---
Shinichi đang được đưa đi cấp cứu ở bệnh viện Beika, Ran cũng được đưa vào đây. Shiho ngay sau khi vừa băng bó vết thương ở chân mình xong, cô ngay lập tức nhờ dì Mary đưa mình theo vào bệnh viện. Cô đi đứng 1 cách vội vàng, mặc kệ nỗi đau ở chân.
"Nào Shiho-chan, cháu đi từ từ thôi !" - Mary đi kế bên lo lắng.
Shiho bỏ lơ lời nói của Mary ngoài tai khiến bà chỉ biết thở dài trước sự cứng đầu của cô.
"Làm ơn tránh đường ! Có 1 ca rất nguy kịch !" - Các y tá hô to, đẩy chiếc giường của Shinichi vào phòng phẫu thuật.
"Ku-Kudo-kun !!" - Shiho hét lên, định lao theo nhưng Mary đã kịp cản cô lại trước khi Shiho té ngã.
"Bình tĩnh đi Shiho !!" - Bà nghiêm giọng, khiến Shiho bất lực từ bỏ.
Cô thất thần ngồi trên hàng ghế chờ ở ngoài, mắt nhìn chăm chăm vào bên trong phòng phẫu thuật, hai tay nắm chặt vào nhau đầy lo lắng.
"Shiho-chan à, cháu yên tâm đi. Ta tin thằng nhóc sẽ vượt qua mà." - Bà Mary vỗ vai cô an ủi.
"C-Cậu ấy vì cứu cháu mà ra nông nỗi này...Dì Mary...cháu sợ lắm..." - Shiho ôm mặt khóc, bà Mary liền ôm cô vào lòng mà vỗ về...
2 tiếng sau
Đã hơn 2 tiếng trôi qua, ánh đèn phòng phẫu thuật vẫn sáng. Shiho lạnh lùng, tỉnh táo giờ đây không còn nữa, chỉ còn lại 1 Shiho bần thần, mệt mỏi vì chờ đợi. Mọi người cũng đã tập hợp đầy đủ trước phòng phẫu thuật của Shinichi, và ai nấy đều lo lắng cho hai con người : Một người đang nằm trong phòng phẫu thuật, một người ngoài này vì người bên trong mà quên đi bản thân mình...
"Shiho-chan...cháu nghỉ ngơi chút đi ! Thằng bé sẽ ổn thôi mà !" - Bà Mary ra sức khuyên nhủ.
"Dì Mary...cháu không sao...mọi người cứ về trước đi ạ..." - Giọng Shiho đầy mệt mỏi.
"Thôi nào, ít ra cháu cũng phải ăn chút gì đó đi chứ ! Cháu đã nhịn đói cả buổi chiều rồi, giờ đã gần 10 giờ đêm..."
"Cháu ổn mà...cháu không đói-" *Ọt ọt ọt*
"Tch, thiệt tình cái con bé này !" - Bà Mary đứng dậy định đi mua gì đó cho cô ăn, nhưng Akai từ phía xa đi tới cản lại.
"Mẹ không cần đi mua, con có đem đồ ăn tới cho em ấy rồi đây."
Akai đưa hộp đồ ăn cho Shiho - "Nè Shiho, em ăn đi. Cơm cà ri đấy."
Shiho mệt mỏi gật đầu rồi bắt đầu mở hộp ra ăn. Ngay khi vừa cho vào miệng muỗng đầu tiên, cô đã quay sang Akai, nhíu mày - "Oi Dai-san ! Cái này là do anh nấu à ?!"
"Hả-Ừ ? Có chuyện gì sao ?"
"Cái mùi vị này....Oi ! Đừng nói với em cái gã tóc hồng Subaru hay đem cà ri sang nhà tiến sĩ là anh đấy nhé ?!"
Akai phì cười - "Hahaha, đến nước này thì anh cũng không giấu em nữa. Phải, đó là anh. Anh cải trang để cùng nhóc Kudo theo dõi bọn áo đen ấy mà."
"Tch, hai người giỏi nhỉ ? Cùng nhau lừa em..."
Akai chỉ cười nhẹ nhìn cô, bà Mary cũng khó hiểu quay sang - "Nè Shuichi ! Con biết nấu ăn từ khi nào thế ?!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ShinShi] Hạnh phúc
Fanfiction"Tại sao cậu lại làm vậy vì tớ chứ ?" "Là vì cậu xứng đáng. Shiho, cậu xứng đáng có được hạnh phúc, xứng đáng có được những điều tốt đẹp nhất sau tất cả những gì cậu đã chịu đựng và trải qua...Nên là cười lên nào, đừng khóc nữa !"