---
6:27 AM
"Um..~~!"
Trời đã bắt đầu sáng, chim chóc ngoài cửa cũng đã hót líu lo đánh thức cô gái tóc nâu đỏ từ giấc ngủ say...và rất ngon. Shiho vẫn chưa chịu mở mắt, cô nằm đó duỗi người rồi thở hắc ra. Nằm thêm 1 lúc lâu rồi cô chép miệng, và từ từ mở mắt ra.
Nhưng chào đón Shiho không phải là 1 khung cảnh thơ mộng của buổi sáng sớm, mà là gương mặt đần độn của tên thám tử ngố kia...hoặc có thể gọi là bạn trai cô lúc này. Shinichi đang nằm nghiêng mình bên cạnh cô, tay kia chống đầu, tay còn lại đan những ngón tay vào bàn tay của Shiho.
"Chào-buổi-sáng, tiểu thư của tôi ~! Tối qua em ngủ ngon chứ ?" - Shinichi giở giọng gợi đòn, tay liên tục xoa bóp bàn tay của Shiho.
Shiho sốc toàn tập, trưng ra bộ mặt kinh tởm nhìn Shinichi. Mất một lúc để cô định thần lại, hai má đỏ bừng quơ chân đạp thẳng vào mặt Shinichi khiến cậu ngã lăn quay ra đất.
"ÁÁÁÁ ! TRÁNH RA, TÊN BIẾN THÁI !!"
Shiho hét lên, khiến Ran và Sera ở phòng cạnh đó cũng lật đật chạy qua xem có gì :
"Này ! Có chuyện gì thế ?!" - Hai cô nàng mở cửa chạy vào, đầu tóc vẫn còn rối mù.
Nhưng sự lo lắng của họ nhanh chóng chuyển thành cơn buồn cười khi thấy cảnh tượng trước mắt. Shinichi đang ngã sấp mặt xuống sàn nhà, còn Shiho thì ngồi ôm gối co rúm ở góc giường.
"Ummm...có chuyện gì thú vị vừa xảy ra à ?"
"Ouch...K-Không có gì đâu..." - Giọng Shinichi vang lên, dù mặt cậu vẫn đối diện với sàn nhà.
Hai cô nàng kia bụm miệng cười rồi ra khỏi phòng - "Ờ ờ, hai người mau lên nhé ! Sắp tới giờ ăn sáng rồi."
Sau khi Ran và Sera rời đi, Shinichi lúc này mới bắt đầu ngẩng đầu dậy, ôm mặt nhìn Shiho mếu máo. Gương mặt cậu giờ đây đã đỏ ửng, in rõ dấu...bàn chân của cô.
"Oii Shiho ! Sao cậu nỡ làm thế với bạn trai mình chứ, đau chết đi được !"
Hai má Shiho vẫn còn đỏ bừng, khẽ ớn lạnh khi nghe cậu nói mình là 'bạn trai' của cô...dù cho điều đó bây giờ là sự thật.
"Ai bảo cậu làm trò ?! Với lại bạn trai gì chứ..." - Càng về sau giọng cô càng nhỏ, kéo chăn che mặt lại.
Shinichi như muốn phát điên lên trước dáng vẻ đáng yêu này của cô. Cậu cười nhẹ rồi đi đến bên giường Shiho, ngồi xuống dang 2 tay ra :
"Lại đây nào."
Shiho càng bối rối hơn - "Tớ...tớ- Áh !"
Chưa kịp phản ứng gì thì Shiho đã bị Shinichi kéo vào lòng khiến cô ngượng chín mặt, thật sự thì Shiho không hề quen với kiểu thân mật thế này. Shinichi xoa nhẹ đầu và lưng cô, giọng vô cùng dịu dàng :
"Không sao đâu mà."
Shiho bấu chặt lấy áo cậu - "Shinichi...t-tớ xin lỗi, tớ chưa-"
Nhưng câu nói của Shiho dừng lại ngay khi nhận được nụ hôn nhẹ lên trán của Shinichi. Cậu bật cười, tay vỗ nhẹ vào lưng cô :
BẠN ĐANG ĐỌC
[ShinShi] Hạnh phúc
Fanfiction"Tại sao cậu lại làm vậy vì tớ chứ ?" "Là vì cậu xứng đáng. Shiho, cậu xứng đáng có được hạnh phúc, xứng đáng có được những điều tốt đẹp nhất sau tất cả những gì cậu đã chịu đựng và trải qua...Nên là cười lên nào, đừng khóc nữa !"