---
4:30 PM
Như thường lệ, tiết học buổi chiều kết thúc vào 4 giờ rưỡi chiều. Mọi người háo hức nhanh chóng thu dọn cặp sách ra về, chỉ riêng Shiho là làm điều đó một cách lười biếng và mệt mỏi. Suốt buổi học cô luôn bị cơn đau đầu hành hạ không thể tập trung được, thậm chí còn có lúc Shiho nằm gục trên bàn. Mặc dù Shinichi ngồi cạnh có để ý nhưng cậu nghĩ rằng do tiết học chán quá nên cô mới gục mặt xuống mà ngủ, vì bình thường Shiho cũng hay làm vậy.
"Nào Shiho, ta về thôi !"
"À-Ờ..."
Cô lại chơi trò 'cố tỏ ra là mình ổn', cố gắng giữ cho gương mặt tươi tắn nhất có thể để Shinichi không lo lắng. Hai người cùng nhau ra về, nhưng vừa ra đến cổng thì Shinichi bị đám bạn của cậu gọi lại :
"Oiiii Kudo, lại đây chút !"
Shinichi bất ngờ, quay sang Shiho - "Chờ tớ một chút nhé !"
Shiho chỉ im lặng gật đầu rồi hất tay ra hiệu cho cậu đi nhanh lên, Shinichi cũng nhanh chân chạy sang chỗ đám bạn của mình.
"Sao ? Gọi tớ có chuyện gì ?"
Một thanh niên tóc vàng khoác vai Shinichi - "Đúng là thằng bạn tồi mà !"
"Mày quên rồi à Kudo ? Hôm nay là sinh nhật thằng Sezu nên nó mời bọn mình sang dự !"
Shinichi ngớ người ra 1 lúc - "À...hehe, xin lỗi !"
"Đi nhé Kudo ? Lâu rồi bọn mình chưa ăn tiệc cùng nhau."
Shinichi ban đầu định từ chối, nhưng nhìn ánh mắt mong chờ của đám 'anh em cây khế' của mình, công thêm việc lâu rồi chưa hâm nóng tình anh em nên cậu cũng không nỡ.
"À, được thôi. Để tớ báo với Shiho đã."
"Ái chà, còn phải xin phép vợ cơ đấy ~!"
💢 "Tch, khùng điên vừa thôi. Tớ nói để cô ấy không cần phải nấu bữa chiều cho mình."
"Woaa, lại còn được nàng nấu ăn cho nữa ! Nhất Kudo rồi nhé !"
Hai khóe mắt Shinichi giật điên cuồng trước sự nhây lầy của đám bạn, cậu thở dài rồi chạy lại chỗ Shiho.
"Shiho ! Shiho !!"
"Đừng có la ầm lên như vậy, có chuyện gì à ?"
"À...chiều nay tớ có hẹn với đám bạn nên là cậu không cần nấu phần của tớ nhé !"
Shiho cười đểu nhìn cậu - "Từ khi nào mà tôi phải có nghĩa vụ nấu cho cậu ăn vậy ?"
Shinichi chỉ nhìn cô rồi cười đần gãi đầu gãi má, cô thở dài - "Biết rồi, đi vui vẻ."
"Vậy tớ đi đây ! Cậu đi về một mình nhớ cẩn thận nhé, có gì cứ gọi cho tớ !"
"Tch, tôi không phải trẻ con như cậu, đi mau đi."
Shiho nói rồi quay lưng từ từ chậm rãi bước về nhà, Shinichi cũng chạy theo những người bạn của mình đến nhà Sezu dự tiệc.
...
Sau hơn 15 phút mệt mỏi lê lết cái thân xác của mình, Shiho cuối cùng cũng về đến nhà. Bây giờ Shiho chỉ muốn đi vào tắm rửa rồi lăn ra làm 1 giấc thôi, cô mệt đến mức không còn sức mà nấu ăn nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ShinShi] Hạnh phúc
Fanfiction"Tại sao cậu lại làm vậy vì tớ chứ ?" "Là vì cậu xứng đáng. Shiho, cậu xứng đáng có được hạnh phúc, xứng đáng có được những điều tốt đẹp nhất sau tất cả những gì cậu đã chịu đựng và trải qua...Nên là cười lên nào, đừng khóc nữa !"