---
15 phút sau
Conan đang ngả đầu ra sau ghế, buồn chán vì TV hôm nay chả có gì thú vị để xem. Cậu đứng dậy định đi lấy thứ gì đó trong tủ lạnh để ăn lót bụng thì bị thu hút bởi tiếng xe máy ở ngoài cổng. Cậu ngay lập tức cầm lấy món quà rồi mở cửa chạy ra cổng.
"Yoo, đến rồi à Sera !"
Sera đá chân chống, cởi mũ bảo hiểm ra - "Sao ? Gọi tớ sang đây để đưa cho tớ cái gì thế Kudo ?"
Conan chìa tay ra, trên tay cậu là 1 hộp quà nhỏ nhắn được bọc gọn gàng bằng giấy màu đỏ - "Đây ! Quà của tớ dành cho 'Em gái ngoài lãnh địa' của cậu !" - Conan nháy mắt
"Hểểể, có thế mà cũng hại tớ lạng lách đánh võng để qua đây nhanh nhất có thể !" - Sera đưa tay cầm lấy, ngắm nghía cái hộp
"Tin tớ đi, bác ấy sẽ rất thích món quà này đấy !"
Sera ngạc nhiên - "B-B-Bác ?? Không lẽ cậu biết rồi à ...?"
Conan vỗ ngực tự hào - "Tớ là đại thám tử đấy !"
"Mà cậu phải đưa tận tay bác ấy nhé ! Không được mở ra xem trộm đâu đấy !" - Cậu tiếp lời
"Rồi rồi ! Mà Ai-chan đâu ? Nãy giờ chả thấy !" - Sera tò mò nhìn vào trong nhà
"À, cậu ấy mệt nên ngủ rồi. Thôi cậu về đi, chuyện cần nói tớ cũng đã nói rồi đấy ! Tạm biệt !" - Nói rồi Conan chạy vào nhà
"Ừ-Ờ, tạm biệt Kudo !" - Sera hô to rồi nổ máy, phóng về khách sạn của mình.
...
Ở khách sạn Beika
"MAMA ! MAMA !!" - Sera vừa chạy vào phòng vừa gọi
"Gì thế Masumi ?!! Làm gì mà la hét ầm ĩ thế ?" - Bà Mary tức giận nói
Sera vừa thở gấp vừa nhìn mẹ mình - "A-Con xin lỗi, mà con có thứ này cần đưa cho mẹ !"
"Hử ? Cho ta ? Ta có đặt hàng gì đâu chứ ??" - Bà ngạc nhiên
"Không không, là quà từ cậu ta, Kudo Shinichi đấy ạ !!"
Mary tròn mắt - "Cái gì ?? Đâu ? Đưa ta xem !"
Sera đưa cho mẹ mình cái hộp nhỏ, bà liền mở ra. Bên trong là 1 viên con nhộng màu xanh trắng kèm với 1 bức thư kế bên. Bà nhanh chóng mở bức thư ra đọc, Sera cũng đứng kế bên nhìn theo.
📧 Gửi bác Sera Mary,
Cháu là Kudo Shinichi đây, chắc là bác vẫn nhớ nhỉ ? Chúng ta đã gặp nhau 10 năm trước ở bãi biển đấy, hì ! Cháu rất lấy làm tiếc khi bác bị bọn chúng ép uống thuốc độc và bị teo nhỏ, phải trốn tránh liên tục. Nhưng hôm nay cháu có 1 món quà cho bác, viên thuốc giải cho tình trạng teo nhỏ, hi vọng bác sẽ thích và đồng ý hỗ trợ cháu trong cuộc chiến cuối cùng với bọn chúng !
Note : Thuốc sẽ rất đau đấy ạ, nên là hãy chuẩn bị tinh thần và quần áo trước khi uống !
Thân ái,
Kudo Shinichi.
"M-M-Mama, cậu ta nói..." - Sera run run
Mary cầm viên con nhộng lên ngắm nhìn - "Không lẽ, là thuốc giải thật sao..?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ShinShi] Hạnh phúc
Fanfiction"Tại sao cậu lại làm vậy vì tớ chứ ?" "Là vì cậu xứng đáng. Shiho, cậu xứng đáng có được hạnh phúc, xứng đáng có được những điều tốt đẹp nhất sau tất cả những gì cậu đã chịu đựng và trải qua...Nên là cười lên nào, đừng khóc nữa !"