nổi. Becky ngượng ngùng thừa nhận, khiêm tốn gục đầu xuống.

Chủ nhiệm Park cùng hai vị Phó chủ nhiệm khác còn chưa tới, thế là Mind nhìn trái rồi nhìn phải, thấy mọi người đều bận rộn, không ai chú ý đến bên này liền đóng nắp bút lại, bày ra tư thế muốn thao thao bất tuyệt.

Nàng ngoắc tay gọi Becky, tỏ ý đối phương kề sát vào: "Chị nói với em nha, lúc sư phụ của em mới vào bệnh viện, cả viện đều sôi nổi, hoàn cảnh đó còn bạo hơn lúc Blackpink xuất hiện nữa"

Blackpink là nhóm nhạc nữ rất hot, phong cách âm nhạc gợi cảm quyến rũ, động tác vũ đạo cực kì mê người, fan đông đảo, từ thiếu niên trong thời kỳ trưởng thành đến ông già hoa râm râu mép, không một ai không khuynh đảo vì họ.

Becky nhận chức không lâu, có hôm sáng sớm đi làm, phát hiện ở cửa ra vào đông nghẹt, trong viện lại càng chen chúc nhau, số lượng người ở đó còn hơn cả lễ hội mùa xuân. Càng đáng sợ hơn chính là biểu cảm trên mặt mọi người đều rất kích động, gào khóc gọi to còn hơn đánh máu gà. Chuyện này khiến Becky hoảng sợ, cho rằng hiện thực Train to Busan xuất hiện rồi.

Sau đó mới biết, 1 trong 4 cô gái của nhóm nhạc kia bị sốt, đến bệnh viện kiểm tra rồi bị fan nhận ra, chụp ảnh up lên Twitter, lúc này fan mới kéo đến chen chúc.

Becky suy nghĩ một chút, lúc đó người ta tấp nập rầm rộ, thế mà ví dụ nhân khí của sư phụ còn cao hơn nữa, sợ là đất nền của bệnh viện đều bị giẫm sụp.

Mind ước chừng cũng hiểu được mình nói quá khoa trương, xấu hổ làm thanh tiếng nói, dùng ngữ khí giản dị nói: "Năm đó sư phụ của em là ánh trăng sáng của những nam nhân độc thân trong bệnh viện. Khi đó cô ấy theo Chủ nhiệm Park tới cửa phòng khám, các nam bác sĩ độc thân đều tìm đủ lí do để đi xem sư phụ của em, những viên gạch sứ lót trước cửa phòng Khoa Ngoại Lồng ngực đều bị bài mòn hết rồi"

"Nhưng sư phụ em không để ý tới bọn họ?" Becky suy đoán nói.

Mind nhớ lại, rất thực tế đáp: "Thật ra ban đầu khá tốt, sư phụ em vẫn luôn không phải người nhiệt tình, nhưng vẻ mặt ban đầu chỉ là nhàn nhạt, thậm chí có thể gọi là ôn hòa. Sau đó thì... chắc là bị đám tiểu tử tóc rậm kia làm phiền nên mới trở nên lạnh lùng như vậy"

"Sau đó, chức vụ của sư phụ em càng ngày càng cao, tâm tính của mọi người liền thay đổi, bắt đầu có chút sợ cô ấy" Mind liếc nhìn nàng một cái, "Em hiểu rõ mà nhỉ? Lãnh đạo mặt lạnh cùng thực tập sinh mặt lạnh, hoàn toàn không có khái niệm gì hết. Cho nên người dám công khai theo đuổi cô ấy liền ít đi, kỳ thực rất nhiều người vẫn chưa từ bỏ ý định"

Yêu chị, sự ngọt ngào duy nhất của em.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ