"Đương nhiên là được nha" Becky không chút suy nghĩ mà trả lời, "Có điều nhà của em chỉ có một cái..."
Becky bỗng nhiên ý thức được cái gì, vội im bặt đi, từ "giường" cuối cùng nhẹ nhàng bay đi, giống như những chiếc lá rơi chậm rãi rơi xuống mặt nước, tạo nên từng trận sóng nhẹ nhàng giữa hồ.
Sư phụ muốn ngủ với nàng sao?
Nhưng mà hôm nay nàng không có mặc áo lót mới! Hơn nữa... đêm nay nàng ăn rất nhiều, sẽ có bụng mỡ!
Becky len lén chọc chọc cái bụng của mình, cách một lớp áo bông rất dày còn có thể cảm nhận được, nó đã to ra rồi! Tròn như quả dưa hấu rồi!
Becky đau khổ trong lòng, nhưng Becky không có cách nào nói ra, vì hôm nay là Freen mời khách, nàng sợ lãng phí nên mới cố ý ăn nhiều một chút, nàng sai rồi.
Thấy mặt Becky có chút lúng túng, Freen hỏi: "Không tiện sao?"
"Không có" Becky liên tục lắc đầu, lén quan sát Freen.
Hai má Freen ửng hồng, ánh mắt tan rã nhiễm một chút men say, còn có thể nghe được mùi rượu quanh quẩn trong xe. Nhưng vị mùi rượu không nồng, cũng không có khó chịu, trái lại mang theo một chút hương thơm của nho được ủ lâu.
Sư phụ uống say cũng thật đẹp.
Không, đây không phải trọng điểm, trọng điểm là sư phụ say rồi. Vậy... chị ấy sẽ không làm được gì hết đúng không?
Becky cảm thấy hơi yên tâm, nàng xuống xe đi vòng qua bên ghế phó lái, đỡ Freen lên thang máy. Sau khi lấy chìa khóa mở cửa thì vừa vào đèn đã bật sáng lên, lúc này BonBon ngồi xổm trên tủ giày nhìn thẳng về phía cửa, hai mắt nó phát sáng như bóng đèn, lo lắng mà kêu meo meo.
Là một con mèo quýt to mọng, vẻ ngoài thần tượng cũng nặng y như trọng lượng của nó vậy, ngoại trừ ngày mà Becky bỏ thiếu thức ăn mèo cho nó để nó bị đói thì hình như nó chưa bao giờ chủ động ra cửa nhà đón tiếp. Nàng thấy bộ dạng vội vàng khó nén cầu quan tâm của nó thì cho rằng nó lại đói bụng, nàng chuẩn bị thay giày rồi đi đổ thêm thức ăn.
Nhưng BonBon lại không nhìn người chủ của mình mà liếc mắt sang một bên, đứng lên, chân trước giơ lên vẫy vẫy, càng vẫy càng đáng yêu. Mà đối tượng khiến nó gọi như thế lại chính là Freen.
Freen tự nhiên mà cúi lưng ôm lấy nó như ôm một đứa trẻ, BonBon ngay lập tức không làm ầm ĩ nữa, như cái bánh mì sỉz lớn tựa vào cằm Freen, vô cùng thân thiết cọ tới cọ lui.
Becky kinh ngạc hỏi: "Vừa rồi là nó đòi ôm sao?"
"Chắc là vậy" Freen sau khi uống say dường như thích nói chuyện hơn bình thường, cô vỗ mông mèo một cái, thuận thế nói hết: "Lúc nó ở nhà chị cũng như vậy, chị tưởng là em dạy nó"
Cái đuôi dày và béo như cái cán lăn của BonBon quất từng cái lên mu bàn tay Becky. Nàng nhìn chằm chằm vào đệm lưng dày rộng của nó, cố gắng để chính mình cười hiền từ nhất có thể.
A, con mèo nhỏ này, mi đây là muốn tranh thủ tình cảm sao?
Becky cười tủm tỉm kéo nó từ trong lòng Freen ra, không để ý nó liều mạng vùng vẫy thế nào mà mạnh mẽ đặt lên bả vai của mình, ngữ khí như gió xuân nói: "Sư phụ chị đứng không vững, ngồi xuống thay giày đi"
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu chị, sự ngọt ngào duy nhất của em.
FanfictionCâu chuyện nhỏ: Bầu trời là Sky: [Becky, sao em còn dùng tên thật, mau đổi nickname trên nhóm, đừng phá hỏng đội hình] Becky suy nghĩ một chút, động động ngón tay. Người dùng @Becky Rebecca.P.Atr đã đổi tên thành Becky dududu shark. Becky dududu s...