21.Em gọi đi, tôi ăn gì cũng được

824 43 0
                                    


"Tôi dạy em"

Âm thanh trầm nhẹ nhàng của Freen vang lên bên tai, dọc theo vành tai truyền tới màng nhĩ, tạo ra một rung động rất nhỏ ở xương tai và ốc tai.

Cảm giác tê dại từ tứ chi bốc lên, dọc theo thần kinh cuối cùng hội tụ trong lòng.

Trái tim thình thịch thình thịch nhảy nhót, giống như một chú thỏ nhỏ.

Vì mới tắm xong nên lòng bàn tay của Freen còn hơi nóng, phủ lên bàn tay bị điều hòa thổi lạnh của Becky, khiến cho cảm giác này cực kì rõ rệt.

Tay Freen thật mềm, nhưng đầu ngón tay và cổ tay rất có sức lực. Kim châm trong tay được cô đâm xuống giống như biến thành một con rắn, mềm mại điều chỉnh góc độ của thân thể, sau khi nhắm vào mục tiêu, không chút do dự mà tiến vào.

Cảm giác bị kẹt lại của kim châm bỗng nhiên biến mất, điều này chứng tỏ kim châm đã tiến vào khoang màng tim rồi.

Động tác của Freen đột ngột dừng lại, mũi kim nhọn hoắc tựa hồ đang treo lơ lưng trên không, xung quanh yên tĩnh đến mức có thể nghe được tiếng hít thở của chính mình.

Cảm giác truyền đến từ mũi kim đến càng lúc càng rõ ràng, là nhịp đập đều đặn của quả tim mô hình.

Đầu ngón tay Becky run rẩy, có thể đây chỉ là ảo giác, nàng cảm thấy nơi đầu ngón tay hai người giao nhau đang nhảy lên theo từng nhịp đập của mạch máu ngoại biên.

Mạch đập này không phân rõ là phát ra từ nhịp tim của chính mình, từ nhịp tim của Freen, hay là nhịp tim hai người đang dần đồng bộ với nhau.

Becky khẩn trương đến mức nuốt nước miếng, tay cầm kim châm rục rịch muốn buông xuống, vừa muốn nắm lấy đầu ngón tay của Freen thì người phía sau bỗng buông lỏng tay nàng ra.

Làn da nóng ấm bất thình lình lộ ra ngoài không khí lạnh lẽo, bỗng nhiên từ đáy lòng Becky sinh ra một chút mất mát.

Âm thanh Freen vẫn bình thản trước sau như một: "Có dịch chảy ra, hiện tại gắn ống tiêm vào, thả kìm xuống, từ từ rút"

Mô hình này làm rất giống thật, vẻ ngoài hoàn toàn phỏng theo cơ thể người, tính chất mềm mại, xúc cảm chân thật, thậm chí còn thiết lập áp lực phụ lên trái tim, khiến cho dịch bên trong có thể thuận lợi chảy ra, bắt chước theo tình cảnh thật vô cùng hoàn mỹ.

Becky sau khi ngẩn ra thì dựa theo lời của Freen, chậm rãi rút một ống dịch thể.

Khi ống tiêm được rút ra, Freen còn nói: "Trước đó phải dùng kìm cầm máu kẹp băng gạc chặn lại, tránh cho không khí tiến vào"

Becky nghe lời làm theo, sau đó động tác cẩn thận rút kim châm ra, dùng băng gạc tiêu độc bao lại vị trí vừa châm, ấn vào một chút cho băng dính cố định.

Freen quan sát xong động tác nàng làm, gật đầu nói: "Như vậy là được, em thử châm vào từ vị trí đầu quả tim xem"

"Vâng"

Một giọt nước từ lọn tóc nhiễu xuống, rơi trúng mu bàn tay của Becky, nàng liền sửng sốt.

"Ngại quá" Freen đưa tay lau giọt nước đi, hỏi ngược lại: "Máy sấy của tôi lần trước đi nước ngoài đã hỏng rồi, vẫn chưa kịp mua máy mới... Có thể cho tôi mượn dùng của em một chút không?"

Yêu chị, sự ngọt ngào duy nhất của em.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ