19.

1.2K 64 5
                                    

---

7:20 PM

"Phùùù, thoải mái thật !"

Conan lúc này vừa tắm xong sau 1 hồi cật lực dọn nhà. Dù bọn trẻ không bày bừa gì nhiều nhưng căn nhà khá bẩn do nhiều ngày chưa quét dọn, thế là cậu đã vệ sinh gần như cả căn nhà này. Và điều đó khiến cậu mệt muốn đứt hơi. Cậu đi ngang sofa thì thấy Haibara vẫn nằm say giấc, cậu nhìn lên đồng hồ và khẽ giật mình :

'Úi, đã hơn 7 giờ tối rồi, phải gọi cô nàng mê ngủ này dậy thôi !' - Nghĩ rồi cậu tiến tới để gọi cô dậy

"Haibara ! Này, Haibara ! Dậy đi !" - Conan lay cô dậy

"Hở-Ummm...*Oáp*" - Haibara lờ mờ mở mắt

Cô ngồi dậy, nhận ra trên người mình là cái chăn, điện thoại và tai nghe thì được để ngay ngắn trên bàn - 'Ah, mình ngủ quên trong lúc đang nghe nhạc..' - Haibara vỗ vỗ vào trán cho tỉnh ngủ, sau ngồi dậy làm 1 cốc nước.

"Cậu đi tắm đi rồi tớ hâm lại cháo cho cậu ăn !"

Haibara ngạc nhiên - "Cậu biết nấu cháo à ? Khi nào thế ??"

"Nào nào, coi thường tớ vừa thôi ! Tớ nấu xong từ lúc 5 giờ chiều rồi, mà thấy cậu ngủ ngon quá nên không nỡ gọi dậy. Mà bây giờ trễ rồi nên tớ buộc phải gọi cậu dậy thôi ! Nào, tắm nhanh đi rồi ăn cháo, còn uống thuốc nữa !"

"Cậu làm như tớ là em bé không bằng !?" - Haibara đi lấy đồ rồi vào phòng tắm

"Thì chỉ có em bé mới không tự chăm sóc bản thân được ! Và cậu y chang ~!" - Conan liếc nhìn cô đầy tinh nghịch

💢 Haibara quay lại, mặt hơi đỏ, cô nghiến răng và ném cho cậu 1 cái nhìn chết người nhưng cậu chẳng quan tâm, ngược lại còn nhìn cô cười tít cả mắt. Haibara đành đi vào phòng tắm trong tâm trạng bực tức mà chẳng làm được gì, vì bây giờ cơ thể cô khá yếu. Chứ không là cô đã đè đầu tên thám tử đó xuống sàn nhà mà đầu độc hắn bằng 1 viên APTX-4869 rồi.

...

Một lúc lâu sau thì Haibara cũng đã tắm xong, cô vừa bước ra, chưa kịp lau khô tóc thì cậu đã kéo tay cô lại sofa. Trước mặt là tô cháo trứng nóng hổi, 1 ly nước và vài viên thuốc.

"Ăn được không đấy Kudo-kun ? Cậu không bỏ độc vào đấy chứ ?" - Haibara cười, giở giọng trêu

Trái lại với kì vọng của cô, thay vì bực bội vì bị chọc thì Conan lại cười nửa miệng nhìn cô - "Hế hê, người muốn đầu độc người khác là cậu mới phải chứ ? Vừa nãy còn muốn đè tớ xuống mà hạ độc cơ mà~~!"

Haibara giật mình, tròn mắt quay lại nhìn cậu với vẻ không tin nổi - 'Hả ?? Sa-Sao tên này nói y như đúc suy nghĩ của mình vừa nãy thế ??!'

Conan thấy dáng vẻ này của cô liền bật cười thành tiếng - "Sao ? Tớ nói đúng quá à hay sao mà to mắt ngạc nhiên thế Haibara ~?"

Haibara chỉ biết đỏ mặt quay đi, cô á khẩu khi bị cậu nắm thóp mọi suy nghĩ. Cứ như đọc được suy nghĩ của cô vậy.

"Pffft hahahaha, lại chả rõ cậu quá~!" - Cậu ôm bụng cười, tay đẩy tô cháo lại gần Haibara - "Đây, ăn đi kẻo nguội. Không có độc đâu !"

[ShinShi] Hạnh phúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ