12.

1.3K 64 5
                                    

---

"Shin-Shinichi !!? Cậu đã trở về ?"

...

"Hắt xì"

"Sao thế Shinichi ? Cháu bị cảm à ?"

"À không, chắc do trời lạnh ấy mà" - Shinichi vừa nói vừa đưa tay lau mũi

15 phút sau

Sau hơn 15 phút lái xe, cả ba người cuối cùng cũng đến quán Ramen mà cậu đã nói trước đó - Quán 'Ramen ngon đến chết' mà trước đây cậu cùng ông bác Mouri đến ăn .

"Tới rồi bác !"

"Yeaaa, vào thôi ! Ta đói lắm rồi"

Shinichi quay ra sau, khẽ lay Haibara dậy - "Haibara, Haibara ! Dậy đi"

"Ư-Ưm.." - Cô lờ mờ tỉnh dậy - "Đến rồi à Kudo-kun ?"

"Ừ, cậu vào trước với bác Agasa đi ! Tớ tìm chỗ đậu xe rồi tớ vào sau !"

Haibara nhìn qua cửa sổ, rồi quay qua nhìn cậu khó hiểu - "Ramen ngon đến chết ?"

"Hahaha, tớ biết là tên quán có hơi kì quặc, nhưng ramen ở đây là số 1 đấy !! Có vấn đề gì sao ?"

Haibara đưa tay lên miệng ngáp, mở cửa xe đi xuống - "À không, tớ chỉ là đang hi vọng sẽ không có vụ án mạng nào xảy ra"

"Oi oi !!" - Nhưng cậu cũng thầm mong như thế. Vì trước kia 2 lần cậu đến ăn là 2 lần xảy ra án mạng

'Chắc là không có lần thứ 3 đâu nhỉ ? Hic...'

...

Sau khi đậu xe, Shinichi cũng theo 2 người vào trong quán.

"Cho cháu 3 phần Ramen tử thần ạ !" - Cậu gọi

"Có ngay thưa quý khách !"

Shinichi kéo ghế ngồi cạnh Haibara, cô nổi hứng trêu - "Ramen tử thần ? Hợp với cậu lắm đấy Kudo-kun ! Không biết ăn vào tớ có bị dính lời nguyền như cậu không nhỉ ?"

Shinichi cũng không vừa - "Cậu yên tâm. Khoa học đã chứng minh là lời nguyền không có tác dụng với phù thủy"

Tâm trạng Haibara liền chùn xuống, cô nói bằng giọng yếu ớt - "À, phải rồi, tớ là 1 mụ phù thủy xấu xa chuyên gieo rắc tai họa-" - Lời của cô bị cắt ngang khi Shinichi đưa ngón trỏ áp lên môi cô, ra hiệu đừng nói nữa.

"Ngốc lắm !" - Cậu búng trán cô - "Đâu phải cứ là phù thủy thì lúc nào cũng xấu xí và độc ác đâu chứ ? Vẫn có phù thủy xinh đẹp và tốt bụng đấy thôi !" - Cậu nhìn thẳng vào mắt Haibara

Lời nói của cậu lại một lần nữa kéo tâm trạng Haibara ra khỏi bóng tối, cô mỉm cười - "Cảm ơn.."

" Hì !"  - Shinichi nhìn cô nhe răng cười

*Cạch, cạch, cạch* Tiếng của 3 tô ramen được đặt xuống bàn

"Ba phần Ramen tử thần ạ ! Chúc quý khách ngon miệng !"

Shinichi lấy đôi đũa rồi đưa cho Haibara - "Nào, ăn thôi !"

"Itadakimasu !!"

"Woaa, ngon thật đấy Shinichi !! Ta ghiền món này mất rồi !!" - Tiến sĩ tấm tắc khen

[ShinShi] Hạnh phúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ