---
Bốn cô gái liền quay ra nhìn 3 tên đó với ánh mắt dè chừng, riêng Shiho thì cảm thấy có gì đó quen quen...
"Chào, các anh tìm tới có chuyện gì ?" - Sera lạnh lùng hỏi.
Một tên liếc về phía Sonoko và Shiho, nhe răng cười gian - "Bọn anh chỉ muốn làm quen thôi mà~"
Hắn đưa tay định đụng chạm Sonoko, nhưng Ran đã nhanh hơn. Cô nắm chặt lấy cổ tay hắn, gằng giọng :
"Mong anh tự trọng cho."
"Kìa kìa em gái, thô bạo quá đấy-Ui da !"
Ran đẩy mạnh khiến hắn ngã xuống cát. Ba tên đó tính động tay động chân thì 1 giọng nói thu hút sự chú ý của chúng.
"Oiii, lại chuyện gì nữa đây ?"
Shinichi chạy tới chỗ họ, tay phải đang xách 1 túi đầy những lon nước giải khát. Một tên trong đó liền nhận ra cậu, chạy tới nắm lấy vai Shinichi :
"Á à, là mày à thằng khốn ? Nhớ tao không ?"
Shinichi nhíu mày, kéo cặp kính râm xuống nhìn cho rõ. Sau một hồi thì cậu mới nhớ ra, búng tay :
"A ! Nhớ rồi ! Anh là tên biến thái trong cửa hàng tạp hóa bị tôi đấm gãy răng phải không ?"
"Phải ! Còn nhớ à ?! Giờ thì chuẩn bị ăn đòn đi-*Bốp*"
Không để hắn nói thêm, Shinichi vung tay đấm thẳng vào mặt hắn rồi đi lại chỗ các cô gái. Tên kia ú ớ chưa kịp làm gì thì lại bị gãy thêm cái răng.
"Chào các cậu ! Tớ có mua nước cho mọi người này !"
Shinichi quay sang nhìn Shiho rồi cười - "Không có cafe đâu."
Shiho xì 1 tiếng rồi đảo mắt, cậu bật cười rồi đặt lon nước trái cây lên đầu cô. Cái cách Shinichi vui vẻ khiến ba tên kia tức điên lên vì bị coi thường.
"Thằng chó !! Dám coi thường bọn tao à ? Tụi mày đâu, ra đây hết !"
Từ trong đám đông lòi ra thêm 4 tên nữa chạy ra, giờ tổng cộng có tận bảy người. Shinichi thở dài, quay sang nhìn Sera và Ran. Hai cô nàng liền hiểu ý cậu, gật đầu rồi đứng lên.
"Aizzz...tới giờ chơi rồi."
Shinichi bắt đầu bẻ khớp tay, khớp cổ rồi kéo dãn gân cốt.
"Cái áo vướng víu thật đấy. Shiho, giữ giúp tớ."
Shinichi cởi chiếc áo sơ mi trên người ra rồi đưa cho Shiho. Cô vừa cầm lấy cái áo vừa nhìn cậu không rời mắt, vì cơ thể của cậu rất đẹp...Ngực và cơ bắp săn chắc, bụng thì hiện rõ 6 múi. Chắc đấy là tác phẩm mà quá trình luyện võ của cậu tạo nên.
"Nào Shiho, đừng có nhìn nữa. Tớ ngại lắm đấy !"
Cô đỏ mặt, quay sang chỗ khác - "Cậu tưởng tượng ít thôi."
Shinichi bật cười cởi cặp kính râm đeo cho Shiho rồi tiến lại chỗ Ran và Sera, vào sẵn tư thế chiến đấu.
"Ran, Sera, tớ xin 3 tên nhé ! Hai cậu mỗi người 2 tên."
'Trẻ con...' - Ran, Sera và Shiho đều chung 1 ý nghĩ.
"Rồi rồi, của cậu tất."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ShinShi] Hạnh phúc
Fanfic"Tại sao cậu lại làm vậy vì tớ chứ ?" "Là vì cậu xứng đáng. Shiho, cậu xứng đáng có được hạnh phúc, xứng đáng có được những điều tốt đẹp nhất sau tất cả những gì cậu đã chịu đựng và trải qua...Nên là cười lên nào, đừng khóc nữa !"