Đợi thật lâu sau nàng mới nghe được âm thanh đáp lại cực nhẹ của Freen: "Ừm..."
Thanh âm tựa như giọt mưa rơi xuống mặt hồ, biến mất trong im lặng.
Nhưng Becky lại nhạy cảm bắt được sự bồn chồn yếu ớt của cô, hỏi: "Vì sao sư phụ chưa bao giờ nói đến? Ông ấy và sư phụ là quan hệ gì?"
Lần này Freen duy trì im lặng không lên tiếng, bất luận Becky nắm lấy tay cô lay động thế nào cô đều không hé ra nửa chữ.
Becky cảm thấy rất bi thương, nàng tưởng rằng các nàng không có gì giấu nhau, tưởng rằng chính mình ở trong lòng Freen đều biết được tất cả cảm xúc của đối phương, nhưng đột nhiên nàng lại phát hiện, thật ra Freen che giấu tâm trạng rất sâu.
Cho đến hiện tại bất luận Freen nói cái gì thì nàng đều tin tưởng không một chút hoài nghi, nhưng hôm nay, cũng chính Freen thừa nhận mình có quen biết Saint Chankimha.
Bỗng nhiên Becky nhận ra, có thể nàng chưa từng thật sự hiểu về Freen. Nàng luôn tự cho là mình hiểu đối phương, nhưng rốt cuộc chỉ là đối phương bằng lòng cho nàng nhìn thấy một phần đó mà thôi.
Nhưng thật ra, chuyện mà Freen che giấu còn có rất nhiều, thậm chí chiếm tỉ lệ rất lớn trong cuộc đời của Freen.
Tối nay vốn không phải là lượt Becky trực đêm nhưng tạm thời nàng không quá muốn đối mặt với Freen nên chủ động xin thay trực người khác. Sau khi tắt đèn đi, Potida vì rất mệt nên đã nhanh chóng chìm vào giấc ngủ, còn Becky vì trong lòng có việc nên không ngủ được mà mở to mắt nhìn trần nhà.
Ở giường bên cạnh truyền đến tiếng hít thở đều đều nên Becky không dám xoay người lại, sợ sẽ đánh thức đối phương nên nàng không thể làm gì hơn là ép mình thành con cá khô, nghĩ tới nghĩ lui xem rốt cuộc là vì sao.
Càng nghĩ nàng càng đoán không ra nên dứt khoát cầu xin giúp đỡ của nhóm người mưu trí. Becky nhắn tin Line cho Irisagnes Pung và LookNam:
[Mẹ! Sư phụ thế nhưng có quen biết với Giáo sư Saint Chankimha của bệnh viện thành phố J, nhưng mà sư phụ chưa từng nhắc tới với con... Con muốn hỏi nhiều hơn một chút nhưng kiểu gì sư phụ cũng không chịu nói... Con buồn... Sao chị ấy lại không nói cho con biết chứ?]
[Nam... Nếu như Mind có chuyện gạt chị thì chị có giận không?]
Sắp 0 giờ rồi, phỏng chừng bọn họ đều đã ngủ, Becky không có ôm hi vọng sẽ được trả lời tin nhắn liền, nhưng nàng đợi thêm một chút thì điện thoại chợt sáng lên, có người trả lời rồi.
Irisagnes Pung đã gửi qua một chuỗi tin nhắn rất dài, bà gõ chữ chậm, còn chú ý tìm từ nên chắc là đoạn văn này đã bị bà chỉnh sửa, xóa tới lui rất lâu mới gửi đi.
[Lần trước Freen đến nhà mẹ có lén hỏi qua tình huống gia đình của con bé. Lúc Freen còn nhỏ thì ba mẹ và bà nội đều đã qua đời, khi lên tới Đại học thì đến ông bà ngoại cũng dắt nhau mà đi.
Mẹ không biết ông nội của Freen có còn hay không, nhưng lúc đó con bé rất đau khổ, không thể nói hết ra được. Vị Giáo sư Saint Chankimhakia có thể là người thân bên nội của Freen.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu chị, sự ngọt ngào duy nhất của em.
FanficCâu chuyện nhỏ: Bầu trời là Sky: [Becky, sao em còn dùng tên thật, mau đổi nickname trên nhóm, đừng phá hỏng đội hình] Becky suy nghĩ một chút, động động ngón tay. Người dùng @Becky Rebecca.P.Atr đã đổi tên thành Becky dududu shark. Becky dududu s...