Tới thời gian ăn trưa, tòa lầu khám bệnh trở nên quạnh quẽ, Khoa Ngoại Lồng ngực ở tầng trệt nên có không ít người tụ tập, giống nhau đều là bác sĩ áo blouse trắng.Bọn họ nghe nói Khoa Ngoại Lồng ngực phát sinh ầm ĩ nên cũng không có tâm tình ăn cơm mà đều chạy tới hỗ trợ, khi tới hiện trường lại phát hiện, người bệnh gây sự đã qua đời.
Một nhóm người cảm khái cuộc đời thật bạc bẽo, làm nghề y thật gian nan, lúc này chợt thấy có người từ Khoa Ngoại Lồng ngực đi tới, vội vàng tiến lên thân thiết hỏi: "Có bị thương không?"
Becky sa sút lắc đầu nhưng vết máu sau lưng nàng lại vô cùng bắt mắt, rất nhanh đã bị người phát hiện ra.
"Em chảy máu rồi!"
Nữ bác sĩ kia nói xong liền đưa tay ấn lên muốn kiểm tra đầu khớp xương của Becky có khác thường không, nhưng bị nàng bình tĩnh ngăn cản lại.
"Em không sao... em đi trước..."Nhóm bác sĩ bị bỏ lại hiện trường hai mắt nhìn nhau, trong ánh mắt tất cả đều là không giải thích được.
"Em ấy làm sao vậy? Bị dọa hả?"
"Chắc là hoảng sợ, mới vừa làm lâm sàng chưa bao lâu đã bị gây sự, sau đó lại cấp cứu, còn cứu không được... ba chuyện đả kích như vậy xem ra phải khó chịu một trận..."
Becky buồn bã trở về phòng bệnh, vừa ra khỏi thang máy đã bị các hộ sĩ vây quanh. Các nàng vừa hỏi Becky có bị sao không, vừa lên án mạnh mẽ người đàn ông đến gây sự kia, sau đó cầu khẩn người nhà ông ta có thể hiểu lí lẽ một chút, đừng nhân lúc cháy nhà mà đi hôi của.
Becky cúi đầu, bên trong lỗ tai vang lên ong ong, cái gì cũng không muốn nói.
"Tất cả mọi người đi làm việc đi, bệnh nhân đã qua đời, bớt tranh cãi lại"
Các hộ sĩ phàn nàn liên tục đến mức ở phòng trực ban còn nghe được rất rõ ràng, nếu như chuyện này để bệnh nhân khác nghe được thì họ lại nói nhân viên chăm sóc và chữa bệnh ở đây không có y đức, Mind liền chạy tới cắt ngang bọn họ.Các hộ sĩ mới phát hiện mình lỡ lời, quay đầu thấy không ít người đứng trên hành lang nhìn về bên này liền xấu hổ tản ra.
Mind vỗ vỗ Becky đang cúi đầu, nói: "Nghe Boss nói sau lưng em bị thương hả? Đi thôi, về phòng nghỉ chị xem giúp em"
Potida ngồi chờ ở bên giường, thấy các nàng đẩy cửa đi vào thì nhanh chóng lấy khay thuốc ở phía sau cửa để lên bàn, hối Becky ngồi xuống.
"Cởi áo ra đi, chị giúp em khử trùng"
Becky giống như con rối, buồn bã ỉu xìu, họ nói gì nàng đều tự giác làm theo.
Becky ngồi xuống đưa lưng lại, cởi blouse trắng và áo thun ra ôm vào ngực, cả người dựa lên bàn.
"Sau lưng bầm tím, da bị trầy rồi" Mind kiểm tra một lần, xác nhận không có vấn đề gì liền an tâm, thấy nàng rầu rĩ không vui cố ý trêu chọc: "Becky, cơ chế đông máu của em không được tốt lắm nhỉ... chị thì lợi hại hơn nhiều, trước đây chị cắt amidan máu phun như vòi nước, dọa cho bác sĩ Seo khoa Tai-Mũi-Họng sợ một trận, chị nói với cô ấy là không có gì đâu, quả nhiên một phút sau máu không phun nữa, sau đó mỗi khi thấy chị cô ấy liền kêu chị là vòi nước, nói van (chốt mở) của chị rất tự nhiên nữa"
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu chị, sự ngọt ngào duy nhất của em.
FanfictionCâu chuyện nhỏ: Bầu trời là Sky: [Becky, sao em còn dùng tên thật, mau đổi nickname trên nhóm, đừng phá hỏng đội hình] Becky suy nghĩ một chút, động động ngón tay. Người dùng @Becky Rebecca.P.Atr đã đổi tên thành Becky dududu shark. Becky dududu s...