55.

1.3K 64 9
                                    

---

"Kudo ! Shiho !!"

Sera vừa nhảy nhót vừa vẫy tay gọi 2 người. Nhiều người xung quanh nhìn cô nàng một cách khó hiểu, trong khi lớp 12B thì đã quá quen với cái tính cách tăng động này của Sera.

"Chào Sera/Masumi !" - Shinichi và Shiho chạy lại.

Sera lao tới kẹp cổ 2 người - "Oi oi ~! Làm gì mà lâu thế hả ?? Có phải là làm chuyện gì đó 'đen tối' không đó hử ?!"

Shiho thì im lặng không nói gì, Shinichi thì bất lực - "Này Sera, mỗi khi hai người bọn tớ tập hợp trễ là trong đầu cậu chỉ có 'làm chuyện đen tối' thôi à ?!"

"Hahaha !! Thì tớ cũng đâu biết lí do nào khác đâu !"

"Tch, bỏ qua chuyện này đi. Hình như tớ thấy thiếu người thì phải ?"

Shiho quan sát 1 lượt - "Um Masumi, Ran-san đâu rồi ?"

"Ờ ha !! Ran đâu rồi ?"

Sera nhếch mép - "À...nếu là Ran là cậu ấy đang ở phía bên kia kìa."

Shinichi và Shiho nhìn theo hướng chỉ tay của Sera thì thấy Ran đang đứng trò chuyện gì đó với anh chàng Eisuke. Sau một hồi thì cô ôm chầm lấy cậu rồi vẫy tay tạm biệt, nhanh chóng chạy lại chỗ mọi người.

"A ! Shinichi và Shiho-chan ! Hai người tới lâu chưa ?"

"Bọn tớ vừa mới đến thôi." - Shiho cười đáp lại.

"Nè Ran, cậu vừa nói gì với tên Eisuke đó thế ?"

Shinichi tranh thủ tò mò hỏi, nhưng Ran lại nhíu mày rồi cười khinh :

"Hứ !! Sao tớ phải nói cho cậu biết chứ ?"

"Ể-Oi này ! Thái độ thế là sao ?! Nói cho tớ biết đi !"

"Không ! Đó là bí mật."

"Tch, thôi nào-Ui da ui da..."

Shinichi vẫn tiếp tục nhây lì hỏi, cho tới khi cảm nhận được cơn đau ở phần hông vì Shiho đang dùng tay nhéo vào đó.

"Thôi đi ! Người ta đã không muốn nói thì đừng có hỏi nữa."

Dù đang rất đau nhưng cậu vẫn cố giữ vẻ mặt bình thường nhất có thể - "V-Vâng..."

Shiho liếc cậu 1 cái rồi cũng thả tay ra, Shinichi ngay lập tức dùng tay xoa liên tục vào chỗ vừa bị nhéo, vẻ mặt mếu máo nhìn cô. Mọi người trong lớp lúc này cũng đã dần quen với cái dáng vẻ 'nghe lời' này của Shinichi khi ở gần Shiho, bụm miệng cười trêu chọc :

"Ỏỏỏỏ ~! Vâng vâng dạ dạ trông ngoan ngoãn nghe lời chưa kìa ~~!!"

"Huhuhu...thế mà khi đối xử với anh em bạn bè thì lại lạnh lùng kiêu ngạo, thế là thế nào hả !?"

💢 "Oi oi...các cậu thôi đi..." - Cậu bất lực

"Hmmm... cái này người ta hay gọi là gì ta... Ah ! Phải rồi ! 'Ra đường anh là cá mập, về nhà anh là cá con' nhỉ ??"

"Oi...dừng lại-"

"No no !! Hai người này chưa tới mức đó đâu ! Phải là 'Lạnh lùng với cả thế giới, dịu dàng với mỗi mình em' chứ !!"

[ShinShi] Hạnh phúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ