Hú !! 20k lượt đọc, cảm ơn mọi người ! Mãi yêu ❤
---
"Yoo Shihooo !! Ở bên này nè !"
Shinichi hô to gọi Shiho, tay chỉ liên tục vào cái ghế trống bên cạnh cậu. Cô đảo mắt rồi lạnh lùng đi lại ngồi xuống, ngay lập tức cảm thấy hơi khó chịu vì cảm thấy có 1 cặp mắt đang nhìn mình - đó là ánh mắt chăm chú của Ran hướng thẳng vào Shiho.
"Oi nè nè, làm gì mà bản mặt một đống thế ? Còn giận chuyện khi nãy à ?"
Cô liếc cậu - "Không có."
"Thôi mà, chỉ là vô ý thôi ! Tớ đã xin lỗi rồi còn gì..."
Shiho chỉ tặc lưỡi rồi bắt đầu lấy phần ăn cho mình. Trên bàn có rất nhiều món như cà ri, sushi, cơm cuộn, v.v...Shinichi thì tất nhiên lấp đầy dĩa của mình bằng món cơm cà ri, Sera thì vừa gà rán vừa sushi, Ran thì đơn giản ăn súp. Mọi người đều lấy đủ các món ăn, chỉ riêng Shiho là vẫn khác người nhất. Cô ăn rất ít, chỉ lấy 1 ít salad và hai nắm cơm cuộn.
"Cậu ăn quái gì ít thế, tính giảm cân hay gì ? Đây này."
Shinichi gắp thêm thịt và vài món khác vào dĩa của Shiho khiến cô nhăn mặt khó chịu, mọi người cùng bàn thì bụm miệng tỏ vẻ bất ngờ.
"Tôi ăn thế nào cần cậu quản à ?! Tôi không muốn thành heo, với lại tôi không phải em bé mà cứ phải làm thế." - Mồm thì nói thế nhưng Shiho vẫn ăn mấy món Shinichi vừa gắp cho mình.
"Nhưng đối với tớ cậu là em bé !"
Tất cả mọi người đều dừng hành động nhai lại sau câu nói của Shinichi. Shiho thì đỏ bừng mặt nhìn cậu với ánh mắt cái-quái-gì-thế, Ran thì tỏ vẻ không tin được, Sera và những người khác nở 1 nụ cười châm chọc nhìn cậu.
Shinichi nghiêng đầu tỏ vẻ khó hiểu, nhưng ngẫm lại câu nói vừa rồi của mình thì cậu lại thấy hơi sai sai thật, liền nuốt vội mớ thức ăn trong miệng rồi lúng túng giải thích :
"A ! Ý tớ không phải kiểu đó-...thì là..um.."
"Ý tớ là cậu không biết tự chăm sóc bản thân mình...ahahah."
"Erm ! Đây, ăn nhiều vào, mập một chút mới đáng yêu !"
Shinichi tưởng câu nói đó sẽ cứu mình khỏi tình cảnh ngượng ngùng nhưng có vẻ như nó hơi phản tác dụng. Hai lỗ tai và đỉnh đầu Shiho như muốn xì khói đến nơi, cô tán vào vai cậu một cái thật mạnh :
"Tên điên ! Đừng có nói năng lung tung nữa !!"
"Ouch, đau đấy Shiho !"
"Heh, đáng đời cậu lắm-..Ưm !" - Không để Shiho nói tiếp, Shinichi gắp cục thịt đút vào miệng cô.
"Nào, im lặng và tập trung ăn nhiều vào !"
"À HEM !! Tình tứ đủ chưa ? Chúng tôi vẫn còn ở đây đó nhé !" - Sera hắng giọng.
Shinichi và Shiho quay sang nhìn mọi người một lúc, vài vệt hồng hiện trên má Shinichi. Cậu ho khẽ 1 tiếng rồi nở ra 1 nụ cười đần :
"À hem...chúng ta ăn thôi, hehe !"
Shinichi ăn vội phần cà ri của mình, còn Shiho thì bất lực nhai cục thịt trong miệng mình. Chợt nhớ ra viên kẹo socola lúc nãy, môi Shiho nhếch lên :
BẠN ĐANG ĐỌC
[ShinShi] Hạnh phúc
Fanfiction"Tại sao cậu lại làm vậy vì tớ chứ ?" "Là vì cậu xứng đáng. Shiho, cậu xứng đáng có được hạnh phúc, xứng đáng có được những điều tốt đẹp nhất sau tất cả những gì cậu đã chịu đựng và trải qua...Nên là cười lên nào, đừng khóc nữa !"