53. Đêm trăng ❤

1.6K 88 18
                                    

---

8:01 PM

"Hửm Shinichi ? Sao cậu còn ở đây ? Bộ không tính tham gia bữa tiệc à ?"

Shiho vừa bước ra từ phòng tắm, tay vẫn đang bận lau khô tóc. Cậu gấp tờ báo lại, quay sang nhìn cô cười :

"Thì chờ cậu đi chung chứ sao !"

Cô nhìn ra cửa sổ - "Mọi người đã bắt đầu rồi kìa. Tớ còn phải sấy khô tóc nữa nên sẽ mất thêm 1 lúc đấy."

"Hì, cậu cứ thoải mái. Trễ một chút cũng chẳng sao đâu !"

Shiho thở dài, ngồi xuống giường cầm máy sấy lên - "Ờ, tùy cậu."

"Hehe, để tớ giúp c-"

"Ngồi yên đấy, tớ tự làm được." - Không để cậu nói hết câu, cô đã cắt lời kèm theo cái liếc đầy trìu mến.

Shinichi chỉ biết ậm ực ngồi trên giường, hai tay ôm cái lấy gối. Cậu tựa đầu mình lên cái gối ngắm nhìn Shiho đang sấy tóc, ngắm từng sợi tóc màu nâu đỏ bay bổng, tận hưởng mùi hương anh đào tỏa ra từ tóc cô.

"Nhìn chằm chằm là vô duyên đấy."

Shinichi cười, mắt vẫn nhìn cô không rời - "Tớ không ngại vứt cái duyên sang 1 bên để ngắm cậu đâu."

Shiho liền ngừng ngay hành động sấy tóc lại, tim đập nhanh, gương mặt bắt đầu đỏ hết cả lên.

'Cái tên này...hắn có suy nghĩ trước khi nói không thế ?!!'

Như hiểu ra Shiho đang nghĩ gì, Shinichi quyết định thêm dầu vào lửa :

"Có. Tớ có suy nghĩ trước khi nói điều đó ~"

Shiho quay ngoắt người lại nhìn cậu với đôi mắt to tròn ngạc nhiên, hai má đỏ bừng. Shinichi thì vừa nghiêng đầu tựa lên gối, vừa nhe răng cười vì phản ứng của cô.

"Sao ? Tớ lại nói đúng với suy nghĩ của cậu à ? Hehe !"

"Tên khùng..."

Shiho mỉm cười, lấy cây lược chải lại tóc rồi nhanh chân đi ra khỏi phòng ( nói là đi chứ giống như đang chạy hơn ) khiến Shinichi bất ngờ :

"Ể-Oi ! Đợi tớ với !"

Shinichi văng cái gối sang 1 bên rồi lật đật khóa cửa phòng chạy theo Shiho, còn cô thì cứ từng bước bỏ xa cậu trong khi 1 tay đang che khuôn mặt đỏ ửng của mình.

...

"Húú ! Trễ quá đấy Shiho-chan/Shiho/Miyano-san/Cặp đôi hạng nhất/Đôi uyên ương !!"

Mọi người vui mừng vẫy tay chào Shinichi và Shiho ( chủ yếu là Shiho ) và mỗi người mỗi cách gọi khiến Shiho nhăn mặt cười bất lực.

"Hahaha, xin lỗi mọi người ! Bọn tớ bận tí nên xuống hơi trễ !" - Shinichi nắm tay Shiho kéo lại chỗ mọi người.

Sera cùng vài nam sinh cười gian manh - "Bận gì mà 2 người cùng bận thế ~? Có chuyện gì thú vị xảy ra à ~?"

"K-Không có ! Masumi, cậu nói linh tinh gì vậy ?!" - Shiho vội bịt miệng Sera lại.

Shinichi nghiêng đầu - "À thì cũng có..."

[ShinShi] Hạnh phúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ