60. ♥Valentine♥

1.2K 55 3
                                    

---

"Hửm...Hôm nay là có gì đặc biệt mà nhộn nhịp thế nhỉ ?"

Shinichi đang cùng Shiho đến trường, cậu thốt lên ngạc nhiên khi thấy khắp nơi đều là hoa hồng, những cửa hàng bánh kẹo thì trưng bày rất nhiều chocolate, và...rất nhiều các cặp đôi tình nhân đang ôm/hôn nhau thắm thiết ngoài đường khiến Shiho rùng mình.

"Thật luôn ? Cậu không biết hôm nay là ngày gì à thám tử ?!"

Shinichi lúng túng gãi đầu - "Ờ thì...là ngày gì ta...."

"...."

"Chậc, tớ không biết."

Shiho thở dài, cười bất lực :

"Kính thưa ngài thám tử vĩ đại Kudo Shinichi, hôm nay là 14/02, ngày lễ tình nhân đấy ạ !"

Shinichi mất vài phút để bộ não thiên tài của mình có thể tiêu hoá câu nói vừa rồi của Shiho, sau đó mới nhảy cẫng lên ngạc nhiên :

"Ah-Hả !!?"

Như vẫn chưa tin hẳn, cậu móc điện thoại ra kiểm tra ngày tháng thì nó đúng là 14/02, lễ tình nhân.

"Đúng là lễ tình nhân thật này...Hèn gì nhiều người bán hoa và chocolate đến thế !"

"Và hôn nhau ở nơi công cộng." - Shiho vừa nói vừa rùng mình.

"Ừ nhỉ, hahaha ! Vậy Shiho, cậu có muốn-"

"Im ngay !" - Shiho đỏ mặt, quay lại trừng mắt nhìn cậu.

Shinichi đổ mồ hôi hột, đưa 2 bàn tay ra trước mặt - "Ấy ấy, tớ đùa thôi mà..."

Shiho liếc cậu 1 cái sắc lẹm rồi quay lưng bỏ đi, Shinichi cũng cười lả giả rồi chạy theo sau. Sự im lặng cứ thế kéo dài giữa 2 người trên đường tới trường. Cho đến lúc đã đứng trước cổng trường thì Shinichi mới nhớ ra gì đó, liền khều nhẹ Shiho :

"Gì ?" - Cô quay lại

Cậu nhe răng cười - "Hôm nay là lễ tình nhân đó !"

"Ừ ? Thì sao ?"

"Cậu hiểu tớ đang nói đến vấn đề gì mà Shiho, thế cậu có-"

"Chúng ta mau lên lớp thôi, chuông sắp reo rồi."

Shiho ngắt lời cậu rồi nhanh chân đi thật nhanh lên lớp, bỏ lại Shinichi đang trong bộ dạng ỉu xìu phía sau. Cậu mếu máo bất lực, từng bước chậm chạp đi lên lớp.

...

"Hểểể ? Sáng nay cậu vừa chocolate cho tên Eisuke đó sao ? Rồi hắn ta phản ứng thế nào hả Ran ?"

"Hahaha, cậu ta trông buồn cười lắm ! Hết gãi đầu rồi lại gãi má, mãi chẳng dám nhận hộp chocolate. Cho đến khi tớ dúi vào người thì cậu ấy mới chịu nhận, xong còn suýt té ngã, vẫn là cái tật hậu đậu !"

"Thế còn cậu Sonoko ?"

"Tớ á ? Tớ cũng vừa gửi chocolate cho anh Makoto vào hôm qua, chắc giờ anh ấy đã nhận được rồi ! Không biết phản ứng của anh ấy khi ăn chocolate bản nâng cấp của tớ ra sao nhỉ ? Chắc là 'Woa, ngon quá ! Bé Sonoko của anh thật là giỏi !', áááá ~~!"

"Thế còn cậu Shiho-chan ? Đã tặng gì cho tên ngốc nghiện Sherlock Holmes kia chưa ?"

Đột nhiên trở thành mục tiêu khiến Shiho khẽ giật mình, hai má cô hơi hồng lên rồi chống cằm liếc ra ngoài cửa sổ :

[ShinShi] Hạnh phúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ