---
8:40 AM
Sau một hồi lả lướt trên con phố bằng cái ván trượt siêu tốc của mình, cuối cùng Conan cũng đã về tới văn phòng thám tử Mouri, hay còn gọi là 'nhà' tạm thời của cậu.
*Cạch* Cậu vặn tay nắm cửa, cánh cửa mở ra và trước mặt cậu là ông bác Mouri đang ngồi xem chương trình của Yoko.
"Yoko-chan ! Yoko-chan !! "
Conan ngán ngẩm lắc đầu, cậu đi vào bếp thì thấy Ran đang ở đó nấu ăn :
"Chào chị Ran !"
"A Conan-kun ! Em về khi nào thế ?"
"Em vừa mới về thôi ạ !"
"Thế nào ? Mấy ngày qua ở nhà bác tiến sĩ chơi vui chứ ?"
Conan bắt đầu nhớ lại những sự kiện đã xảy ra khi cậu ở lại nhà bác tiến sĩ : Tập bắn, bị Haibara cà khịa ít nhất 2 lần mỗi ngày, đột kích phòng thí nghiệm, tống cổ tên Vodka vào tù, hai lần ghé thăm của Vermouth và 1 vài lần tâm sự cùng Haibara. Cậu cười nhìn Ran đáp :
"À vâng ! Rất vui và thú vị ạ !"
"Thế thì tốt rồi ! Mà Conan-kun ăn sáng chưa ?"
"A ! Sáng nay em có ăn sáng cùng Haibara rồi ạ, mà chỉ là ăn mì thôi nên chắc sẽ sớm đói lại ạ !"
Ran cười thích thú, nhíu mày nhìn Conan - "Hểểể, ăn sáng cùng Ai-chan, sau đó lại giúp Ai-chan đi mua đồ...Nghi ngờ lắm nha Conan-kun !"
Câu nói của Ran khiến cậu thoáng đỏ mặt, vội xua tay - "A-Hả ? Ý chị là sao ạ ?? Bọn em có gì với nhau đâu !!"
Ran càng nhìn Conan đầy ẩn ý, che miệng cười - "Thì chị đã nói gì đâu nè ? Em đúng là có tật giật mình đấy Conan-kun ! Không lẽ em với Ai-chan có gì đó với nhau thật...hí hí !"
Mặt Conan bây giờ đã như quả cà chua - "K-Không có mà chị Ran ! Thôi em xuống quán Poirot ăn thêm chút sandwich đây !!" - Nói rồi cậu chạy vội ra cửa, Ran ở phía sau thì cười khúc khích.
'Đúng là có 1 cảm giác lạ, nó khá thoải mái khi ở gần cậu ta..Nhưng mà...mình với bà chằn nén có gì với nhau à ? Không thể nào !! Chỉ giỏi móc mỉa với bạo hành mình, haiz..' - Vừa đi xuống cầu thang cậu vừa nghĩ, lắc đầu cười khổ.
Ở phòng thí nghiệm dưới tầng hầm nhà bác Agasa
"Hắt xìì !!"
...
*Leng kengg* Conan đẩy cửa quán Poirot bước vào.
"A ! Chào em Conan-kun !"
"Chào chị Azusa-san ! Cho em 2 phần sandwich thịt nướng ạ !"
"Em ngồi đi, chị mang ra ngay !"
Conan đi lại ghế ngồi xuống, nhâm nhi ly nước cam trong khi chờ món sandwich của mình. Nhưng chợt cậu thấy có gì đó thiếu thiếu, cậu lên tiếng hỏi :
"Chị Azusa nè, anh Amuro đâu rồi ạ ?"
Azusa đang làm sandwich ở trong, nói vọng ra - "À, cái tên đó xin nghỉ làm mấy hôm nay rồi. Chị hỏi thì có nghe bảo là đang chuẩn bị cho 1 kế hoạch lớn nào đó thì phải !"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ShinShi] Hạnh phúc
Fanfic"Tại sao cậu lại làm vậy vì tớ chứ ?" "Là vì cậu xứng đáng. Shiho, cậu xứng đáng có được hạnh phúc, xứng đáng có được những điều tốt đẹp nhất sau tất cả những gì cậu đã chịu đựng và trải qua...Nên là cười lên nào, đừng khóc nữa !"