💭9. Giấc mơ và lời hứa

1.4K 63 4
                                    

---

"CÁI GÌ ?!! Mày nói thằng Vodka đã bị bắt à ??"

📞 "V-Vâng ạ ! Em nghe báo lại là nó bị FBI và 1 thằng nhóc thám tử phục kích, hình như thằng đó tên là Kudo Shinichi..sau đó bị bắt giao cho cảnh sát-"

*Choảng*

Gin ném vỡ chiếc điện thoại, miệng rủa - "Lại là bọn ruồi nhặng FBI khốn kiếp đấy, lúc nào cũng thích chõ mũi vào..." - Sau đó Gin châm 1 điếu thuốc, đứng dựa vào tường trầm ngâm 1 lúc .

"Được lắm FBI, chúng mày thích thì bọn tao chiều. Tao sẽ coi vụ việc lần này là 1 lời khiêu chiến ! Tao thề sẽ giết sạch lũ chúng mày !" - Gin nghiến răng, nở 1 nụ cười điên dại

"Ara~, có vẻ như anh đang mất bình tĩnh đấy, Gin~" - Vermouth từ phía sau lên tiếng

Gin lơ câu nói của ả, hỏi ngược - "Tôi hỏi cô 1 lần rồi, nhưng tôi sẽ hỏi lại. Cô có biết thằng nhãi nào tên Kudo Shinichi không ?!"

"Tôi cũng trả lời anh 1 lần rồi, giờ tôi sẽ trả lời lại. Chà, tôi không biết, sao anh lại hỏi về thằng nhóc đó ?"

Gin nghiến răng - "Nghe báo lại là thằng nhãi đó hợp tác với FBI phục kích thằng Vodka..."

Vermouth thoáng bất ngờ - "Ồ, ra vậy...thằng đó cũng cứng cựa phết nhỉ ?"

Gin nhếch mép - "Để coi nó và FBI cứng tới đâu. Chúng ta sẽ lên kế hoạch cho 1 cuộc tấn công quy mô lớn đấy, chuẩn bị đi Vermouth !"

Vermouth gần như lơ đi câu nói của Gin, vẫn ung dung hút thuốc và nhâm nhi ly rượu, lòng cười thầm - 'Chà chà Silver Bullet-kun, cậu đi xa hơi tôi tưởng rồi, cậu đã thành công khơi mào cuộc chiến lớn rồi đấy~'

...

...

'Đây....là đâu ?'

Shinichi dần mở mắt, cậu thấy mình đang ở trong 1 không gian trắng xóa. Bỗng cậu nghe thấy tiếng 1 bé gái đang cười, cậu liền quay lưng lại. Cậu to mắt ngạc nhiên, trước mặt cậu là Haibara - à không, là Miyano Shiho trong hình hài 5 tuổi đang chơi đùa cùng gia đình. Cậu lên tiếng muốn gọi cô, nhưng nhận ra là trên miệng mình có 1 đám khói màu trắng ngăn cậu nói chuyện, cậu cũng không thể di chuyển, chỉ có thể đứng im mà nhìn.

"Chị hai, xem này !" - Shiho bé nhỏ nâng con thỏ nặn từ tuyết lên, cười tinh nghịch khoe với chị

"Wow ! Shiho của chị giỏi lắm !" - Người chị xoa đầu cô

"Hahahaha, yeahh !!" - Shiho cười rồi chạy tung tăng trên tuyết

"Nào Shiho, đừng có chạy, coi chừng té !" - Tiếng 1 người phụ nữ vang lên, cậu thấy cô đứng cùng 1 người đàn ông, có vẻ là chồng bà ấy .

'Hóa ra cậu ấy cũng có lúc vui cười tung tăng như thế này, dễ thương thật !' - Shinichi cười thầm trong lòng khi thấy Shiho vui vẻ .

Nhưng rồi khung cảnh hạnh phúc vui vẻ ấy liền vỡ tan trước mắt cậu, và một khung cảnh khác hiện lên khiến Shinichi bị sốc. Trước mắt cậu là tên khốn Gin đang tách Shiho ra khỏi gia đình của cô ấy, mặc cho Shiho liên tục vùng vẫy.

[ShinShi] Hạnh phúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ