Khởi đầu...

5K 140 0
                                    

Người phụ nữ bước bước ra khỏi phòng của mình, cảm thấy vô cùng mệt mỏi. Đầu tóc bù xù, hai mắt hơi thâm đen lại, cô còn cảm thấy có chút chóng mặt.

'Thiệt tình, ca phẫu thuật hôm qua khiến mình phải thức trắng, giờ mệt đầu quá...'

Cô nhìn lên trên lầu, thấy cánh cửa kia vẫn còn đóng, liền mỉm cười - 'Chắc con bé còn ngủ.'

'Chắc mình cũng nên đánh 1 giấc...'

Nghĩ rồi cô quyết định ăn vội bữa sáng, sau đó ra nằm ở cái ghế ngoài phòng khách mà làm một giấc, dự định sẽ là một giấc rất dài đây.

Đúng là cơn đau đầu chết tiệt...














---

Tại trường tiểu học Teitan

"Haaaaash, chán chết đi được ! *Oáp*..."

Conan than thầm, lúc này cậu đang vừa nằm trên bàn vừa ngáp dài ngáp ngắn với những kiến thức của học sinh tiểu học. Cũng phải thôi, phải học lại những kiến thức mình đã trải qua thì quả thực rất chán, nhưng đó chỉ là một phần. Lí do chủ yếu khiến cậu than thở chính là thế giới dạo này hơi....bình yên đến lạ. Không có một vụ án nào xảy ra trong vòng 1 tuần nay, quan trọng hơn hết - thông tin về cái tổ chức chết tiệt đó vẫn mù mờ, không có tiến triển gì mới. Nghĩ đến đây, cậu lại thở dài 1 cách chán nản, và nó đã lọt vào tai cô gái tóc nâu đỏ bên cạnh.

"Ara~, quý ngài thám tử đây sao lại thở dài thế kia ? Lại còn ngáp ngắn ngáp dài, bộ đêm qua mất ngủ à ?" - Haibara nói với giọng điệu mỉa mai thường ngày

"*Oáp* Đại loại là thế..."

"Hửm ? Do tiến sĩ ngáy to quá à ?"

Conan nhớ lại những chuyện xảy ra vào tối qua, hai má cậu hơi hồng lên nhưng nhanh chóng biến mất.

"Không phải...Mà cậu có cảm thấy dạo này hơi bình yên không Haibara ?" - Conan ngây ngô đáp, chuyển chủ đề.

"Gì đây, không phải điều đó tốt sao ?" - Haibara nhếch mép - "Không lẽ cậu lại muốn có người chết để có vụ án cho cậu giải quyết à ?"

[ShinShi] Hạnh phúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ