51.

1.2K 70 2
                                    

❤18/8❤

❤Happy Haibara's day❤

❤Chúc mừng ngày của Haibara❤

---

Khi hai người đang đi đến chỗ mà lớp mình đang tập trung chơi đùa, rất nhiều ánh mắt đã hướng về phía Shinichi và Shiho ( chủ yếu là Shiho ). Shiho cảm thấy vô cùng khó chịu khi những ánh mắt thèm thuồng cứ hướng về mình, không chỉ những nam sinh trong lớp mà còn những tên đàn ông khác ở đó nữa.

Shinichi nhận ra sự khó chịu của cô, và cậu cũng hiểu lí do cô khó chịu là gì nên mỗi khi có tên nào nhìn chăm chăm vào Shiho thì Shinichi sẽ ném cho hắn cái liếc bén như dao cạo kèm theo hàm ý 'Nhìn cái gì hả ?!'. Những người bị cậu liếc cũng ngay lập tức nhìn sang chỗ khác vì tưởng Shinichi là bạn trai Shiho.

"Làm gì mà cứ liếc người khác mãi thế ?"

Cậu bĩu môi - "Tại cậu đấy."

Shiho cười khó hiểu - "Liên quan gì tới tớ ?!"

Shinichi cười mỉa, ghé vào tai cô thì thầm - "Tại cậu cuốn hút quá làm gì ~? Tớ đang đuổi họ đi thôi."

Shiho thục vào bụng Shinichi khiến cậu khẽ kêu lên vì đau - "Im đi, cậu cũng khác gì họ ?"

"Oi oi, tớ không phải loại người thèm thuồng đó nhé !"

Shiho nhếch mép - "Có quỷ mới tin cậu."

"Shiho-chan/Shihoooo !!!"

Shinichi và Shiho ngạc nhiên quay sang hướng vừa phát ra hai giọng nói kia, là Ran và Sera đang chạy tới.

"Woooo Shiho, ngực cậu to thật đó !" - Sera nhào tới vùi mặt vào ngực Shiho khiến cô đỏ mặt.

"N-Này Masumi..."

"Ừ ừ, công nhận cậu 'bốc lửa' thật đó Shiho-chan ! Hèn gì đám con trai cứ nhìn cậu nãy giờ !" - Ran cũng xoa cằm nhận xét.

"Ran-san à..." - Mặt Shiho càng đỏ hơn.

"À hem...tớ vẫn còn ở đây đấy nh-"

"Đi nào đi nào, mau lại chơi cùng bọn tớ !"

Ran và Sera cầm tay Shiho kéo đi, bỏ lại Shinichi đang bất lực vì bị xem như người tàng hình.

"Oi này ! Đừng có bỏ tớ lại chứ !"

...

"Đi mà Shiho-channn ~! Tham gia với bọn tớ nhé ?" - Ran trưng ánh mắt cún con ra cầu xin.

"Phải đó Shiho ! Sonoko ở đội khác rồi nên giờ bọn tớ thiếu 1 người, cậu tham gia nhé ?"

Shiho ban đầu chỉ định nằm trên bờ nghỉ ngơi, nhưng giờ đây cô lại bị bạn mình năn nỉ để tham gia chơi bóng chuyền trên biển cùng họ. Shinichi kế bên thấy cô bị như thế cũng thầm cười.

Shiho thở dài - "Thôi được..."

"Yeah ! Vậy bọn tớ ra đó trước nhé !"

Shiho gật đầu rồi vẫy tay chào 2 người họ, sau đó quay sang Shinichi :

"Nè, cậu không định chơi gì à ?"

"À hả...hmmm, chưa biết nữa-"

"Oiii Kudo, đi lướt sóng với bọn này không ?"

[ShinShi] Hạnh phúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ