19. thực tập sinh của Chủ Nhiệm Sarocha

733 36 4
                                    


Hôm nay Becky trực ca đêm, vì vậy nàng ăn bữa trưa ở căn tin xong thì trở về nhà nghỉ ngơi. Ngủ thẳng đến bốn giờ rưỡi, bò xuống giường chuẩn bị về bệnh viện nhận ca.

Sau khi giao ca xong, bác sĩ trực đêm bắt đầu kiểm tra phòng, Becky bị Mind kéo sang một bên, dặn dò một đống nhiệm vụ lớn: "Lời dặn của bác sĩ sau phẫu thuật chị đã viết xong rồi, còn quá trình phẫu thuật và diễn biến bệnh thì giao lại cho em"

Diễn biến bệnh tình thì cứ viết như bình thường, Becky trong lòng nắm chắc, nhưng mà quá trình phẫu thuật đều là phụ mổ 1 chịu trách nhiệm, nàng lại chưa từng viết qua, không khỏi lo lắng: "Em sợ mình viết không tốt, sư phụ xem sẽ giận..."

"Hành trình ngàn dặm, bắt nguồn từ dưới chân, em không thể dừng lại ở trình độ phụ mổ 2 được, phải tích cực lên, phải tiếp cận toàn diện phụ mổ 1"
Mind lấy bản ghi chép trong ngăn kéo ra, mở ra, rút một tờ giấy A4: "Điểm yếu chị đều liệt kê ra rồi, em dựa theo nội dung trên này viết nhiều ra là được, nếu thật sự không hiểu thì hỏi người khác một chút. Đêm nay viết xong, sáng mai để sư phụ em kí tên"

Dặn dò xong, Mind vung ống tay áo lên, tiêu sái rời đi.

Sau khi kiểm tra phòng, Becky lại từ chỗ sư huynh trực ban nhận được một chồng... đơn xét nghiệm, giúp bệnh nhân làm thủ tục xuất viện.

"Bên kia có bệnh nhân cần điều trị gấp, tụi anh đi hội chẩn, có việc thì gọi điện thoại" Sư huynh dặn dò xong cũng rời đi.

Becky ngồi lẻ loi ở phòng trực ban, bắt đầu bổ sung các loại tài liệu, chờ khi làm xong toàn bộ đã 11 giờ rưỡi rồi.

Becky xoa xoa đôi mắt mệt mỏi, nhìn một vòng xung quanh, phát hiện bọn họ còn chưa trở về. Trước khi ngủ phải kiểm tra phòng một lần nữa, Becky không vội về phòng nghỉ, quyết định ngồi ở phòng trực ban chờ bọn họ trở về.
Lấy điện thoại ra, mở Line lên, nhìn thấy nhóm dự báo thời tiết khoa ngoại Lồng ngực có người tag tên nàng, mở ra xem, là Mind gọi nàng nhận tiền lì xì.

Bầu trời là Sky: [Becky đâu rồi? Nếu không ra nhận thì tiền lì xì này tự động trả về nha].

Becky tìm lên trên vài lần, sau đó bấm vào tiền lì xì có tên là "Chúc mừng Becky tuyệt địa gặp sinh(*) ], sau đó nàng trả lời: [Đã nhận rồi, cám ơn chị ~ em vẫn còn sống, không xem điện thoại thôi mà].

(*) Tuyệt địa gặp sinh: hình dung đến đường cùng lại gặp đường một con đường sống khác.

sức khỏe là Gold: [Nghe nói hôm nay em khâu da rất đẹp, được Boss khen hả?]

Becky dududu shark: [Không có... sư phụ chỉ là không có mắng em thôi...]

Sức khỏe là Gold: [Không có mắng em chính là khen em rồi! Becky lợi hại nha, là bác sĩ thực tập đầu tiên lên bàn phẫu thuật không bị Boss mắng trong Khoa Ngoại Lồng ngực từ trước đến nay, có thể đi vào lịch sử rồi!]
Một trận lời khen làm Becky vui vẻ trong lòng, cảm thấy chính mình có chút lợi hại, nói không chừng thật sự có thể trở thành đồ đệ giỏi nhất của sư phụ. ]

"Reng reng reng reng reng!"

Điện thoại trực ban đột nhiên vang lên, làm Becky càng hoảng sợ hơn. Đáy lòng có chút hoảng hốt, trực giác nói với nàng, lúc này mà gọi điện thoại tới, tám phần mười là có việc gấp.

Yêu chị, sự ngọt ngào duy nhất của em.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ