---
"Tạm biệt nhé Sera !"
Shinichi đứng vẫy tay chào tạm biệt Sera sau khi ăn xong, còn Shiho thì chỉ mỉm cười nhìn Sera. Cô nàng Tomboy cũng vẫy tay tạm biệt họ rồi leo lên chiếc motor của mình, nổ máy phóng đi thật nhanh.
"Sao mấy người tôi quen biết toàn đam mê tốc độ vậy ? Ra đường mà cứ chạy bạt mạng thế này..." - Shiho thở dài vỗ tay lên trán.
'Oi oi...đang đá xéo tớ đấy à ?' - Shinichi cười liếc cô.
"Nào, ta về thôi."
"À-Ờm...khoang đã Shiho !"
"Hửm ? Chuyện gì ?"
"Hì, tớ vừa nhớ ra có cái cần đưa cho cậu !"
Nói rồi Shinichi lôi trong túi áo ra một tấm thiệp màu hồng rồi đưa nó cho Shiho. Cô tò mò cầm lấy rồi mở ra xem.
Đó là thiệp mời dự đám cưới của Takagi Wataru và Sato Miwako.
📧 Trân trọng kính mời cô Miyano Shiho.
Chúng tôi xin trân trọng gửi đến cô Miyano lời mời tham dự buổi lễ trọng đại "Lễ cưới của chúng tôi".
Thời gian: Ngày 23 tháng 8 năm XXXX.
Địa điểm: Nhà hàng Beika.
Thời gian bắt đầu: Lúc 6 giờ chiều.
Trang phục: Thuận tiện và lịch sự.Chúng tôi sẽ hạnh phúc và vui mừng nếu được chia sẻ niềm vui này cùng cô Miyano. Sự hiện diện và tình cảm của cô Miyano sẽ là món quà lớn nhất cho chúng tôi trong ngày trọng đại này.
Rất mong sự hiện diện của cô Miyano để chung vui cùng chúng tôi.
Trân trọng,
[Takagi Wataru & Sato Miwako]
Shiho tròn mắt ngước lên nhìn cậu, rồi lại cúi xuống nhìn tấm thiệp. Cô khẽ cười, đưa tay lên xoa cằm :
"Chà...cuối cùng họ cũng về chung một nhà rồi."
"Mà..cậu lấy đâu ra tấm thiệp này thế ? Tớ nhớ đâu có ai tới tìm đưa cho cậu ?"
"À, tớ tìm thấy trong hộp thư trước nhà bác tiến sĩ ấy ! Tớ cũng có nè !" - Shinichi vẫy vẫy tấm thiệp còn lại của mình để chứng minh.
Shiho ồ một tiếng rồi mở cửa ngồi vào xe, Shinichi cũng nhanh chóng vào theo.
"Này, hay là chúng ta đi mua trang phục dự tiệc luôn đi ?" - Shinichi cười, đưa ra ý kiến.
"Ừ, cũng được. Nhưng trước hết phải ghé sang cửa hàng tạp hóa để tớ mua nguyên liệu nấu ăn đã."
"À-Ờ, vậy ta đi nào."
...
Rất nhanh sau đó họ đã có mặt ở cửa hàng tạp hóa. Ban đầu Shiho nhất quyết không để cậu đi theo, nhưng do mặt Shinichi rất dày, cứ lải nhải bên tai cô khiến Shiho bất lực đầu hàng. Vì thế cô cho phép cậu đi theo nhưng chỉ là đẩy giỏ hàng thôi, chứ để cậu lựa giúp thì lại nhầm cà rốt với củ cải trắng mất.
Công việc tưởng chừng như đơn giản lại hành hạ Shinichi hơn cậu nghĩ. Shiho thì đi phía trước lựa chọn nguyên liệu, còn Shinichi thì đẩy xe đi theo phía sau để cô bỏ đồ vào. Chỉ khi nào món đồ ở quá cao Shiho mới nhờ tới cậu lấy giúp mình thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ShinShi] Hạnh phúc
Fanfiction"Tại sao cậu lại làm vậy vì tớ chứ ?" "Là vì cậu xứng đáng. Shiho, cậu xứng đáng có được hạnh phúc, xứng đáng có được những điều tốt đẹp nhất sau tất cả những gì cậu đã chịu đựng và trải qua...Nên là cười lên nào, đừng khóc nữa !"