---
Sau một hồi quây quần bên nhau thì cuối cùng mọi người cũng xử lí xong cái bánh kem khổng lồ mà Shinichi đặt mua, ai nấy đều xoa xoa cái bụng căng tròn mà thở dốc.
"Argh...tớ no quá.."
"Thôi đi Genta-kun, xíu nữa cậu cũng đói tiếp cho xem !"
"Hehehe !"
Shinichi giúp Shiho dọn dẹp mọi thứ, từ lau dọn tới rửa bát. Cậu đã tự nhủ rằng hôm nay mình sẽ làm mọi thứ để cô có thời gian nghỉ ngơi. Shiho ban đầu cũng muốn giúp nhưng cậu cứ nằn nặc bảo cô ngồi im, cứ để mình làm hết.
Sau khi đã dọn rửa xong xuôi, Shinichi tiến lại chỗ mọi người ngồi cạnh Shiho. Bấy giờ bọn trẻ mới lôi 3 món quà của 3 đứa ra, cười tươi nhìn cô :
"Chị Shiho nè ! Đây là quà sinh nhật của tụi em !"
"Bọn em đã chọn lọc rất kỹ lưỡng đó !"
"Woa...cảm ơn mấy đứa nhiều lắm !"
Shiho cười tươi, cúi người hôn vào má mỗi đứa 1 cái khiến hai thằng nhóc Genta và Mitsuhiko đỏ mặt, còn Ayumi thì cười thích thú.
"Chị Shiho ! Mở quà của em trước đi !" - Ayumi hớn hở đưa quà của mình cho cô.
"Ừm, được !" - Cô vui vẻ nhận lấy, bóc băng keo ra.
Bên trong là 1 con mèo nhồi bông màu xám vô cùng dễ thương. Shiho cầm nó lên, ngắm nhìn không rời mắt.
"Sao ạ ? Chị thích không ?"
"Ừ, chị rất thích nó ! Cảm ơn em nhiều !" - Cô xoa đầu Ayumi
"Hì hì, tất nhiên là chị phải thích rồi ! Anh Shinichi đã tư vấn rất nhiệt tình cho em đấy !"
💭 Hồi tưởng.
"Nè nè Ayumi-chan ! Quà sinh nhật cho chị Shiho em tính tặng gì ?"
Ayumi xoa cằm một hồi rồi búng tay - "A ! Chắc là em sẽ tặng thú nhồi bông cho chị ấy ạ !"
"Ồ, nghe cũng được đó !"
"Thế anh Shinichi có biết chị ấy thích con vật gì không ạ ?"
Shinichi xoa cằm - "Umm...Shiho là một người yêu động vật nên cô ấy hầu như thích toàn bộ ( chắc là trừ côn trùng và bò sát ra )"
"Nhưng mà anh chắc với Ayumi-chan là chị ấy rất thích mèo đó !"
"Oaa, thế thì dễ rồi ! Tại cửa hàng thú bông gần nhà em bán rất nhiều thú bông mèo ạ !"
"Nhưng mà nhiều màu quá...em chẳng biết nên lựa màu nào."
Shinichi xoa đầu cô bé - "Lựa màu xám nhạt cho anh ! Đảm bảo cô ấy sẽ rất thích đó !"
"Vâng ạ !"
Kết thúc hồi tưởng.
Shiho ngạc nhiên quay sang nhìn cậu, còn Shinichi thì chỉ ngồi chống cằm, cười nửa miệng nhìn cô.
"Tiếp theo là của em !" - Nhóc Mitsuhiko lên tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ShinShi] Hạnh phúc
Fanfiction"Tại sao cậu lại làm vậy vì tớ chứ ?" "Là vì cậu xứng đáng. Shiho, cậu xứng đáng có được hạnh phúc, xứng đáng có được những điều tốt đẹp nhất sau tất cả những gì cậu đã chịu đựng và trải qua...Nên là cười lên nào, đừng khóc nữa !"